Nói về Koni thì cũng nhiều bài review trên TG rồi, nhưng cảm nhận riêng của em về KN FSD ngn gọn như sau:
- Tính adaptive (điều chỉnh tương thích hay gọi là thích ứng) với điều kiện đường xá là rất tốt, chẳng hạn với đường tốt thì thể hiện tính mềm mại và khi vào đường xấu cảm giác chắc chắn, cái này do công nghệ thiết kế của KN FSD sử dụng hệ thống Valve đóng mở dầu "thông minh".
- Cảm giác phuộc được thiết cân bằng giữa sự mềm mại và cứng cáp, cho nên riêng em thì thấy KN FSD được điều chỉnh tính năng này ở thế cân bằng hợp lý. Không cần thiết phải thay đổi điều chỉnh như các phuộc có chế độ điều chỉnh khác, đa phần rất cứng (dùng hoàn toàn cho sport) và bất tiện khi điều chỉnh. KN FSD gắn vô là chạy thôi
- Thực tế là khi gắn FSD đi đường xuống Hồ Tràm cho chiếc 325i của em thì cứ vô mà bương vào mấy khúc đường ngập nghềnh, cảm giác rất yomost
- KN FSD theo lý thuyết thì là lifetime guarantee (bảo hành trọn đời), thực tế không có gì là trọn đời nhưng message nà cũng cho thấy KN FSD có cam kết mạnh về sức bền và chất lượng.
- Tính adaptive (điều chỉnh tương thích hay gọi là thích ứng) với điều kiện đường xá là rất tốt, chẳng hạn với đường tốt thì thể hiện tính mềm mại và khi vào đường xấu cảm giác chắc chắn, cái này do công nghệ thiết kế của KN FSD sử dụng hệ thống Valve đóng mở dầu "thông minh".
- Cảm giác phuộc được thiết cân bằng giữa sự mềm mại và cứng cáp, cho nên riêng em thì thấy KN FSD được điều chỉnh tính năng này ở thế cân bằng hợp lý. Không cần thiết phải thay đổi điều chỉnh như các phuộc có chế độ điều chỉnh khác, đa phần rất cứng (dùng hoàn toàn cho sport) và bất tiện khi điều chỉnh. KN FSD gắn vô là chạy thôi
- Thực tế là khi gắn FSD đi đường xuống Hồ Tràm cho chiếc 325i của em thì cứ vô mà bương vào mấy khúc đường ngập nghềnh, cảm giác rất yomost
- KN FSD theo lý thuyết thì là lifetime guarantee (bảo hành trọn đời), thực tế không có gì là trọn đời nhưng message nà cũng cho thấy KN FSD có cam kết mạnh về sức bền và chất lượng.
Tuyệt vời tậng tình cặng kẻ quá !!!w63011 nói:Nói về Koni thì cũng nhiều bài review trên TG rồi, nhưng cảm nhận riêng của em về KN FSD ngn gọn như sau:
- Tính adaptive (điều chỉnh tương thích hay gọi là thích ứng) với điều kiện đường xá là rất tốt, chẳng hạn với đường tốt thì thể hiện tính mềm mại và khi vào đường xấu cảm giác chắc chắn, cái này do công nghệ thiết kế của KN FSD sử dụng hệ thống Valve đóng mở dầu "thông minh".
- Cảm giác phuộc được thiết cân bằng giữa sự mềm mại và cứng cáp, cho nên riêng em thì thấy KN FSD được điều chỉnh tính năng này ở thế cân bằng hợp lý. Không cần thiết phải thay đổi điều chỉnh như các phuộc có chế độ điều chỉnh khác, đa phần rất cứng (dùng hoàn toàn cho sport) và bất tiện khi điều chỉnh. KN FSD gắn vô là chạy thôi
- Thực tế là khi gắn FSD đi đường xuống Hồ Tràm cho chiếc 325i của em thì cứ vô mà bương vào mấy khúc đường ngập nghềnh, cảm giác rất yomost
- KN FSD theo lý thuyết thì là lifetime guarantee (bảo hành trọn đời), thực tế không có gì là trọn đời nhưng message nà cũng cho thấy KN FSD có cam kết mạnh về sức bền và chất lượng.
Ac, Nhìn bộ này mê quá ... bác cho em hỏi gắn Koni này vào chắc êm ái hơn phuộc cũ hả bác ?w63011 nói:Em chơi từ từ để nâng cấp chó già thành chó trẻ (làm trước bộ Koni cái đã vì có ấn tượng với Koni FSD từ lâu rồi)
Em rất là thích M5 bodykit quá mà ko biết mua ở đâu cả..