Quan trọng là quy trình này được ghi lại bởi người biết làm, tuy hơi dư nhưng không thiếu, mấy anh đi bắt bẻ chuyện đó làm gì, người ta chụp hình thì phải lựa tư thế đẹp chứ nếu bắt mấy cha nội xấu trai vô chụp hình minh họa thì nó khác rồi.
Có lần trên đường từ Vũng Tàu về SG khúc rừng cao su Long Thành, tui đi với thằng em, hai thằng cũng sừng sừng rồi. Gặp một cô nàng rất xinh đẹp, váy dài thướt tha, chạy chiếc Merc S bóng lưỡng xài vỏ run flat bị bể bánh ngay trước mặt mình, cổ signal rồi hạ kính, thò tay ra cửa sổ xin đường tấp vô lề, 2 thằng chạy sau cũng signal, tấp lề cover phía sau cho cổ ngừng lại rồi hùng hổ xuống xe, dựt le với người đẹp "em cứ ngồi trong xe cho nó mát, để đó tụi anh làm cho", nhưng tới lúc cổ thấy thằng em lôi cái bánh sơ cua từ cốp xe ra quăng cái đùng xuống đường là cổ xô cửa bước ra ngoài, hỏi mà cái giọng ngọt lịm "Em hỏi thiệt hai anh, nào giờ hai anh có bao giờ thay bánh xe dự phòng của loại xe này chưa ?". Tui cười hì hì bảo "chính xác xe này thì chưa, nhưng mà xe hơi giống nhau hết, em cứ yên tâm". Cổ nhẹ nhàng và dứt khoát lấy lại cây điếu từ tay thằng em tui, bảo bằng cái giọng cấm cãi tuy vẫn rất ngọt và nhẹ "em cám ơn hai anh, hai anh vui lòng lùi ra, chuyện này em làm được".
Hai thằng quê một cục, lùi ra sau coi cổ làm, rất chuyên nghiệp và duyên dáng, không một động tác nào thừa. Tới lúc xiết cứng mấy con bù lon, chắc tội nghiệp hai anh muốn làm anh hùng cứu mỹ nhân, cổ thương tình ra ân "hai anh xiết cứng dùm em", và còn chỉ anh đứng thế như vầy, đè xuống như vầy, nhớ là không được đứng lên cây điếu mà nhún, anh đè mạnh xuống là đủ chắc rồi. Nhưng lúc cất cái bánh bể vô cốp xe thì cổ tự làm, bốc một tay cái bánh, xoay người nhẹ nhàng quăng nó vô lỗ gọn bâng.
Đời tui từng chứng kiến vài vụ phụ nữ lái xe hoặc xử lý sự cố rất khéo léo và có tính toán, vài vụ đó đủ xóa hết tội lỗi của 90% số phụ nữ còn lại là các mẹ ninja và các mợ signal trái rồi quẹo phải rồi.