Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Túm gọn lại debate mấy hôm nai như sau:

1. Em chê DQM bán hàng như cccc
2. A Chôn kêu "íu phải, chú íu biết gì về chiến lược, đó là chiến lược của a D đấy, vi diệu lém"
3. Em hỏi "ủa vậy hả anh, vậy chiến lược vi diệu của a D là cccc gì? A có thể tẩy não cho em đc hem?
4. A Chôn nói xong "bận" quá trốn mất. Làm em mấy hôm nai bứt rứt éo làm đc cccc gì :3dcuoi:
 
Hạng B2
11/3/14
337
2.131
93
Chờ mãi ko thấy vision với chiến lược của DQM như anh @Johnnie371 hứa. Ảnh bận lâu thiệt.
Ảnh nói mình chém sai xong rồi bỏ đi ra làm mình ấm ức quá, mất ngủ mấy đêm :3dcuoi:

Anh @kenlehai bênh anh Chôn thì vào mở mang cho em nghe coi em nhầm giữa strategy vs tactics như thế nào đối với case DQM.

Chờ tin các anh :D
Em chua kip an sang ma bac da goi ten nen e danh noi quan diem cua e vay:
Chien luoc: toi da loi nhuan tu sala
Chien thuat: tu ban, ban tu tu
 
  • Like
Reactions: torguy
Hạng B2
22/5/16
220
925
93
Túm gọn lại debate mấy hôm nai như sau:

1. Em chê DQM bán hàng như cccc
2. A Chôn kêu "íu phải, chú íu biết gì về chiến lược, đó là chiến lược của a D đấy, vi diệu lém"
3. Em hỏi "ủa vậy hả anh, vậy chiến lược vi diệu của a D là cccc gì? A có thể tẩy não cho em đc hem?
4. A Chôn nói xong "bận" quá trốn mất. Làm em mấy hôm nai bứt rứt éo làm đc cccc gì :3dcuoi:
Thôi để mình mạn phép bác Chôn trả lời cho bác:

Sự vi diệu của DQM ở chổ: một người chê DQM bán hàng như cccc như bác vẫn bỏ tiền ra mua. Đó chính là sự vi diệu.
 
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Thôi để mình mạn phép bác Chôn trả lời cho bác:

Sự vi diệu của DQM ở chổ: một người chê DQM bán hàng như cccc như bác vẫn bỏ tiền ra mua. Đó chính là sự vi diệu.

Ko liên quan. Irrelevant.

Em mua vì sp tốt. Thats it. Ở đây đang bàn về sự đúng đắn của chiến lược kinh doanh, trên quan điểm của ng làm kinh doanh.
 
  • Like
Reactions: Taolee
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Em chua kip an sang ma bac da goi ten nen e danh noi quan diem cua e vay:
Chien luoc: toi da loi nhuan tu sala
Chien thuat: tu ban, ban tu tu
À, vậy là bán càng chậm thì lợi nhuận Sala càng đc tối đa hoá hả bác?

Vi diệu thặc, em choáng quá, cần tĩnh tâm 1 lúc mới lĩnh hội đc vision vãi lều này :))
 
  • Like
Reactions: meiusuri
Hạng C
12/3/09
889
3.259
93
Túm gọn lại debate mấy hôm nai như sau:

1. Em chê DQM bán hàng như cccc
2. A Chôn kêu "íu phải, chú íu biết gì về chiến lược, đó là chiến lược của a D đấy, vi diệu lém"
3. Em hỏi "ủa vậy hả anh, vậy chiến lược vi diệu của a D là cccc gì? A có thể tẩy não cho em đc hem?
4. A Chôn nói xong "bận" quá trốn mất. Làm em mấy hôm nai bứt rứt éo làm đc cccc gì :3dcuoi:

Các anh chỉ được cái tác nước theo mưa kết luân hồ đồ đ*o có số liệu ccc gì hết. Dựa vào gì anh nói Sala bán hàng như cccc? Anh có số liệu bán hàng của A D không? Anh biết chỉ tiêu bán hàng của bên đó không? Anh biết nha phố Bắc Nam 30 tỏi/căn bán còn nhiêu căn không?

Về bán hàng nói cho anh nghe đừng đánh đồng biệt thự 100 tỏi limited edition với hàng mì gói chục ngàn căn đổ đống. Anh có biết vì sao LV không có sale off không? Anh quên mẹ nó hết căn bản về marketing rồi mà cứ lên đây dạy đời. Hài.
 
Hạng B2
11/3/14
337
2.131
93
À, vậy là bán càng chậm thì lợi nhuận Sala càng đc tối đa hoá hả bác?

Vi diệu thặc, em choáng quá, cần tĩnh tâm 1 lúc mới lĩnh hội đc vision vãi lều này :))
Em nghi do cung la li do ma cac co dong khac cua DQM bo di het chi con lai bac D. E co cam giac bac D dang nhin nhan day chua phai la thoi diem chin muoi de ban, ban giai doan nay ha tang chua co nen gia thap.
Them 1 ly do nua co the bac D dang ban xe nen k du nang luc hoac chua co kinh nghiem ban hang nhu Vin hay Cap nen k the ban nhanh duoc. Chinh vi the danh ban cham cho thi truong len. Luc do sala tro thanh hang hiem se de ban hon
 
  • Like
Reactions: web9999
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Các anh chỉ được cái tác nước theo mưa kết luân hồ đồ đ*o có số liệu ccc gì hết. Dựa vào gì anh nói Sala bán hàng như cccc? Anh có số liệu bán hàng của A D không? Anh biết chỉ tiêu bán hàng của bên đó không? Anh biết nha phố Bắc Nam 30 tỏi/căn bán còn nhiêu căn không?

Về bán hàng nói cho anh nghe đừng đánh đồng biệt thự 100 tỏi limited edition với hàng mì gói chục ngàn căn đổ đống. Anh có biết vì sao LV không có sale off không? Anh quên mẹ nó hết căn bản về marketing rồi mà cứ lên đây dạy đời. Hài.
Găm đấy đã, bây h em "bận" (giống anh Chôn). Trưa con ngủ sẽ hầu anh chuyện marketing. :D

P/S: viết nhanh cho anh tư duy tí, on the occasion a nhắc đến LV. A có biết thị trường lớn nhất của LV là ở đâu ko? Và selling point của nó để bán vào thị trường đó là cái gì ko? Case study của a hơi lỗi thời, a nên chịu khó cập nhật chút. Lý thuyết mkt nó thay đổi từng giờ anh ạ. :)
 
  • Like
Reactions: imteen1990
Hạng B1
24/2/12
70
680
83
Hint: a search thêm key word "affordable luxury" đọc nhé. Chúc anh sáng Cn vui vẻ, thu nạp thêm nhiều kiến thức bổ ích ;)
 
  • Like
Reactions: babibabi
Joo confirmed
Hạng B2
11/12/15
239
6.852
93
Chờ mãi ko thấy vision với chiến lược của DQM như anh @Johnnie371 hứa. Ảnh bận lâu thiệt.
Ảnh nói mình chém sai xong rồi bỏ đi ra làm mình ấm ức quá, mất ngủ mấy đêm :3dcuoi:

Anh @kenlehai bênh anh Chôn thì vào mở mang cho em nghe coi em nhầm giữa strategy vs tactics như thế nào đối với case DQM.

Chờ tin các anh :D
thấy anh nói đến measurable rồi đánh giá luôn mà không thấy anh căn cứ trên số liệu cụ thể nào để làm thước đo. Nói A bán hết B bán chưa hết rồi kết luận B kém hơn A thì vội vàng quá

mình thì không có số liệu cũng không để ý nhiều nên không biết đánh giá sao. Nhưng cá nhân mình nghĩ phân khúc căn hộ 5-6 tỷ hơi bị khó bán, >7 tỷ là cực kỳ khó. Rổ hàng của ĐQM theo mình thấy phần lớn nằm ở 2 nhóm này. Phân khúc dưới 5 tỷ theo mấy anh trên này nói thì bán gần như là hết. Với chiến lược marketing, đội ngũ, cung cách bán hàng, phương thức thanh toán, hạ tầng hiện tại, ... theo các anh đánh giá là kém mà vẫn bán được như vậy thì mình nghĩ không tệ

Quay lại đối thủ anh đem ra so sánh, anh xem thử phân khúc 5-6 tỷ, >7 tỷ chiếm tỷ lệ bao nhiêu % trong rổ hàng, có bán được nhiều không?
 
Chỉnh sửa cuối: