Bên đó xe thì rẻ mà bảo trì, sửa chữa , thay phụ tùng thì má nhìn ko ra .......cái gì dính dịch vụ thì quá đắt đỏ...E cũng có 2 con. 1 con vk đi, e đi x6. Chứ xe mua về chỉ để đi chơi ko thì phí lắm. Mà bận đi làm suốt time đâu đi chơi bác. Nên kệ thôi.
- Tags
- bmw x5 đánh giá xe
Đắt ở tiền công thợ đó bác. Bữa e thử mang vào hãng check giá thay cái xi nhan bị vỡ. Giá tầm 100$ nhưng tiền công nó thu tận 500$. Nên e mua ebay về tự thay luôn.Bên đó xe thì rẻ mà bảo trì, sửa chữa , thay phụ tùng thì má nhìn ko ra .......cái gì dính dịch vụ thì quá đắt đỏ...
đúng vậy...công , mặt bằng, thuế......Đắt ở tiền công thợ đó bác. Bữa e thử mang vào hãng check giá thay cái xi nhan bị vỡ. Giá tầm 100$ nhưng tiền công nó thu tận 500$. Nên e mua ebay về tự thay luôn.
VN thì ngược lại : giá phụ tùng do nhập nên cực đắt..công cán thì rẻ nhiều so với bên kia
Ko thích độ chế gì hết bác ...mình nghĩ chính là Runflat nó cứng quá cở .......chắc chạy đến khi thay vỏ thì thay loại thường vào chắc giảm đc 50% shockLên phuộc đi bác. Kw V3
Mình lại thích đi run flat hơn. Cảm giác yên tâm.Ko thích độ chế gì hết bác ...mình nghĩ chính là Runflat nó cứng quá cở .......chắc chạy đến khi thay vỏ thì thay loại thường vào chắc giảm đc 50% shock
Mấy đời vỏ thường chưa cái nào đi hết được vòng đời lốp (50k). Riêng bộ run flat mình đi được 50k
Chỉnh sửa cuối:
Run flat đi thì quá yên tâm rồi...sợ shock thôiMình lại thích đi run flat hơn. Cảm giác yên tâm.
Mấy đời vỏ thường chưa cái nào đi hết được vòng đời lốp (50k). Riêng bộ run flat mình đi được 50k
Mình thì đi 80 đường tốt ko sợ chém bậy bạ ...thường nổ lốp là do vỏ chất lượng kém or mòn quá ko chịu thay....chứ thay đúng đủ thì ko bao h bị
Trước đi Lexus 2 năm nay đi con này 2 năm mà chỉ mới bị lủng lốp đúng 1 lần mà cũng về nhà mới bị......với lại h đi đâu mà thủng thì alo có vá di động đến liền ...cũng ok
Thiệt không vậy bác? 20k là khoãng 12.5k miles. Hãng bánh xe không cover bác sao? Bác mua bánh xe gì mà đến 3000? Xe mình chạy hơn 30k miles vẫn còn tốt. Dealers nói chưa cần thay. Nhưng vì muốn đổi qua bánh thường nên thay luôn.Bác chạy kỹ quá chả bù cho con X6 của e.
E chạy được khoảng 8 tháng khoảng 20.000km mà tốn cỡ 10k$ rồi.
- Thay 5 cái lốp mới: 3000$
Xe e đi sử dụng đi làm hàng ngày, đi chơi nên km lên nhanh.
Xe bác 20" hay 21"? Xe mình 21". Original Pirelli run flat. Bác thay qua non run flat đi. Xe chạy êm hơn hẵn. Xe mình có bánh spare nên không sao. Nếu 20" thì có nhiều chọn lựa. Michelin la tốt nhất. Nếu 21 thì hơi phiền, ít chọn lựa.Run flat đi thì quá yên tâm rồi...sợ shock thôi
Mình thì đi 80 đường tốt ko sợ chém bậy bạ ...thường nổ lốp là do vỏ chất lượng kém or mòn quá ko chịu thay....chứ thay đúng đủ thì ko bao h bị
Trước đi Lexus 2 năm nay đi con này 2 năm mà chỉ mới bị lủng lốp đúng 1 lần mà cũng về nhà mới bị......với lại h đi đâu mà thủng thì alo có vá di động đến liền ...cũng ok
Chỉnh sửa cuối:
1 lần bị rách 1 lốp Continental lúc 3k nên thay 1 lốp.Thiệt không vậy bác? 20k là khoãng 12.5k miles. Hãng bánh xe không cover bác sao? Bác mua bánh xe gì mà đến 3000? Xe mình chạy hơn 30k miles vẫn còn tốt. Dealers nói chưa cần thay. Nhưng vì muốn đổi qua bánh thường nên thay luôn
còn vừa rồi bị rách lốp do sụp ổ gà cong mâm luôn, lúc này đã 12k miles rồi nên e thay luôn lốp Pirelli đó bác. Non runflat 22 inch. 4 bánh hơn 2k6 lận
Yeah bác , xe mình 20" Pirelli run flat...........Sẽ thay qua non run flat khi thay vỏ mới ....Thiệt không vậy bác? 20k là khoãng 12.5k miles. Hãng bánh xe không cover bác sao? Bác mua bánh xe gì mà đến 3000? Xe mình chạy hơn 30k miles vẫn còn tốt. Dealers nói chưa cần thay. Nhưng vì muốn đổi qua bánh thường nên thay luôn.
Xe bác 20" hay 21"? Xe mình 21". Original Pirelli run flat. Bác thay qua non run flat đi. Xe chạy êm hơn hẵn. Xe mình có bánh spare nên không sao. Nếu 20" thì có nhiều chọn lựa. Michelin la tốt nhất. Nếu 21 thì hơi phiền, ít chọn lựa.
Mình có coi cái Clip vỏ run flat rồi..cái thành vỏ nó dày gấp vài lần vỏ Non nên nó shock là đúng