Anh Híu lại típ tay cho cán bộ làm bậy gòi.Thời gian là tiền bạc, nếu a muốn đi nhanh thì phải mất phí
Nói chung thấy cũng hợp lý
Đâu có típ tay đâu...chỉ nối giáo cho giặc chim mồi thui...khà khà...Anh Híu lại típ tay cho cán bộ làm bậy gòi.
Mình chưa từng chạy qua và cũng không có ý định chạy qua vùng kinh tế “ngầm” này. Dù gì cũng cảm ơn các bác đã nhiệt tình chia sẻ cho cộng đồng biết.
Theo ý kiến cá nhân, vùng này và tuyến đường này có vẻ đang thách thức dư luận. Mình xin phép nêu ra vài giải pháp sau:
- Lập ra hội phản ánh tình trạng ách tắc giao thông tại tuyến Quốc lộ này
- Thu thập các video chia sẻ của anh em có biểu hiện rõ của việc chim mồi, biển báo láo và không hợp lý
- Đại diện viết thư gửi Giám đốc công an các tỉnh có tuyến đường này đi qua có đồng chữ ký các bác thường xuyên lưu thông qua ( Bác nào đại diện văn hay chữ tốt viết xong gửi lại 1 quán hay nhà hàng ven đường rồi làm dấu cho a e đến cùng ký). Đồng nội dung, các bác có thể gửi lên báo Tuổi Trẻ hay Thanh Niên để cùng chung tay.
Bản chất vụ việc là do lợi ích nhóm ( em không dám mạn đàm nhưng thường trong SG bên giao thông công chánh chịu trách nhiệm cắm biển theo chỉ dẫn hoặc đề xuất của phía Giao thông) nên các bác cũng dùng lợi ích nhóm (nhưng to hơn là cho nền kinh tế: chậm trễ làm ảnh hưởng chi tiêu xăng dầu, du lịch nghỉ dưỡng, thời gian giao hàng, giao thương hàng hoá,...) để kiến nghị đơn vị chức năng vào cuộc thôi.
Ở đời tức nước thì vỡ bờ nên mình xét thấy đúng cứ mạnh dạn làm thôi các bác à. Em sẽ ủng hộ bằng mọi cách có thể để lành mạnh hoá luồng giao thông.
Theo ý kiến cá nhân, vùng này và tuyến đường này có vẻ đang thách thức dư luận. Mình xin phép nêu ra vài giải pháp sau:
- Lập ra hội phản ánh tình trạng ách tắc giao thông tại tuyến Quốc lộ này
- Thu thập các video chia sẻ của anh em có biểu hiện rõ của việc chim mồi, biển báo láo và không hợp lý
- Đại diện viết thư gửi Giám đốc công an các tỉnh có tuyến đường này đi qua có đồng chữ ký các bác thường xuyên lưu thông qua ( Bác nào đại diện văn hay chữ tốt viết xong gửi lại 1 quán hay nhà hàng ven đường rồi làm dấu cho a e đến cùng ký). Đồng nội dung, các bác có thể gửi lên báo Tuổi Trẻ hay Thanh Niên để cùng chung tay.
Bản chất vụ việc là do lợi ích nhóm ( em không dám mạn đàm nhưng thường trong SG bên giao thông công chánh chịu trách nhiệm cắm biển theo chỉ dẫn hoặc đề xuất của phía Giao thông) nên các bác cũng dùng lợi ích nhóm (nhưng to hơn là cho nền kinh tế: chậm trễ làm ảnh hưởng chi tiêu xăng dầu, du lịch nghỉ dưỡng, thời gian giao hàng, giao thương hàng hoá,...) để kiến nghị đơn vị chức năng vào cuộc thôi.
Ở đời tức nước thì vỡ bờ nên mình xét thấy đúng cứ mạnh dạn làm thôi các bác à. Em sẽ ủng hộ bằng mọi cách có thể để lành mạnh hoá luồng giao thông.
Hướng dẫn cách ghép với bácĐứa em mình mới bị XXX Đắc lắc gài hàng tấm ảnh ghép nó đang vượt nơi có vạch liền nhưng k ngờ xe có cam hành trình. Xin biên bản k chịu lập.
View attachment 2697942
Nhà nước lúc nào cũng tự do vô tư, thật ra thì trùm KPI thành tích.Bò ở quốc lộ 14 là điều hết sức bình thường hiện nay, bò hoài riết quen nhưng thực sự bò sau xe tải chở nặng nó không đáng sợ mà đáng sợ là bò sau tụi "chim mồi", cùng là bò và không khác gì nhau cả ở hành động, nhưng một cái chấp nhận được vì nó không thể tránh, một cái thì cố tình làm trò để kiếm chuyện với các tài xế.
View attachment 2697865
Bò theo xe chở nặng leo dốc thì ai mà nói, vì dù gì đây cũng là tuyến đường huyết mạch nhiều xe chở hàng hóa qua lại còn nhiều đoạn cua dốc, nào công nông chở gỗ, xe tải chở hàng thì việc leo dốc nặng không chạy nổi thì hiểu. Chứ cái trò chim lợn thì đúng là ức chế vạn lần.
Dù biết đường này người ta sợ nên chấp hành luật tuyệt đối nhưng cái gì cũng phải vừa vừa phai phải, đi vài trăm cây số không sao mà cứ tới địa phận tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk,... là bắt đầu bò?? Tại sao các tỉnh khác người ta không phản ánh? Đường cấm vượt, vạch liền thẳng thì ở đâu chẳng có nhưng cái kiểu cứ lê lết bò hàng chục cây số như đặc sản ở đây ứa cả gan.
Đi qua đây đã khẩn cầu thần linh mong không gặp xe chở nặng, thì lại đến chim mồi??? Xe thì không chở gì, cửa thùng hàng đằng sau trống luôn nhưng cứ rề rà 10km/h coi người ta có bực không?
Bò vì lí do xe chở nặng tức thì có tức nhưng bò sau một chiếc xe cửa sau mở toang trong xe không có gì mà vẫn nhất quyết bò với tốc độ 4 - 5 cây số trên giờ thì đúng là vừa ức vừa cáu.
Nếu nhìn xem video sẽ thấy xe đầu hàng cửa mở toang không chở gì hết thì lấy đâu ra nặng mà bò chậm? Nói chim mồi thì lại tự ái bảo do chúng tôi leo dốc nặng.
Quốc lộ 14 nó đi qua nhiều tình, như tỉnh Bình Phước người ta không như thế, đi qua Bình Phước có thấy chốt nào đâu? Lên Đắk Nông qua Buôn Mê Thuột thì ôi thôi chốt phải nhiều hơn số đầu ngón trên một bàn tay, Buôn Mê Thuột qua Pleiku thì còn nhiều hơn. Chốt bắt cho đủ KPI cả cho Đông Nam Bộ hay gì mà kinh hoàng
Nghĩ mà tức, còn có cả loại chim mồi cản đường, nó đậu gần hết làn xe, tuyến đường này thì đa số có 2 làn chính vạch liền không, mà nó cứ đậu xe đó đứng gọi điện, mà không lẽ đứng đó chờ nó xong mình mới được qua? Như vậy có khác gì mình cũng chim mồi y nó cản trở anh em phía sau? Mình giảm tốc bắt buộc kiểu quái gì cũng lấn vạch thế là bên trên có chốt.
Nhìn dòng xe qua đây không khác nào đi hành quân, ông nào lệch làn cái thì biên bản tới tận tay. Có nhiều bác nói các tỉnh Tây Nguyên như khu tự trị, hoặc bỏ xe xuống đi bộ còn nhanh hơn thì đúng là nó cũng không sai.
Cứ đi đường 14 một hôm thì về ốm 14 bữa!
Đủ thứ bịnh sinh ra: tức vì bọn xe to lờ đờ, cáu vì chim mồi, ghét vì vòi vĩnh, chán vì xin đểu, ớn vì bắn láo, mệt vì tốc độ.
Không phạt được ai vì mọi người quá chán rồi.Đứa em mình mới bị XXX Đắc lắc gài hàng tấm ảnh ghép nó đang vượt nơi có vạch liền nhưng k ngờ xe có cam hành trình. Xin biên bản k chịu lập.
View attachment 2697942
Nay đành bày trò phạt láo à.
Nạn mãi lộ bao năm um xùm thì không thể nói các bác trên cũng biết, giống như Dầu dây Đồng Nai ngày xưa, tài xế ca thán, báo chí đăng um xùm tiêu cực cũng ko giảm, mãi sau chỉ ra đi vài đồng chí nhờ đặc nhiệm bắt quả tang còn những người chống lưng thì chả bị gì
Chấn chỉnh nạn mãi lộ nó chỉ là 1 phần ,quan trọng là phải nâng cấp tuyến này ít nhất 4 làn xe thúc đẩy vùng kt tây nguyên
Quốc lộ nghe thì rõ hoành tráng nhưng nhiều khúc đường bé tí... liên tiếp vạch liền chỉ 1 xe bị ách là cả đoàn liên lụy. sơ suất 1 tí là dính chấu
Chấn chỉnh nạn mãi lộ nó chỉ là 1 phần ,quan trọng là phải nâng cấp tuyến này ít nhất 4 làn xe thúc đẩy vùng kt tây nguyên
Quốc lộ nghe thì rõ hoành tráng nhưng nhiều khúc đường bé tí... liên tiếp vạch liền chỉ 1 xe bị ách là cả đoàn liên lụy. sơ suất 1 tí là dính chấu
Có lẽ anh em tài xế phải thành lập đội thợ săn chim mồi, đi chuyển bằng xe máy theo từng nhóm có camera ghi hình thật chi tiết cho đến khi gặp chốt, luôn. Khi số lượng clip fullhd không che đủ nhiều thì gửi cho báo đài. Bảo đảm một mớ chú sẽ ra đi như ở Đồng Nai ngay.
Coi chừng thành mồi chim se nha bác, rừng nào cọp đó chưa ra tới đã bị thịt rồiCó lẽ anh em tài xế phải thành lập đội thợ săn chim mồi, đi chuyển bằng xe máy theo từng nhóm có camera ghi hình thật chi tiết cho đến khi gặp chốt, luôn. Khi số lượng clip fullhd không che đủ nhiều thì gửi cho báo đài. Bảo đảm một mớ chú sẽ ra đi như ở Đồng Nai ngay.