Cường69 nói:
Fi5 nói:
Cường69 nói:
Ha Sonata nói:
Viết và kể như vậy, ai chả viết được.
Em biết bác có tính khách quan ... nhưng lúc đó hoãng quá nên em ko dám bật ghi âm nửa ... nếu như làm tới bặt ghi ấm và quay phim ... tí bị giang hồ hốt thiệt có phải chết em ko ? em cũng ko muốn chuốc thêm rắc rồi, cũng như ko tự nhiên vựng chuyện, từ đầu em đã ko muốn post ... nhưng cái thái độ của anh xxx nên em phải nói ra
để cánh báo tình trạng tranh luận với xxx đề phóng giang hồ ... còn bác nào ko tin cứ xem như chuyện đùa thì tùy các bác vậy
Nói thật là em rất khó chịu với mấy bài viết kiểu này vì mấy lý do sau:
- Bác chủ đã có thể không phải gặp rắc rối vớ CSGT nếu bác chịu tôn trọng luật giao thông. Bác nói vượt phải để tránh ùn tắc giao thông, còn em cũng có thể nói bác vượt phải chỉ để chen lấn đi trước khi có kẹt xe. Nếu thực sự bác có ý tốt muốn tránh kẹt xe thì trách nhiệm của bác khi tham gia giao thông là phải tuân thủ hiệu lệnh giao thông. Ai cũng tham gia giao thông theo ý chí của riêng mình chứ không phải theo luật giao thông thì tình hình giao thông sẽ hỗn lọan tới mức nào? Thế nên em không đồng ý quan điểm “tự xử” khi có sự cố giao thông. Còn nếu đã “tự xử” thì phải xác định rõ mình đang vi phạm luật và sẵn sang chịu chế tài, không đổ lỗi cho tình huống.
- Đúng ra bác nên có bằng chứng cụ thể để trước hết tự bảo vệ bác trước các rắc rối liên quan đến pháp luật, sau là để câu chuyện của bác đáng tin hơn. Chứ nếu bác chủ chỉ đưa ra một câu chuyện không bằng, không chứng nhưng lại ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh lực lượng C.A. mà lại nói không muốn gặp rắc rối thì cũng lạ. Theo luật thì bác đã tự đẩy mình vào một rắc rối lớn nếu bên C.A. muốn dung luật pháp để nói chuyện với bác mà bác lại không có bằng chứng để chứng minh những gì bác nói là sự thưc.
Dạ thưa bác ... đường này 2 lane thì sao gọi là vượt phải ... bác đi qua khúc này mấy lần ? mà dám bảo 1 lane ?
Đường này trước đây 2 lane ... có vạch nét ở giữa rất rõ ràng, nhưng theo thời gian container nó chạy tạo thành sóng trâu rất là to vì thế GTCC nó chấp vá liên tục nên mất đi mấy cái vạch nét và mũi tên đi thẳng ở giửa ... bác có để ý là đầu đoạn và cuối đoan còn 2 cái mũi tên đi thẳng nằm sát bên phải ko ? nếu 1 lane sao ko kẽ mũi tên ở giữa? bác hiểu chửa bác ?
- Bác lái dịch vụ có nghĩa bác là tài chuyên nghiệp. Là tài chuyên nghiệp bác có biết mũi tên kẻ đường chỉ có 1 ý nghĩa duy nhất là chỉ dẫn hướng lưu thông không? Và trên cùng một hướng lưu thông, dù có kẻ nhiều lane, theo qui định của luật GTĐB của Việt Nam, lọai xe của bác phải lưu thông trên lane nào bác có biết không?
- Nếu đường có nhiều lane và các lane đồng quyền thì đầu đường cắm các biển gì để xe bác có thể lưu thông trên các lane khác nhau bác có biết không ạ?
- Nếu đầu đường không có các biển thỏa mãn điều em muốn hỏi bác ở trên thì bác phải tham gia giao thông như thế nào? Và bác có được phép vượt lên ở lane bên phải không?
Theo em, nếu thực sự bác là tài chạy dịch vụ thì bác nên hiểu kỹ hơn về luật giao thông, vì tính mạng của những người thuê xe của bác.