Hạng B2
27/7/07
259
308
63
Khi nào vẫn còn thỏa hiệp với cái xấu thì cái xấu đó vẫn phát triển, đó là quy luật. Nếu không làm sai rồi hối lộ thì mấy chú ra đường phơi nắng được mấy hôm. Do đó, một là bỏ đi hướng QL14 luôn => chết mẹ nó luôn, thứ hai là nếu phải đi hướng đó thì phải xác cmn định là bình tĩnh, tự tin bò tới đích, tuyệt đối không vi phạm => chết mẹ nó nữa. Nếu Đồng lòng làm được như vậy thì cha con nó xin về phòng lạnh ngồi nghỉ phẻ hết.
 
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Bò ở quốc lộ 14 là điều hết sức bình thường hiện nay, bò hoài riết quen nhưng thực sự bò sau xe tải chở nặng nó không đáng sợ mà đáng sợ là bò sau tụi "chim mồi", cùng là bò và không khác gì nhau cả ở hành động, nhưng một cái chấp nhận được vì nó không thể tránh, một cái thì cố tình làm trò để kiếm chuyện với các tài xế.

View attachment 2697865

Bò theo xe chở nặng leo dốc thì ai mà nói, vì dù gì đây cũng là tuyến đường huyết mạch nhiều xe chở hàng hóa qua lại còn nhiều đoạn cua dốc, nào công nông chở gỗ, xe tải chở hàng thì việc leo dốc nặng không chạy nổi thì hiểu. Chứ cái trò chim lợn thì đúng là ức chế vạn lần.

Dù biết đường này người ta sợ nên chấp hành luật tuyệt đối nhưng cái gì cũng phải vừa vừa phai phải, đi vài trăm cây số không sao mà cứ tới địa phận tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk,... là bắt đầu bò?? Tại sao các tỉnh khác người ta không phản ánh? Đường cấm vượt, vạch liền thẳng thì ở đâu chẳng có nhưng cái kiểu cứ lê lết bò hàng chục cây số như đặc sản ở đây ứa cả gan.

Đi qua đây đã khẩn cầu thần linh mong không gặp xe chở nặng, thì lại đến chim mồi??? Xe thì không chở gì, cửa thùng hàng đằng sau trống luôn nhưng cứ rề rà 10km/h coi người ta có bực không?


Bò vì lí do xe chở nặng tức thì có tức nhưng bò sau một chiếc xe cửa sau mở toang trong xe không có gì mà vẫn nhất quyết bò với tốc độ 4 - 5 cây số trên giờ thì đúng là vừa ức vừa cáu.
Nếu nhìn xem video sẽ thấy xe đầu hàng cửa mở toang không chở gì hết thì lấy đâu ra nặng mà bò chậm? Nói chim mồi thì lại tự ái bảo do chúng tôi leo dốc nặng.

Quốc lộ 14 nó đi qua nhiều tình, như tỉnh Bình Phước người ta không như thế, đi qua Bình Phước có thấy chốt nào đâu? Lên Đắk Nông qua Buôn Mê Thuột thì ôi thôi chốt phải nhiều hơn số đầu ngón trên một bàn tay, Buôn Mê Thuột qua Pleiku thì còn nhiều hơn. Chốt bắt cho đủ KPI cả cho Đông Nam Bộ hay gì mà kinh hoàng

Nghĩ mà tức, còn có cả loại chim mồi cản đường, nó đậu gần hết làn xe, tuyến đường này thì đa số có 2 làn chính vạch liền không, mà nó cứ đậu xe đó đứng gọi điện, mà không lẽ đứng đó chờ nó xong mình mới được qua? Như vậy có khác gì mình cũng chim mồi y nó cản trở anh em phía sau? Mình giảm tốc bắt buộc kiểu quái gì cũng lấn vạch thế là bên trên có chốt. :)

Nhìn dòng xe qua đây không khác nào đi hành quân, ông nào lệch làn cái thì biên bản tới tận tay. Có nhiều bác nói các tỉnh Tây Nguyên như khu tự trị, hoặc bỏ xe xuống đi bộ còn nhanh hơn thì đúng là nó cũng không sai.
Cái này đã phản ánh nhiều trên báo chí và các diễn đàn ôtô, mà tình trạng vẫn không cải thiện, thách thức dư luận. Phải chăng lãnh đạo của những tỉnh này đồng lõa, và bảo kê!?
 
Hạng B2
30/8/15
163
170
53
QL14 thì xin kính thưa đủ các loại đểu, chim mồi, bắn đểu, dọa đểu, ghép hình....., tui đi qua Đaknong bị nó ngoắc vào, bảo 89/80, nhưng thật tình là tui nghỉ trên quán
nước gần chốt hơn 1 giờ mới đi , từ trước khi nó lập chốt, bảo nó cho xem hình ảnh vi phạm, máy đo tốc độ, .....nó bảo cho coi là lập BB, tui ok, cho coi xong lập, vậy là nó kỳ kèo bla bla, bây giờ k đem máy đo về được.....tui cứ lì, k cho coi thì tui đi, k đưa giấy tờ gì hết, vậy là nó xin tiền luôn các bác, kinh thật, tui k cho, bảo các anh làm mãi lộ kiểu này tui sẽ về trạm kiếm thủ trưởng các anh hỏi cho rõ.... sau nó lơ lơ phẩy tay đuổi tui đi :D
 
Hạng C
7/12/17
805
1.100
93
36
Nó ngoắc vào mấy A cứ đá đèn cái chạy luôn nó k dí đâu nếu mấy A đúng, còn k đúng đừng chạy nha, chạy xong là lát thấy ngu ngu liền :). 1 năm e đi chục lần k thấy quắc, e biển 51, chạy xe kiểu sinh viên.
 
  • Haha
Reactions: 3Khía_CàKhịa