Anh liều quá,
chỉ người ta biết nghề của anh,
mai mốt anh cạp đất ăn hả
chỉ người ta biết nghề của anh,
mai mốt anh cạp đất ăn hả
Ủng hộ thảo chữ, post trong đây chỉ dân oser lâu năm thôi nên ko sao đâu.
Tôi mua xe đầu tiên cũ qua cò. Cò bán không rẻ hơn ngoài dealer nhưng có tâm. Tâm là chịu khó đi lùng xe tốt nhất trong tầm giá đó.
Dân CNL toàn mua xe hãng nên không sao, thanh niên Thảo Chữ cứ tiếp tục
Cái tiếp theo là số km sử dụng: các loại xe cao cấp em chưa buôn em không biết, còn xe tầm 3 hay 4 tỉ trở xuống thì 90% không có cách nào biết chính xác cây số đã sử dụng, một số bác cứ ham check xe ngoài hãng, em nói thật là có check vào mắt, ngay với các cao thủ ngoài ADV và TBT còn đoé check được với các thiết bị hỗ trợ tối tân tiền tỉ thì bọn kỹ thuật ngoài hãng chỉ là bọn khoe môi múa mép. Em không có ý định nói xấu các bác đó nhưng đấy là sự thật, ngay bọn em cũng chỉ dự đoán theo các yếu tố trong nghề khi nhìn tổng thể nội thất, khung gầm...của con xe và cũng chỉ dự đoán chính xác lắm là 80/90% thôi. Các yếu tố như sổ BH, con số trên đồng hồ hiển thị, hay thậm chí cả sự xác nhận của hãng đều có thể giết chết các bác vì chúng đều có thể làm giả. Với bọn em thà nhìn độ mòn vô lăng, độ nhăn da ghế, độ lỏng bản lề cánh cửa còn đáng tin hơn là sự xác nhận của những con số trên đồng hồ hiển thị hay một thằng nhân viên kỹ thuật bá vơ nào đó. Nói đến đây thì em nghĩ tốt hơn hết các bác nên tìm cho mình một sát thủ thực sự của mình khi đi mua xe cũ, còn ko thì tự mình mua theo kiểu hên xui nhoé. Cò lái nếu là người đứng về phía các bác khi mua xe cũ thì phần thắng các bác nắm tới 90% và ngược lại.
Nghỉ tay chút phét tiếp.
Nghỉ tay chút phét tiếp.
Cái gì cũng có thể trả về cho mới đc hết, nếu muốn. Nên bác chủ cũng đừng chủ quan.