X108 nói:Bác hỏi gì mà ghê thế? Có liên quan gì đến vụ hôm 8/8/09 ko?? Chúc bác khỏe
Dạ chính xác là thế ạ, may mà có seatbelt nên chỉ bị trầy đầu gối ( chả biết cọ vào đâu, chỉ nghe...bùm bùm...bùm..là xong ).
X108 nói:Bác hỏi gì mà ghê thế? Có liên quan gì đến vụ hôm 8/8/09 ko?? Chúc bác khỏe
tnvt01 nói:@: Petrol " Khác phục: LAU KINH THOI VAY "
Lần đầu tiên nghe bác trả lời : TRỚT QUỚT .
Thất vọng , thất vọng quá .
vutranuy nói:Bác petrol cho em hỏi tí: xe FE 2007, tông xe trước với vận tốc bao nhiêu thì túi khí sẽ bung ạ? ( tông trực diện, vỡ cản trước, hỏng két nước, hỏng quạt, cong nắp capô,....)
petrol nói:Trừ khi nào bác tông vào 1 đoàn xe gồm 5 chiếc, bác là chiếc đi cuối cùng thì có thể. Vì lực cản của 4 chiếc dồn cục phía trước có thể đủ tạo nên gia tốc giảm dần >2G nên AB có thể bung. Giống chuyến đi SÔNG TIỀN năm nào đó bác. ẾCH 3.0 bung Bụp Bụp 2000$ tiếc đứt ruột.
Chia buồn với bác nhé
saokim nói:Chào Bác Petro! Nhờ Bác hướng dẫn giùm , cách cài đặt để mở cửa kính một chạm cho xe Escape (chế độ Auto) .
Xin cảm ơn bác
tnvt01 nói:Kính các Bác ! Lấy xe đã lâu nhưng lần đầu tiên chạy......ban đêm . 4 giờ sáng hôm qua em xuất phát từ nhà đi Sài gòn . Chạy được môt đoạn thì kính lái có hiện tượng bị mờ . Em đã chỉnh theo các cách như trong sách hướng dẫn nhưng không thấy hiệu quả . Tiếp theo 2 kiếng của 2 cánh cửa Tài và Phụ cũng mờ luôn . Để quan sát được đường chạy , lâu lâu em phải xịt nước và quay cần gạt . Cuối cùng em đành chọn giải pháp quay 2 kiếng xuống để chay , măc cho 2 người đẹp đi trên xe trùm chăn ho khù khụĐến chân cầu SG em quay kiếng lên và mở A/C thì không thấy hiện tượng trên xãy ra nữa .
Em chắc chắn rằng em đã ....gà trong trường hợp này . Các bác chỉ em cách khắc phục nhé . Chạy xe kiểu này chẳng khác nào Trịnh Nam Sơn : Tôi đi giữa hoàng hôn ...... Then kìu các bác nhiều .