Chạy cao tốc bon bon tới QL30Hôm nay đường về miền tây có kẹt ko các bác?
Tại sao ko:
Đi Mỹ Thuận: màu hồng
Đi Mỹ Tho, Bến Tre: xanh lá như cũ
Mà đẻ thêm cái màu tím đi Mỹ Tho, Bến Tre làm ccc gì vẫy?
Đi Mỹ Thuận: màu hồng
Đi Mỹ Tho, Bến Tre: xanh lá như cũ
Mà đẻ thêm cái màu tím đi Mỹ Tho, Bến Tre làm ccc gì vẫy?
Tôi mới đi từ SG về ĐT trưa nay (10h30-14h00):
- SG --> cao tốc Trung Lương: xe đông có đoạn chạy chậm 10km/h. Đến đoạn nút giao Thân Cửu Nghĩa do một số xe chưa biết cách chạy vào cao tốc Mỹ Thuận nên xãy ra ùn ứ nhích từng chút một khoãng 500m. Đúng là ai đi lần đầu sẽ phân vân không biết chạy hướng nào (như bản thân tôi cũng mới đi lần đầu tiên).
- Cao tốc Mỹ Thuận: các bác nên chạy chậm và chú ý giữ khoảng cách với xe phía trước, vì có 2 đoạn nhích từng chút một vì có xe hư hỏng nên nằm mất 1 lane. Sau khi đi qua cao tốc này thì theo quy định tốc độ 80km/h là đúng vì ( chỉ có 2 lane, gặp xe nào hư hỏng thì không thể kiếm điểm dừng khẩn cấp mà đậu dẫn đến kẹt xe). Bác nào đã đi đường này rồi sẽ thấy khác biệt giữa mặt đường cao tốc Trung Lương và cao tốc Mỹ Thuận ( ct trung lương thì khi chạy sẽ có tiếng rào rào do mặt đường nhám ma sát với lốp xe khi chạy tốc độ cao, ct Mỹ Thuận thì không có tiếng đó nên tôi nghĩ độ nhám mặt đường chắc cỡ như đường quốc lộ thôi nên khi chạy tốc độ cao khi gặp trời mưa sẽ mất độ bám). Khi kết thúc cao tốc mỹ thuận để ra được an toàn thì đảm bảo sẽ toát mồ hôi ngay (trải nghiệm 1 lần đi rồi sẽ phát hoảng). Kết thúc ct mỹ thuận quẹo phải là về ngã 3 An Hữu, quẹo trái là chạy vào Cao Lãnh.
Chia sẻ cùng các bác trải nghiệm trên cung đường mới, đừng ném đá em.
- SG --> cao tốc Trung Lương: xe đông có đoạn chạy chậm 10km/h. Đến đoạn nút giao Thân Cửu Nghĩa do một số xe chưa biết cách chạy vào cao tốc Mỹ Thuận nên xãy ra ùn ứ nhích từng chút một khoãng 500m. Đúng là ai đi lần đầu sẽ phân vân không biết chạy hướng nào (như bản thân tôi cũng mới đi lần đầu tiên).
- Cao tốc Mỹ Thuận: các bác nên chạy chậm và chú ý giữ khoảng cách với xe phía trước, vì có 2 đoạn nhích từng chút một vì có xe hư hỏng nên nằm mất 1 lane. Sau khi đi qua cao tốc này thì theo quy định tốc độ 80km/h là đúng vì ( chỉ có 2 lane, gặp xe nào hư hỏng thì không thể kiếm điểm dừng khẩn cấp mà đậu dẫn đến kẹt xe). Bác nào đã đi đường này rồi sẽ thấy khác biệt giữa mặt đường cao tốc Trung Lương và cao tốc Mỹ Thuận ( ct trung lương thì khi chạy sẽ có tiếng rào rào do mặt đường nhám ma sát với lốp xe khi chạy tốc độ cao, ct Mỹ Thuận thì không có tiếng đó nên tôi nghĩ độ nhám mặt đường chắc cỡ như đường quốc lộ thôi nên khi chạy tốc độ cao khi gặp trời mưa sẽ mất độ bám). Khi kết thúc cao tốc mỹ thuận để ra được an toàn thì đảm bảo sẽ toát mồ hôi ngay (trải nghiệm 1 lần đi rồi sẽ phát hoảng). Kết thúc ct mỹ thuận quẹo phải là về ngã 3 An Hữu, quẹo trái là chạy vào Cao Lãnh.
Chia sẻ cùng các bác trải nghiệm trên cung đường mới, đừng ném đá em.
5h sáng chạy cái èo 10.30 đã tới tp Cà Mau
Đã bao gồm 30f ăn sáng
Sáng 25 Tết
Đã bao gồm 30f ăn sáng
Sáng 25 Tết
Ack, không có cái màu tím ấy thì từ Mỹ thuận zề Saigon đi đường nàoTại sao ko:
Đi Mỹ Thuận: màu hồng
Đi Mỹ Tho, Bến Tre: xanh lá như cũ
Mà đẻ thêm cái màu tím đi Mỹ Tho, Bến Tre làm ccc gì vẫy?
5h sáng chạy cái èo 10.30 đã tới tp Cà Mau
Đã bao gồm 30f ăn sáng
Sáng 25 Tết
Bác chạy ngon quá
em nếu mà chạy dự tính là không thể được như vậy đâu ạ
Wow, mất 5h đã tới CM, chân to lắm đây5h sáng chạy cái èo 10.30 đã tới tp Cà Mau
Đã bao gồm 30f ăn sáng
Sáng 25 Tết
Anh chạy thấy mấy cái bảng màu vàng ngang đường á, cách mấy trăm mét sau đó anh nhìn bên phải thấy vạch sơn sát lề kẻ đứt 1 đoạn thì đó là điểm dừng khẩn cấp (rộng khoảng 2m, trải đá)Có bác nào thấy 6 điểm dừng khẩn cấp trên cao tốc này không...em banh con mắt...tới lé lun mà chỉ thấy sáng nay 25 tết có mấy chiếc tải chết máy nằm chình ình trên làn ...thui hè...báo nói láo thặc chứ...hứ hứ
Hướng đi Sg_TL, Hồi sáng có 2 em chui làn khẩn cấp , gùi cắm đầu vào đít tải...kẹt xe cả mấy km...con xe tảChạy cao tốc bon bon tới QL30
Sao thấy hẹp lắm, đổ xe không vừa...mà có 1 chõi thấy cắm bảng bìa carton ghi là CẤM ĐÁI....Anh chạy thấy mấy cái bảng màu vàng ngang đường á, cách mấy trăm mét sau đó anh nhìn bên phải thấy vạch sơn sát lề kẻ đứt 1 đoạn thì đó là điểm dừng khẩn cấp (rộng khoảng 2m, trải đá)