Khác ý chúng là chúng chửi thôi bác, loại dân ấy thì chúng chửi cả thế giới không chừa ai hết. Chỉ duy nhât bản thân họ là họ không chửi thôi.Phải khơi dậy được niềm tự hào dân tộc. Nhiều bố chưa biết mô tê gì ném đá tơi tả. Đến người đặt cọc mua xe cũng bị các thánh phím chửi tơi bời.
Bản tiêu chuẩn kg, muốn có thêm 18 củ + vat + trước bạxe được trang bị camera 360 nhỉ. nhìn bên cứ sao sao. nhìn mặt thì quá hầm
Cụ v tự lái xe và phát biểu
https://autodaily.vn/2019/03/chu-ti...-xe-vinfast-dau-tien-va-chia-se-day-tam-huyet
https://autodaily.vn/2019/03/chu-ti...-xe-vinfast-dau-tien-va-chia-se-day-tam-huyet
VN mình không có nền tảng về luyện kim, công nghệ vật liệu, cơ khí chế tạo thì khó mà làm được chiếc xe từ A-Z như HQ. Xe Vinfast có dấu ấn của nước ngoài rất rõ nét.Bác chủ có hình xưởng lắp ráp động cơ như mô tả trong bài báo không?Post lên cho anh em xem thử.Trong chiếc xe , công nghệ chính là cái động cơ[/QUOTE
Tôi nghĩ thời gian đầu đặt hàng Nhập về nhiều chi tiết, kể cả động cơ, dần dần chắc sau 2-3 năm mới tự SX được. Tốc độ nhanh như vậy chắc Nhập phụ tùng là chính.
Xe quan trọng nhất là thân vỏ nhé, động cơ cso thể đặt mua nhưng thân vỏ thì không, nếu làm được thân vỏ thì 32% được xác định Nội địa hóa, cái này thì Vin làm được rồi.
Vậy giờ khơi dậy là phải làm sao bác??Phải khơi dậy được niềm tự hào dân tộc. Nhiều bố chưa biết mô tê gì ném đá tơi tả. Đến người đặt cọc mua xe cũng bị các thánh phím chửi tơi bời.
chỉ là thối không bằng chú thôi =)))Wow ... vậy là mồm thật sự thối sao?
xe thì dởm giá trên trời có cờ hó nó mua =)))
Tôi cần 1 chiếc 7 chố hàng ngày đi làm, khi cần chở nhiều người, không mua FOtu, Evret... vì khi ngồi lai nó nhiều người nghĩ là xe công ty hoặc dịch vụ, cvà vì kích thước của nó dài rộng hơn hẳn San và CRV thậm chí còn hơn cả Fotu, hy vọng hàng 3 của nó không chật chội nên mới đặt cọc em Lux SA2.0 này. Còn về chất lượng thì tôi hy vọng tốt, vì ông Vượng đổ rất nhiều tiền vào dự án này nên đều muốn nó thành công.Chiều dài xe Vinfast gần 5m, trong khi Santa Fe chỉ 4.8m. Truc cơ sơ của Vinfast cũng dài hơn nên hàng ghế thứ 3 của chiếc Lux SA 2.0 này sẽ ngồi thoải mái hơn Santa Fe. Theo em dự đoán vậy, chưa kể chiều cao và rộng của Vinfast đều lớn hơn đáng kể Santa fe.
Nếu động cơ, khung gầm của BMW & hợp số ZF 8 cấp thì giá khuyến mãi của Vinfast không đắt hơn Santa Fe.
=> Rất đáng để anh em nghiên cứu.
Mong muốn cuối là con Lux SA2.0 này nó bền bỉ, phụ tùng thay thế không đắt như Bim Mec thôi.
Luyện kim VN tệ nhất TG vì từ trước kg có ai làm nghiêm túc, đầu tư vào nó tốn rất nhiều tiền mà tỷ lệ thành công không cao.Tự làm phần nào thì được chứ tự làm phần này "... mạ lòng xy-lanh, nhiệt luyện và gia công trục khuỷu." thì chắc e khg dám mua đâu. Công nghệ luyện kim của VN gần như tệ nhất TG làm phần này xe chạy được khoảng 30k Km phải làm máy lại
Bây giờ có ông nhiều tiền và làm nghiêm túc, hy vọng thành công
Nhưng tôi nghĩ giai đoạn đầu Vin nó mua về ráp thôi, còn sau mới dần nội địa hóa, chức kg bao giờ nó húc đầu vào cái khó nhất.