Ngồi RX em chả mê gì ngoài bộ ghế mềm, mát đít da Semi Aniline. Nghe đồn LS500h có thêm option ghế da L-Aniline cao cấp hơn nữa mà chưa được ngồi thử.Dòng Rx trước facelift em thấy đèn xin nhan sau đèn đuổi rõ đẹp, facelift cũng làm đèn đuổi thế mà thô quá, Lexus ở VN mạnh do là thương hiệu Nhật với cộng thêm tập khách hàng thích bộ ghế ngồi êm ái chứ có ai mua vì cảm giác lái nó như người mua bim đâu ạ. Được cái Lexus nó giữ giá thật.
- Tags
- bmw x5 đánh giá xe
Gia đình nhà em lại chuộng xe Đức là chủ yếu, có mỗi 2 ông, 1 ông đi 570 1 ông chạy Rx300, con 300 thì vừa ăn quả tai nạn đắng mề quá bác ạNgồi RX em chả mê gì ngoài bộ ghế mềm, mát đít da Semi Aniline. Nghe đồn LS500h có thêm option ghế da L-Aniline cao cấp hơn nữa mà chưa được ngồi thử.
Rx điều hòa mát, xe êm, ngồi sướng, cabin thoáng. Chac vì thế mà doanh số tại mỹ năm nào cũng trên 100k chiếc.Em lại thấy facelift đèn sau nhìn ok hơn, xin nhan đuổi chưa bao giờ em thích, ngay cả xin nhan audi, Lexus nói chung mua cho tài xế lái thì ok, ngồi nó sướng, tự lái thì bim hoặc muốn êm mà lái tốt có Range rover hoặc Discovery, mà gấu nhà em lên bim em lái ói lên xuống, qua RX mê ngay
Nhà e cũng chạy song song đức nhật. Mỗi dòng đều có những cái hay, tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng đi làm hay đi chơi xa.Gia đình nhà em lại chuộng xe Đức là chủ yếu, có mỗi 2 ông, 1 ông đi 570 1 ông chạy Rx300, con 300 thì vừa ăn quả tai nạn đắng mề quá bác ạ
X6 nhìn thì ngầu rồiMình 1m7 ngồi ghế tài thấy rộng
Còn băng sau anh xem kỹ thì thấy ghế nó thấp xuống 1 chút so với 2 hàng trước
Về chiều cao 1m85 thì theo mình là cao. Anh mua X5 phù hợp với chiều cao gia đình anh. Còn con mình mới có 4 tuổi, nên X6 này ngồi vô tư.
về X6 mình thấy ngầu. Còn X6 mà nói dành cho nữ đi thì 10 năm nay mới nghe anh nói lần đầu.
View attachment 2502870
View attachment 2502871
Hàng ghế 2 thì người lớn ngồi hơi khó chịu ...cảm giá rất chật ...Nếu chủ yếu đi 2 người lớn và baby thì ok
Bác order cái Grille black đi ..nhìn Ngầu thêm
Bữa h đa số chạy Cao tốc và Quốc lộ đường đẹp, êm , phẳng,...nên thấy độ êm X5 ok...Mà cái êm của Lexus thì NX nó cũng ko có luôn bác, cảm giác nó bị nửa nửa, đổi qua RX thì ok hơn hẳn, mặc dù máy 3.5 đạp vẫn ko bằng X3 nhưng êm ái, ghế ngồi khoẻ hơn cả Range rover sport
CN rồi chạy về vùng sâu chút....đường gồ ghề, sần,....xác nhận em X5 Msport này shock hơn Lexus NX300 khá nhiều...Nếu đi đủ tải thì còn ok ..đi 1 mình shock nhiều.....nhất là qua mấy cái gờ mố cầu ..nó tưng ghê....
So với Lexus thì X5 chỉ đc 8/10 về độ êm , shock ( cách âm X5 vẫn hơn ) , có 2 chỗ làm X5 shock hơn : 1/ X5 xài lốp RFL , 2/ Ghế X5 cứng hơn Lex.
Mình chạy hết đời lốp RFT này xong thay qua lốp thường chạy chắc chắn êm hơn nhiều...
P/s : Bữa coi review bác kia đi đổi lốp RFT qua lốp thường...Do thiết kế chạy đc khi bị lủng nên cái cạnh hông Lốp RFT nó dày gấp mấy lần lốp thường...Cứng ngắt .....làm xe rất shock khi vào ổ gà, gờ....
Sơ nhất mấy ông mua xe mà cư than cắt option =)). Không biết có hiểu nghĩa từ option không nữaOptions của BMW không phải bị cắt mà là muốn có phải mua thêm. Bác mua xe bên châu Âu hay Mỹ cũng vậy, thêm mấy options này là thêm 2000-3000 USD, về VN dính thuế thì tăng lên thành 4000-6000 USD. THACO khi nhập về Việt Nam thì không chọn mua thêm mấy options như bác mong muốn là HUD, Sunroof, cảnh báo điểm mù, cảnh báo va chạm. Chủ yếu là để giảm giá thành.
Bác có thể gắn thêm mấy cái đó được á, nhưng cũng tốn kha khá tiền, với chịu khó tìm chỗ làm uy tín. Theo mình thấy bác nên gắn thêm:
Gói cơ bản:
1. Cảnh báo điểm mù
2. Cảnh báo va chạm
3. Canh chỉnh làn
Gói nâng cao:
1. HUD
2. Kiểm soát hành trình thích ứng (Adaptive Cruise Control).
Bác chọn BMW X5 là quá chất rồi, chúc mừng bác
Sơ nhất mấy ông mua xe mà cư than cắt option =)). Không biết có hiểu nghĩa từ option không nữa
Người ta build option từ số 0 đi lên chứ có phải build từ 100% đi xuống đâu mà kêu cắt.
Thich option này nọ nên chọn qua Porsche họ bán xe trơn và yêu cầu mình thêm option. Thích build tới nóc cũng có. Build xong giá gấp đôi BMW là chuyện bình thường.