Mấy con này chỉ cho đi trong phố thôi. Chứ ai cho ra CT hay QL, giờ nghĩ tích cực lên Bác ơi, nó giá rẻ thay thế cho mấy con 2 bánh che nắng mưa là đc rồi.nước nôi gì bác ơi, quan điểm của em là cả trái đất này 1 nước thôi, khỏi đánh nhau chí choé giành quyền lợi.
Mấy con dở dở ương ương này ra đường báo hại người khác hại mình chứ lợi lộc gì, khi nào có cái làn dành riêng cho mấy con này hẵn tính.
Những người như bạn ko nhìn , ko thấy , ko biết ,..chúng nó ép dân Việt mình thì cứ cho nó ngồi lên đầu mà thờ đi kakaNhững người như bạn thường hay bị bệnh tâm lý hùa theo số đông nên thường ko dùng lí trí để phán xét.
Đi về các tỉnh Miền Đông, Tây ,..coi chúng nó ép nông dân ,...khi chúng nó mua nông sản....còn đem Tàu qua Biển Đông ép người nữa ....
mua hàng chúng nó là góp tiền cho chúng nó đóng tàu Lớn ép mình\
Thực tế có nhiều cái phải xài hàng chúng nó ( vì ko có mua của ai khác đc) nhưng nếu có lựa chọn thì tránh xa hàng Khựa ,,,,haha
P/s : ví dụ con xe ghẻ này ...chờ VF ra xe điện mini mà mua ....
a có xem đợt ra mắt con xe môt Bxiton ko? chỉ giới thiệu xe của Anh quốc thôi đấy.Bài viết nhiều lần nhắc lại cụm từ 'GM (Mỹ)" nhưng tên sản phẩm lại là "Wuling HongGuang" đậm chất Tàu mặc dù bài viết không có từ "Trung Quốc" hoặc "TQ" nào. Tác giả vui lòng nói rõ: xe này là hàng Trung Quốc hay Mỹ?
Gia Cát Dự, nghe quen quen, "khựa" hả?Theo Gia Cát Dự thì con xe như này dự kiến chạy trên đường được dưới 10 năm là cùng. Hãy nói KHÔNG với "Khựa"...
QL1 còn cho xe máy nhập chung làn giữa với xe hơi, không lẻ mấy xe Future, Dream, Wave... an toàn hơn chiếc Wulling này sao?Nếu người dùng chỉ chạy trong nội đô thì không sao. Nếu mang mấy con này ra quốc lộ hay cao tốc thì đúng là thảm họa cho giao thông VN.
Cao tốc 60km/h không lẻ em này không chạy được à ? Giao thông VN hiện là thảm họa do ý thức giao thông chứ không phải do xe
luật đâu có đâu, em cũng hóng xem nhà nước xử lý thế nào, nếu cấm thì các bác nhà gần ql khỏi muaMấy con này chỉ cho đi trong phố thôi. Chứ ai cho ra CT hay QL, giờ nghĩ tích cực lên Bác ơi, nó giá rẻ thay thế cho mấy con 2 bánh che nắng mưa là đc rồi.
Đang lo cho hạ tầng giao thông việt nam. Chỉ cần lắp trạm sạc nhiều thì vn sẽ có cuộc cách mạng về oto, chứ hiện tại các hãng xe ăn quá dày, kêu réo giảm thuế trước bạ, đến khi nhà nước giảm thuế trước bạ thì hãng lại tăng giá xe liền. Tức nhưng gậm bồ hoàn làm ngọt vì hãng nào cũng thừa nước đục thả câu.
Trước thì thuế nhập khẩu cao cũng viện lý do thuế nhập cao nên giá xe cao, đến khi thuế nhập giảm còn 0% thì sẽ không giảm mà còn tăng giá.
Đáng thuế ttđb theo dung tích động cơ thì làm dung tích nhỏ lại rồi tụt bô mà giá không giảm còn lại tăng.
Ở vn tăng rồi thì không giảm.
Chỉ cần trạm sạc nhiều giá hợp lý thì sẽ mua. Các bác quên rằng xe xăng đã mua thì chi phí khấu hao 1 năm 7-15% giá mua.
xe này giá dưới 200 triệu thì kẹt xe dài dài
Trước thì thuế nhập khẩu cao cũng viện lý do thuế nhập cao nên giá xe cao, đến khi thuế nhập giảm còn 0% thì sẽ không giảm mà còn tăng giá.
Đáng thuế ttđb theo dung tích động cơ thì làm dung tích nhỏ lại rồi tụt bô mà giá không giảm còn lại tăng.
Ở vn tăng rồi thì không giảm.
Chỉ cần trạm sạc nhiều giá hợp lý thì sẽ mua. Các bác quên rằng xe xăng đã mua thì chi phí khấu hao 1 năm 7-15% giá mua.
xe này giá dưới 200 triệu thì kẹt xe dài dài
Thuận mua vừa bán, bạn kém cỏi thì bị ép giá. Bớt đổ lỗi mà hãy trách bản thân trước khi trách người khác.Những người như bạn ko nhìn , ko thấy , ko biết ,..chúng nó ép dân Việt mình thì cứ cho nó ngồi lên đầu mà thờ đi kaka
Đi về các tỉnh Miền Đông, Tây ,..coi chúng nó ép nông dân ,...khi chúng nó mua nông sản....còn đem Tàu qua Biển Đông ép người nữa ....
mua hàng chúng nó là góp tiền cho chúng nó đóng tàu Lớn ép mình\
Thực tế có nhiều cái phải xài hàng chúng nó ( vì ko có mua của ai khác đc) nhưng nếu có lựa chọn thì tránh xa hàng Khựa ,,,,haha
P/s : ví dụ con xe ghẻ này ...chờ VF ra xe điện mini mà mua ....