Những chiếc xe mang thương hiệu Xiaomi sẽ được sản xuất bởi một đơn vị trực thuộc công ty sản xuất ô tô nhà nước - BAIC Group (1958. HK), với công suất hàng năm là 200.000 xe. Công nghệ luyện kim của Tàu không bằng tụi tư bản nhưng được cái nó bán rẻ nên sẽ có tệp khách ít tiền, thích màu mè hoa lá hẹ mua về trải nghiệm. Xiaomi sẽ phụ trách mảng phần mềm của xe chứ không phải cơ khí và điệnMột thằng xưa nay chưa bao giờ có chút kinh nghiệm gì về xe hơi, toàn làm điện thọi, máy hút bụi, cạo râu . . . Hầm bà lằng , giờ tự dưng ra cái bản vẽ xe hơi 3D ăn cắp mỗi nơi một chút mà cũng có thằng nhào vô khen lấy khen để, đệch , dân ngu dễ dụ thặc !!
Bản thân BAIC cũng chỉ là một hãng xe tầm thường ở TQ, riêng về xe điện thì chẳng có tuổi gì luôn, còn ko có tên trong top 10, lấy cái gì mà SX được 1 cái xe điện đình đám cho Xiaomi, một thằng vốn ko có chút kinh nghiệm gì về xe cộ.Những chiếc xe mang thương hiệu Xiaomi sẽ được sản xuất bởi một đơn vị trực thuộc công ty sản xuất ô tô nhà nước - BAIC Group (1958. HK), với công suất hàng năm là 200.000 xe. Công nghệ luyện kim của Tàu không bằng tụi tư bản nhưng được cái nó bán rẻ nên sẽ có tệp khách ít tiền, thích màu mè hoa lá hẹ mua về trải nghiệm. Xiaomi sẽ phụ trách mảng phần mềm của xe chứ không phải cơ khí và điện
Đang đổ đèo mà nó chiếm quyền điều khiển thì ê răng nhỉChơi con hàng TQ thì thật nhiều rủi ro tiềm ẩn, buồn buồn nó cho tự động khóa điện tử từ xa trên cao tốc hoặc nó điều khiển từ xa vì "âm mưu cá nhân" nào đó thì toi.
Đã mua rồi thì đừng có mà nói xấu TQ hay chống cự, than phiền... vì không biết nó sẽ cho mình TOI MẠNG từ xa khi nào không tính được.
Nguy hiểm ẩn chờ, khó lường...
Mình cứ stupid car cho lành
Thì về công nghệ luyện kim của Tàu xưa nay có ai đánh giá cao đâu, nên nó phải lấy option và copy các mẫu xe hot trên thị trường để bù lại. Mình nói rồi, nó có tệp khách hàng (ít tiền , thích màu mè hoa lá hẹ, mua về gỡ logo gắn logo Porsche) riêng , họ ko quan tâm về độ bềnBản thân BAIC cũng chỉ là một hãng xe tầm thường ở TQ, riêng về xe điện thì chẳng có tuổi gì luôn, còn ko có tên trong top 10, lấy cái gì mà SX được 1 cái xe điện đình đám cho Xiaomi, một thằng vốn ko có chút kinh nghiệm gì về xe cộ.
Ê răng nào lúc đấy, sợ teo mất zái lun ý chứĐang đổ đèo mà nó chiếm quyền điều khiển thì ê răng nhỉ
Mình cứ stupid car cho lành
Xiaomi là 1 trong những thương hiệu điện tử gia dụng có CL cao hùng mạnh của TQ. Mình hài lòng với CL của Xiaomi, nhưng tìm mua ở Mỹ rất khó. Giá ko rẻ so với mặt bằng hàng Chợ TQ bán đầy trên Amazon ( Mua Ebay là cách duy nhất).
Họ mạnh và có đầy tiền thì việc làm xe điện là easy. Thời nay, bất cứ ai tay ngang có đủ tiền cũng có thể làm con xe EV đóng Logo của mình. Mà nói về tiền thì TQ nói chung, Xiaomi nói riêng, Họ thiếu...mà thiếu chổ chứa!
Họ mạnh và có đầy tiền thì việc làm xe điện là easy. Thời nay, bất cứ ai tay ngang có đủ tiền cũng có thể làm con xe EV đóng Logo của mình. Mà nói về tiền thì TQ nói chung, Xiaomi nói riêng, Họ thiếu...mà thiếu chổ chứa!
Vin bán nhà, ĐT, TV, bán lẻ vẫn làm xe được thì sao người khác không làm được?Một thằng xưa nay chưa bao giờ có chút kinh nghiệm gì về xe hơi, toàn làm điện thọi, máy hút bụi, cạo râu . . . Hầm bà lằng , giờ tự dưng ra cái bản vẽ xe hơi 3D ăn cắp mỗi nơi một chút mà cũng có thằng nhào vô khen lấy khen để, đệch , dân ngu dễ dụ thặc !!
Họ bỏ ra 10B$ để làm xe, có lấy của ai đồng nào?Giỏi ăn cắp hả ?
Ở bên này mà biết chuyện bên kia như trong nhà ngoài phố.Bản thân BAIC cũng chỉ là một hãng xe tầm thường ở TQ, riêng về xe điện thì chẳng có tuổi gì luôn, còn ko có tên trong top 10, lấy cái gì mà SX được 1 cái xe điện đình đám cho Xiaomi, một thằng vốn ko có chút kinh nghiệm gì về xe cộ.
Do đó các xe nầy không được quyền nhập vào các thị trường Tây Âu do copyright, Còn á châu thì tung hoành.Chúng ta phải làm được con xe đẹp, phong cách hiện đại và tối ưu khí động học... Điều mà Họ phải mất 10 năm để làm thì Chúng Ta chỉ mất có...1h. Các Anh cứ bê nguyên chiếc Pót Chề, copy vào cho Tôi...
Nguyên văn CT hãng xe Mì Xào nói trước toàn thể nv thiết kế của hãng.
Thị trường châu âu, vừa cạnh tranh, và bản quyền thì khỏi nói
Hermes, CD mua ở chợ kim biên vài trăm ngin... đi vòng vòng không ai nói, nhưng vừa xuống phi trường EU thì biết tay nó ... chặt thế nào
Như trên, nó chỉ vòng ĐNA, chủ yếu là VN thôi.Một thằng xưa nay chưa bao giờ có chút kinh nghiệm gì về xe hơi, toàn làm điện thọi, máy hút bụi, cạo râu . . . Hầm bà lằng , giờ tự dưng ra cái bản vẽ xe hơi 3D ăn cắp mỗi nơi một chút mà cũng có thằng nhào vô khen lấy khen để, đệch , dân ngu dễ dụ thặc !!
Em không biêt hiện giờ bên Mỹ có xài đồ nhái không, chứ bên em thì thua rồi, trừ mấy anh ân độ kèo kéo du khách thì có .... Vụ nầy Khó qua cửa ải EU .Xiaomi là 1 trong những thương hiệu điện tử gia dụng có CL cao hùng mạnh của TQ. Mình hài lòng với CL của Xiaomi, nhưng tìm mua ở Mỹ rất khó. Giá ko rẻ so với mặt bằng hàng Chợ TQ bán đầy trên Amazon ( Mua Ebay là cách duy nhất).
Họ mạnh và có đầy tiền thì việc làm xe điện là easy. Thời nay, bất cứ ai tay ngang có đủ tiền cũng có thể làm con xe EV đóng Logo của mình. Mà nói về tiền thì TQ nói chung, Xiaomi nói riêng, Họ thiếu...mà thiếu chổ chứa!
Nhưng viết thì viết, nếu về VN bán chừng 300 triệu lăn bánh luôn là 1 năm sau, không còn bóng dáng xe Nhật/Hàn ...và nếu có thì các đại dza chơi xe nhập mà thôi