Nghe loáng thoáng đâu đó từ 40k€. Bác không cần chờ làm gìDo đó các xe nầy không được quyền nhập vào các thị trường Tây Âu do copyright, Còn á châu thì tung hoành.
Thị trường châu âu, vừa cạnh tranh, và bản quyền thì khỏi nói
Hermes, CD mua ở chợ kim biên vài trăm ngin... đi vòng vòng không ai nói, nhưng vừa xuống phi trường EU thì biết tay nó ... chặt thế nào
Như trên, nó chỉ vòng ĐNA, chủ yếu là VN thôi.
Em không biêt hiện giờ bên Mỹ có xài đồ nhái không, chứ bên em thì thua rồi, trừ mấy anh ân độ kèo kéo du khách thì có .... Vụ nầy Khó qua cửa ải EU .
Nhưng viết thì viết, nếu về VN bán chừng 300 triệu lăn bánh luôn là 1 năm sau, không còn bóng dáng xe Nhật/Hàn ...và nếu có thì các đại dza chơi xe nhập mà thôi
seeder à khen ác thế
giờ chờ hiệp hội xe điện TG thống nhất chuẩn sạc Usb C 2000w cho rất cả các dòng xe điện nữa là yên tâm đi xe điện dc rồi !
Nhìn chiếc xe là biết Xiaomi dồn toàn lực/ chất xám từ thiết kế, động cơ, Pin, cho tới thiết kế rất bài bản.
Mình xài đồ gia dụng khá nhiều của xiaomi , thiết kế ok, chất lượng/ giá cả chấp nhận dc. Xe Đẹp thì nói là đẹp. Ko có giống Taycan hay Tay quay gì hết. TQ giờ nó nắm toàn bộ DNA công nghệ từ khung gầm cho đến design của các hãng xe nổi tiếng thế giới. 1 con xe cho tầm pin hoạt động hơn 1000 km mới sạc thì quá đáng nể.
Hóng chờ 2 năm nữa siêu xe điện của Apple ra nữa là lúc đó các iFan ở VN tha hồ đua sức thể hiện đẳng cấp. Iphone, iCar, mac pro các kiểu