Chạy đêm đi ăn chè, cf ko hà, ko gỡ bị đẩy rồi, chả chạy do tụi này phun xăng chứ chả xài bình xăng con, bình yếu bơm ko được sao chạy, phải mượn đỡ bình hàng xóm câu nổ mới chạy được. Chán!Cái bình 1 ngày nó phóng chừng 2~3% 1 tuần đâu có hết được anh?
Xe em cũng ít chạy có khi hơn 2 tuần mới chạy 1 lần lấy ra cũng đề cái 1 hà, lâu lâu anh nổ máy vừa sạc bình vừa đuổi lũ chuột ra luôn.Chạy đêm đi ăn chè, cf ko hà, ko gỡ bị đẩy rồi, chả chạy do tụi này phun xăng chứ chả xài bình xăng con, bình yếu bơm ko được sao chạy, phải mượn đỡ bình hàng xóm câu nổ mới chạy được. Chán!
Lần sau xe anh bị mất bù ga như vậy cứ nổ máy đạp khoảng 2500-3000 vòng trong 5-10 phút là có bù ga lại thôi.Nó rung giật mất bù ga nên kêu đó anh
Bác lo nó hết bình mới tháo hay là nó bị hết bình mới tháo?Cả tuần mới chạy 1 lần, ko tháo khỏi chạy luôn, hết bình.
Xe em nhiều lần để cả tháng vẫn còn nổ tốt không yếu (bình 4 năm rồi). Bác đừng lo tháo làm gì cho nhọc công.
Nếu không nhầm thì xe bác số sàn mà.Chạy đêm đi ăn chè, cf ko hà, ko gỡ bị đẩy rồi, chả chạy do tụi này phun xăng chứ chả xài bình xăng con, bình yếu bơm ko được sao chạy, phải mượn đỡ bình hàng xóm câu nổ mới chạy được. Chán!
Nếu bị hết bình mà ở đường thoáng chứng khoảng 2 đến 3 chục mét bác đẩy nổ tốt đấy.
Ngày xưa em chạy matiz xe để dưới tầng hầm nhà chung cư cũng hết bình phải tự đẩy cho nó có đà rồi phi lên vào số cho nó nổ thấy ổn, mỗi cái mệt.
Bác kiểm tra lại cái vvti system, nhất là cảm biến van bơm nhớte nghi bị hộp số, nhưng chỉ kiêu khi vòng tua dưới 500, cắt côn thì hết kiêu
- khi bác nhấn ga là bơm nhớt đủ mạnh nên điều chỉnh camshaft đúng vị trí nên nổ êm.
- không tin bác nổ máy và tháo zắc điện bơm nhớt vvti là tiếng nổ nó khác hẳn
Đó là trả giả của vvti system, ngược lại nếu system ok thì chạy rất ngon
Phun xăng ko nổ bác ơi, bình xăng con thì nổ, hồi đó có chiếc camry cũ 1985 đẩy là nổ. Còn chiếc vios phun xăng thì bó chiếuNếu không nhầm thì xe bác số sàn mà.
Nếu bị hết bình mà ở đường thoáng chứng khoảng 2 đến 3 chục mét bác đẩy nổ tốt đấy.
Ngày xưa em chạy matiz xe để dưới tầng hầm nhà chung cư cũng hết bình phải tự đẩy cho nó có đà rồi phi lên vào số cho nó nổ thấy ổn, mỗi cái mệt.
Thế thì em ko rõ cái vios nhưng mà con matiz nó phun xăng mà em đẩy nổ đấy, ắc quy yếu tới mức hiện đèn báo trên xe chỉ ở mờ mờ ảo ảo.Phun xăng ko nổ bác ơi, bình xăng con thì nổ, hồi đó có chiếc camry cũ 1985 đẩy là nổ. Còn chiếc vios phun xăng thì bó chiếu
Hồi đó em bị phải tự đẩy mấy lần nên thay bình mới thế là hết.
Xe cụ garanty thấp, không ổn định nên máy bị rung giật. Nguyên nhân cơ bản có thể do cổ hút, bướm ga bị bẩn. Và nếu như cụ đã nói do cụ tháo cực ắc quy thì nguyên nhân là do đây. Bất kì khi nào cụ tháo cực ắc quy như thay ắc quy, thay bugi, cẩu máy..., ECU động cơ sẽ bị mất nguồn, sau khi lắp lại cụ lại phải cài đặt đồng hồ, đài FM và vệ sinh họng hút. Nếu không garanty sẽ quá thấp ( rung giật) hoặc cao quá ( rồ ga)
Xe mình AT em còn bỏ 2 3 tuần mới đi đụng tới. Đề phát nổ ngay. 3 năm rồi, chưa có hiện tượng bình yếu. Anh chủ cứ vô tư đi.