Hạng F
8/10/10
6.364
2.031
113
Q7 - Sài Gòn
Hè hè, em cũng bị i chang bác chủ chổ đoạn này hôm chi hội em off Phan Thiết.
17h00 em bon từ Q2 ra điểm hẹn, trước đây em cũng đã nghe các bác cảnh báo nhiều lần nhưng em vẫn thử, tuy nhiên em đi đúng làn đường từ trước và đến đó kg chen vào làn phía trái.
Đi trước em là 1 bác 80M..... trước khi đến chổ này thì em đã gặp 2 bác xxx đang thổi phạt 1 chị xe máy đi từ trong đường nội bộ định băng ngang cầu vượt để rẽ về hướng SG.
Đến đèn đỏ em dừng lại còn bác 80M... thì vượt đèn luôn. Camera hành trình em có ghi lại, cùng lúc xxx vượt qua mặt em (cũng vượt đèn), khi ngang qua bác ấy nhìn vào xe em 1 cái rồi lúc vượt qua lại nhìn biển số và 1 tấm thẻ bài logo chi hội SuFC em để trên kính lái (em thường đùa với anh em SuFC là thẻ của em tương đương mấy cái thẻ A, A+, 86A,B,C gì đó v.v...:)). Vừa lúc đèn xanh em chớm đi thì gậy chỉ ngay vào lề.
Em vượt lên thêm 5m thì dừng lại và ngồi luôn trên xe đợi xxx tới. Lúc này 1 bác tới nhìn cái logo otosaigon.com em dán phía sau và nhìn từ sau vào xe em xem có ai nữa kg rồi quay lại xe moto đứng đợi. Thấy vậy em lò dò lấy giấy tờ đi xuống.
Em chủ động chào xxx trước và cũng đc phán lỗi như bác chủ.
Tình huống của em thì nhẹ nhàng hơn kg như bác chủ là đòi cho giang hồ chọi kính gì hết.
Cũng nói lỗi rồi xem giấy tờ. Em chấp hành nghiêm chỉnh.
Em chỉ nhẹ nhàng: Tôi đi từ Cát Lái ra đến đây hoàn toàn kg có bảng nào cho phép xe moto đi vào đường này cả.
xxx: Ông có học luật chưa? Luật quy định trên đường có 2 làn xe thì làn trong cùng dành cho xe máy.
Em: Tất nhiên tôi có học luật và tôi đi theo đúng bảng chỉ dẫn. Trước khi đến chổ này thì tôi cũng thấy mấy anh đang phạt 1 chị xe máy đi vào làn đường ô tô.
xxx: Bla bla ông sai luật mà còn cãi, biết điều thì tôi cho cái lỗi nhẹ còn đi.
Em: Anh cứ lập biên bản và ghi rõ địa điểm, lỗi vi phạm. Tôi sẽ ghi ý kiến của tôi và kết hợp camera hành trình. Đồng thời tôi cũng có ghi lại hình ảnh xe 80M... vượt đèn đỏ trước mặt các anh mà các anh cố tình lơ.
xxx: Camera hành trình ông ghi phía trước nên chúng tôi kg thấy chỉ thấy ông vi phạm tuy nhiên chúng tôi chỉ nhắc nhở để lần sau ông đi cho đúng làn.
Vừa nói xxx vừa trả giấy tờ lại cho em, em cũng vớt câu cuối: Nhắc nhở thì mấy ông cũng ăn nói nhẹ nhàng đàng hoàng chứ ông nạt nộ ai ở đây.
xxx: Tôi nạt nộ ông lúc nào.....
Em lên xe vọt thẳng.:D
Trong suốt thời gian đó (khoảng 10p) em thấy 2 xxx cứ nhìn vào túi áo em nơi em đang dắt cây viết mực cùi bắp có trang điểm thêm 1 cái bông mai inox trên cái cài nắp dắt, sau này em mới nghĩ chắc xxx sợ bút ghi âm, quay phim gì đó.:D
Sau vụ đó đc đà em còn pháo với anh em hội Suzuki là do cái logo SuFC để trên kính lái mấy xxx chưa gặp bao giờ nên thả đi cho chắc
24.gif

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
25/10/12
1.000
445
83
lỡ dính xxx trước khi bước xuống xe bật ghi âm bỏ vô túi quần luôn xong ra đấu võ miệng
 
HMG
Hạng D
14/8/12
2.197
525
83
TP.HCM
Thằng thuê XH đen đánh dằn mặt, thằng rút súng bắn, bây giờ thêm thằng dọa đập kính nếu không đưa tiền. Bỏ mịa không biết bây giờ tham gia giao thông còn gặp thêm kiểu gì nữa đây? Cướp có vũ trang được nhà nước bảo kê, thế là nguy hiểm lắm rồi đây.
 
Hạng C
31/12/12
638
884
93
tin_truc22 nói:
Coza Nostra nói:
Em nhớ cái vụ em làm loạn ở gầm cầu vượt triển lãm Phú Mỹ Hưng, thằng thượng sĩ cũng đòi đập máy em. Mới đây nữa coi trên kienthuc.net.vn cũng rùm beng vụ một kou bị x đe đập máy.
Chắc từ ngày có cái nghị định cho phép người vi phạm được phép "chứng minh mình không vi phạm" thì CA mới biến thành CĐ thế này đây.
Quên nữa, chiều qua em đi về ngang cái gầm cầu vượt khúc triển lãm thì thấy xxx Nam SG đã được thay bằng CSTT và 113 của quận 7 đứng đó, vẫn là chiêu cũ "lấn tuyến", "cua không mở đèn tín hiệu" và lần này thêm cái mới là "thiếu gương hoặc gương không đúng tiêu chuẩn"
Em lại ngứa ngáy rồi, có bác nào hứng thú quậy tụi này với em một trận nữa không ?
Em giả từ khu quận 7 gần 1 tháng rồi bác ơi. Quay về quê làm lụng chăn vịt thôi.


+_+
Buồn quá bác ơi, chắc em lại làm loạn một mẻ nữa coi sao.
Dạo này CSGT ra đường mang theo cả CHÓ nữa các bác ạ, con CHÓ đen ở ngã tư Nguyễn Hữu Cảnh lên báo rồi
 
Hạng C
29/5/13
631
217
43
43
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy


Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ? :D
 
Fi5
Hạng B2
5/11/12
102
73
43
Cường69 nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy


Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ? :D


- Bác lái dịch vụ có nghĩa bác là tài chuyên nghiệp. Là tài chuyên nghiệp bác có biết mũi tên kẻ đường chỉ có 1 ý nghĩa duy nhất là chỉ dẫn hướng lưu thông không? Và trên cùng một hướng lưu thông, dù có kẻ nhiều lane, theo qui định của luật GTĐB của Việt Nam, lọai xe của bác phải lưu thông trên lane nào bác có biết không?
- Nếu đường có nhiều lane và các lane đồng quyền thì đầu đường cắm các biển gì để xe bác có thể lưu thông trên các lane khác nhau bác có biết không ạ?
- Nếu đầu đường không có các biển thỏa mãn điều em muốn hỏi bác ở trên thì bác phải tham gia giao thông như thế nào? Và bác có được phép vượt lên ở lane bên phải không?
Theo em, nếu thực sự bác là tài chạy dịch vụ thì bác nên hiểu kỹ hơn về luật giao thông, vì tính mạng của những người thuê xe của bác.
 
Chi Hội Trưởng S.O.S
8/1/11
21.497
168.476
113
13
tp HCM
trenduonggiobui.wordpress.com
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy


Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ? :D


- Bác lái dịch vụ có nghĩa bác là tài chuyên nghiệp. Là tài chuyên nghiệp bác có biết mũi tên kẻ đường chỉ có 1 ý nghĩa duy nhất là chỉ dẫn hướng lưu thông không? Và trên cùng một hướng lưu thông, dù có kẻ nhiều lane, theo qui định của luật GTĐB của Việt Nam, lọai xe của bác phải lưu thông trên lane nào bác có biết không?
- Nếu đường có nhiều lane và các lane đồng quyền thì đầu đường cắm các biển gì để xe bác có thể lưu thông trên các lane khác nhau bác có biết không ạ?
- Nếu đầu đường không có các biển thỏa mãn điều em muốn hỏi bác ở trên thì bác phải tham gia giao thông như thế nào? Và bác có được phép vượt lên ở lane bên phải không?
Theo em, nếu thực sự bác là tài chạy dịch vụ thì bác nên hiểu kỹ hơn về luật giao thông, vì tính mạng của những người thuê xe của bác.
Cmt hay! Chất vấn hay! Thái độ đúng mực!
 
Hạng C
29/5/13
631
217
43
43
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy


Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ? :D


- Bác lái dịch vụ có nghĩa bác là tài chuyên nghiệp. Là tài chuyên nghiệp bác có biết mũi tên kẻ đường chỉ có 1 ý nghĩa duy nhất là chỉ dẫn hướng lưu thông không? Và trên cùng một hướng lưu thông, dù có kẻ nhiều lane, theo qui định của luật GTĐB của Việt Nam, lọai xe của bác phải lưu thông trên lane nào bác có biết không?
- Nếu đường có nhiều lane và các lane đồng quyền thì đầu đường cắm các biển gì để xe bác có thể lưu thông trên các lane khác nhau bác có biết không ạ?
- Nếu đầu đường không có các biển thỏa mãn điều em muốn hỏi bác ở trên thì bác phải tham gia giao thông như thế nào? Và bác có được phép vượt lên ở lane bên phải không?
Theo em, nếu thực sự bác là tài chạy dịch vụ thì bác nên hiểu kỹ hơn về luật giao thông, vì tính mạng của những người thuê xe của bác.
Em xin trả lời ngắn và gọn ... những vấn đề liền quan tới topic của em để chứng minh em đi là đúng ... còn mấy câu hỏi chung chung về luật của bác thì mời bác mở luật ra mà đọc
Đoạn này ko phần lane và có BB cấm 2B, thì em cứ đi 1 trong 2 lane ... miễn là em đi ko vượt quá tốc độ cho phép thì ko phải gọi là vượt phải ...
p/s : xin bác đừng đá đọng đến chuyện cá nhân cùa em, dù em có làm nghề gì đi nửa ... thì cũng đúng luật mà chạy, không biết giữ tính mạng ai, nhưng em sẽ giữ tính mạng của em trước nên bác đừng lo. cảm ơn bác
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
14/6/12
1.607
96
48
52
Ha Sonata nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy


Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ? :D


- Bác lái dịch vụ có nghĩa bác là tài chuyên nghiệp. Là tài chuyên nghiệp bác có biết mũi tên kẻ đường chỉ có 1 ý nghĩa duy nhất là chỉ dẫn hướng lưu thông không? Và trên cùng một hướng lưu thông, dù có kẻ nhiều lane, theo qui định của luật GTĐB của Việt Nam, lọai xe của bác phải lưu thông trên lane nào bác có biết không?
- Nếu đường có nhiều lane và các lane đồng quyền thì đầu đường cắm các biển gì để xe bác có thể lưu thông trên các lane khác nhau bác có biết không ạ?
- Nếu đầu đường không có các biển thỏa mãn điều em muốn hỏi bác ở trên thì bác phải tham gia giao thông như thế nào? Và bác có được phép vượt lên ở lane bên phải không?
Theo em, nếu thực sự bác là tài chạy dịch vụ thì bác nên hiểu kỹ hơn về luật giao thông, vì tính mạng của những người thuê xe của bác.
Cmt hay! Chất vấn hay! Thái độ đúng mực!
Mình thì thấy comment vừa rồi của bác Fi5 chẳng có gì hay, thái độ cũng chẳng có gì là đúng mực!
Mình không rành đoạn đường bác chủ nêu, nhưng qua chuyện này biết thêm đoạn đó mà đi như vậy có khả năng sẽ bị vịn, nên lần sau có đi đoạn đó mình sẽ để ý, vì dù đúng hay sai, bị vịn lại thì điều chắc chắn là mất thời gian.
Còn còm của bác Fi5 mình đọc xong chẳng thấy có điều gì hay ho, mà chỉ có cảm giác như bác í muốn dạy dỗ gì đó. Nếu bác Fi5 nêu ra những điểm nếu...thì... cho trường hợp này, chắc có lẽ sẽ hữu ích hơn!
 
Hạng D
11/7/11
1.351
477
83
45
Theo như hiểu biết hạn hẹp của em thì bác Fi5 hơi cố chấp. Đường 2 làn đồng quyền (cấm 2B) ko phân làn thì xe con đi lane phải mà bắt lỗi thì chả nhẽ xe container đi lane trái là đúng à??
Sorry em tranh luận dựa trên hình ảnh biển báo thôi. Bác có hình ảnh phản biện nào thì đưa lên khai sáng giúp em. Cám ơn bác.