Ủa bữa giờ chưa tìm ra lỗi hả a?
A gọi gara bên Phong Nguyễn đi, bên đó trị hộp số Toy ngon.
A gọi gara bên Phong Nguyễn đi, bên đó trị hộp số Toy ngon.
để hôm nào ghé coi tềnh hềnh sao.Ủa bữa giờ chưa tìm ra lỗi hả a?
A gọi gara bên Phong Nguyễn đi, bên đó trị hộp số Toy ngon.
Sửa được chưa bác ơi. Xe mới thế này mà lại bị là hơi không yên tâm.
Nghe như là thiếu áp suất dầu bôi trơn, vậy mà không thấy cái đèn áp suất dầu nó báo là sao nhỉ.
(Dự đoán: Nếu áp suất dầu thiếu --> khó tạo màng dầu ngăn cách giữa bạc biên và trục khuỷu nên nó sẽ gõ mạnh ở mỗi thời điểm đổi hướng của thanh truyền).
Bác thử thay lọc dầu mới xem đỡ kêu không; mà tốc độ 500v/p có phải là bình thường ko ạ? xe Lacetti của em thì không tải hay ở 800v/p.
Nghe như là thiếu áp suất dầu bôi trơn, vậy mà không thấy cái đèn áp suất dầu nó báo là sao nhỉ.
(Dự đoán: Nếu áp suất dầu thiếu --> khó tạo màng dầu ngăn cách giữa bạc biên và trục khuỷu nên nó sẽ gõ mạnh ở mỗi thời điểm đổi hướng của thanh truyền).
Bác thử thay lọc dầu mới xem đỡ kêu không; mà tốc độ 500v/p có phải là bình thường ko ạ? xe Lacetti của em thì không tải hay ở 800v/p.
do ecu thôi bác ơi, bên autofun đã trả lời, hiện tượng này do mỗi lần về nhà e hay tháo cọc ắc quy, xe chạy được 20000km nên lọc gió hơi ko thông thoáng như lúc đầu, mỗi lần tháo cọc là xe reset về ban đầu, nên nó mở gió ít, nếu về ko tháo cọc thì lần sau bình thường, có vậy thôi. lần sau đi bảo dưỡng e sẽ thay lọc gió luôn.Sửa được chưa bác ơi. Xe mới thế này mà lại bị là hơi không yên tâm.
Nghe như là thiếu áp suất dầu bôi trơn, vậy mà không thấy cái đèn áp suất dầu nó báo là sao nhỉ.
(Dự đoán: Nếu áp suất dầu thiếu --> khó tạo màng dầu ngăn cách giữa bạc biên và trục khuỷu nên nó sẽ gõ mạnh ở mỗi thời điểm đổi hướng của thanh truyền).
Bác thử thay lọc dầu mới xem đỡ kêu không; mà tốc độ 500v/p có phải là bình thường ko ạ? xe Lacetti của em thì không tải hay ở 800v/p.
À lọc thì nên thay, đừng nghe gara vệ sinh thổi bụi etc (bất kể lọc nào nhé)do ecu thôi bác ơi, bên autofun đã trả lời, hiện tượng này do mỗi lần về nhà e hay tháo cọc ắc quy, xe chạy được 20000km nên lọc gió hơi ko thông thoáng như lúc đầu, mỗi lần tháo cọc là xe reset về ban đầu, nên nó mở gió ít, nếu về ko tháo cọc thì lần sau bình thường, có vậy thôi. lần sau đi bảo dưỡng e sẽ thay lọc gió luôn.
Vì lọc ko đắt, với khí hậu đầy bụi như ở mình thì thay cho nó sạch phổi v2 nghen.
Hôm bửa có chiếc Vios E cũng bị y chang xe anh, do chủ xe không biết nên tháo accu ra nên xe ECU nó bị lỗi mất cầm chừng tua thấp nhưng máy không kêu dữ như xe anh, mà anh tháo accu ra chi vậy?do ecu thôi bác ơi, bên autofun đã trả lời, hiện tượng này do mỗi lần về nhà e hay tháo cọc ắc quy, xe chạy được 20000km nên lọc gió hơi ko thông thoáng như lúc đầu, mỗi lần tháo cọc là xe reset về ban đầu, nên nó mở gió ít, nếu về ko tháo cọc thì lần sau bình thường, có vậy thôi. lần sau đi bảo dưỡng e sẽ thay lọc gió luôn.
Cả tuần mới chạy 1 lần, ko tháo khỏi chạy luôn, hết bình.Hôm bửa có chiếc Vios E cũng bị y chang xe anh, do chủ xe không biết nên tháo accu ra nên xe ECU nó bị lỗi mất cầm chừng tua thấp nhưng máy không kêu dữ như xe anh, mà anh tháo accu ra chi vậy?
Cái bình 1 ngày nó phóng chừng 2~3% 1 tuần đâu có hết được anh?Cả tuần mới chạy 1 lần, ko tháo khỏi chạy luôn, hết bình.