Két nước xịt kỉ quá có ngày dính chưởng nha bácSáng nay, E thay nước làm mát,thay dầu thắng,dầu trợ lức lái...... E để chú thợ bên hãng vệ sinh và xịt vòi áp lực cao vào dàn tản nhiệt,bình nước làm mát,bình dầu trợ lực lái.
E thấy nước có xịt vào máy nhưng không vào phần dây điện ở trên....hihihi, Em có ngăn ,nhưng chú ấy lại nói: "Quan trọng là cách xịt".
E lấy hết can đảm và để họ xịt,rất may là không bị gì các Bác ạ!
Cảm ơn Bác, E lại tiếp tục rút kinh nghiệm!Két nước xịt kỉ quá có ngày dính chưởng nha bác
Nếu tình huống xấu là két nước có thể bị bể hả Bác Duy?
Chỉ cần dây/jack ẩm nó chập chờn là đủ mệt rùi bácCảm ơn Bác, E lại tiếp tục rút kinh nghiệm!
Nếu tình huống xấu là két nước có thể bị bể hả Bác Duy?
Em đi xa về, mang đến điểm rửa xe, rửa xe , hút bụi, xịt gầm ,thay nhớt, ( không dám rửa máy) nghĩ vậy cũng không có gì phải giám sát, không ngờ lúc lấy về TÈO một bên còi, do thợ xịt thẳng vào loa kèn . hazá sơ sẩy một tí là hao lúa.
Xịt vào loa kèn là có mở nắp capo xịt không bác?Em đi xa về, mang đến điểm rửa xe, rửa xe , hút bụi, xịt gầm ,thay nhớt, ( không dám rửa máy) nghĩ vậy cũng không có gì phải giám sát, không ngờ lúc lấy về TÈO một bên còi, do thợ xịt thẳng vào loa kèn . hazá sơ sẩy một tí là hao lúa.
Xịt từ dưới gầm lên, vì loa kèn mình chúc đầu xuống mà, xe mình everestXịt vào loa kèn là có mở nắp capo xịt không bác?
Nói oy, đừng có rửa kỉ quá màVậy không lẽ bỏ xịt gầm?
Vậy không lẽ bỏ xịt gầm?
Không phải bỏ mà từ nay phải dặn nhân viên rửa xe chú ý không xịt vào loa kèn. Di xe mùa mưa về lâu lâu không xịt thì dơ lắm các bác ạ.