Làm thân vỏ là khó nhất, thân vỏ đi đặt khó có nơi nhận làm, khi làm được cái này thì được công nhận 32% nội địa hóa, cái này thì Vin tự làm rồi ( tất nhiên là mua công nghệ, liên doanh liên kết...) , còn động cơ thì có thể đặt mua.Có lẽ bác sai. Khung thân xe mới là chính nhất. Hãng Proton nội địa Malaysia chế tạo khung thân xe và gắn động cơ của Mitsubishi nhưng cả thế giới đều thừa nhận đó là xe Proton. Rolls Royce sản xuất khung thân xe còn động cơ là của BMW, ai nói đó là xe Đức? Các hãng máy bay Boeing và Airbus chỉ sản xuất khung thân máy bay, còn động cơ mua của hãng khác, ai nói đó không là máy bay của Boeing hoặc Airbus?
Tôi đang sử dụng Klara, phải nói là chất lượng thân vỏ rất tốt. Đó là 1 kiểm chứng về chất lượng sản phẩm. Các sp khác của Vin cũng thuộc loại chất lượng cao: nhà, khách sạn, dịch vụ khác.... nên tôi tin là Vin sẽ mang chất lượng tốt nhất cho người dùng. Vì tôi nghĩ không dại gì mà Vin lại mang 1 xe có chất lượng kém đưa ra thị trường, khi đó bị khách hàng quay lưng và sẽ đổ vỡ ngay lập tức.
Ko co tien thi ko mua de nguoi co tien nguoi ta mua.chỉ là thối không bằng chú thôi =)))
xe thì dởm giá trên trời có cờ hó nó mua =)))
Liêu sau này :Ông ấy đã nói sẽ dùng xe Lux SA thay cho xe đang sử dụng.
- Đi xe Vinfast được miễn phí qua BOT không dừng trong 3 năm !?
- Đi xe Vinfast được ưu tiên đậu xe trong hệ thống Vin. (Ví dụ còn 10% ô trống thì bãi chỉ nhận xe Vinfast, lễ tết mới thấy nó đáng giá).
-Trường học, bệnh viện, siêu thị....bảo vệ Vin sẽ cuối chào gập người chào khách đi xe Vinfast, các xe khác chỉ cười thiện cảm nhẹ nhàng thôi. Đó là cách đẳng cấp dần được tạo ra.
Ví dụ như vậy, mọi chuyền đều có thể. Sẽ có chiến dịch marketing khiến cho việc sở hữu và đi lại bằng Vinfast là đẳng cấp.
Liêu sau này :
- Đi xe Vinfast được miễn phí qua BOT không dừng trong 3 năm !?
- Đi xe Vinfast được ưu tiên đậu xe trong hệ thống Vin. (Ví dụ còn 10% ô trống thì bãi chỉ nhận xe Vinfast, lễ tết mới thấy nó đáng giá).
-Trường học, bệnh viện, siêu thị....bảo vệ Vin sẽ cuối chào gập người chào khách đi xe Vinfast, các xe khác chỉ cười thiện cảm nhẹ nhàng thôi. Đó là cách đẳng cấp dần được tạo ra.
Ví dụ như vậy, mọi chuyền đều có thể. Sẽ có chiến dịch marketing khiến cho việc sở hữu và đi lại bằng Vinfast là đẳng cấp.
trước giờ, anh từng thấy Vin hay bày vẽ và viển vông không anh?
Ko, ý tôi Vin sẽ tiếp tục làm những thứ ko ai nghĩ đến trong chiến lược bán hàng của mình.trước giờ, anh từng thấy Vin hay bày vẽ và viển vông không anh?
Nhớ t9/2017, đó là sự nghi ngờ về chất lượng và đẳng cấp. Giờ thì chất lượng tạm ổn (về lý thuyết), đẳng cấp đang dần khẳng định (tỷ phú usd còn đi thì giải được bệnh sĩ của 1 bộ phận).
2 con LUX doanh số cộng lại tầm 10.000 chiếc /tháng !? mới đủ chi phí phát triển và có lời !?
Mấy tay dư luận viên như này hô hào kiểu treo đầu dê bán thịt chóBác nói quá đúng, dân Việt mà không ủng hộ hàng Việt thì VN muôn đời nghèo. Không làm được cái ốc vít cũng chê, đến khi làm được chiếc xe hơi cũng chê, mình đã ko làm được thì phải ủng hộ. Ko làm cũng ko ủng hộ thì làm sao đất nước khá lên được. Cũng may thành phần này chỉ là thiểu số
1. Chuyện ủng hộ hàng VN là ủng hộ
2. Chuyện có bỏ tiền ra mua với giá cắt cổ ko đúng với giá trị thực lại là chuyện khác
Nếu nói thẳng ra, ae mua KIA cũng là ủng hộ, mua Toy cũng là ủng hộ vì tất cả đều ráp ở VN, cớ gì phải mua xe VIN. Mua nhà 5 tỏi của VIN, ae ra ngoại ô mua đất ruộng 1 tỏi, xây nhà 2 tỏi, còn 2 tỏi mua xe, thế ko khôn hơn ở nhà VIN cũng chỉ là loại chung cư ah, hơn nữa ra ngoại ô còn giúp nông dân bán ruộng, thợ xây có tiền. Đúng là tuyên truyền kiểu bố láo.
Giá xuất xưởng # 20K - 25 k, thuế, phí, bia, lạc này nọ bán ra cho TT VN là #1 tỏi 2.Cũng rất vui là Vinfast đã làm ra dc xe, nhưng bác cho em hỏi, nếu Vin muốn xuất khẩu thì giá xe bán thế nào. Chả nhẽ chiếc xe này xuất qua Mỹ bán 55k Trump tức là bằng với Q7 bên đó. Thế thì VN ta bán giá sao bác.
Nếu xe này xuất qua Mỹ hay châu âu gì đó thì giá xuất xưởng + phí ship + thuế nhập khẩu nếu có + thuế, phí ...nếu bán giá gần bằng con X5 2019 (# hơn 60K) thì ma nó mua.
Đù, thợ hồ mà nhìn cái xưởng biết dây chuyền nào ráp phone , dây chuyền nào ráp động cơ, rồi xe điện , thân vỏ mà của ....Đức cớp luôn mới ghê chứ !!!Em đã từng thi công lắp đặt kết cấu cho nhà máy vinfast nên em tận mắt chứng kiến gần hết cơ ngơi của khu tổ hợp này.Từ ngoài cổng chính là nhà điều hành(nhà tròn) sau đó đến khu xưởng sx xe máy điện bên phải,đường test xe bên trái.sau đó đến xưởng điện thoại,rồi tổ hợp xưởng dập thân vỏ rất rộng,xưởng động cơ,xưởng body,Zf....nói chung là xưởng nào cũng rộng mênh mông ví dụ xưởng dập đi bộ từ đầu xưởng mệt vãi luôn. Cả tổ hợp mà chạy xe máy khám phá mới đi nổi còn đi bộ thì không đủ sức.máy móc,robot do tụi Đức mũi lõ lắp ráp...nói chung là bác Vượng đầu tư rất nhiều tiền vào đây.Nên rất hy vọng hàng bán ra sẽ được mọi người ủng hộ. Vì không chuyên về xe cộ nhưng mình cũng đi thi công các công trình cho các nhà máy khác thấy họ chỉ khui linh kiện từ container ra lắp ráp và,hàn và sơn thôi.còn chế tạo tại chỗ cả hộp số,động cơ,dập thân võ,...thì mới thấy lần đầu ở nước ta mới thấy vinfast làm
Vin đầu tư lớn nhưng xe chưa có thương hiệu nên có nhiều ý kiến này nọ.nhưng theo mình hàng vin chắc chắn sẽ chất lượng tốt
Thiệt là mõi hết cả cái đi bộ.
Bác trừ đi 45% thuế TTBĐ đã.Cũng rất vui là Vinfast đã làm ra dc xe, nhưng bác cho em hỏi, nếu Vin muốn xuất khẩu thì giá xe bán thế nào. Chả nhẽ chiếc xe này xuất qua Mỹ bán 55k Trump tức là bằng với Q7 bên đó. Thế thì VN ta bán giá sao bác.