loiamve nói:Cái hình nó bò wa cầu nhìn đẹp vãi. Nhưng sao em tìm mãi vẫn ko thấy Vietnam Airline trên cái lít đặt hàng?
Vietnam Delay Airlines đặt Boeing 787 Dream Liner rồi bác...
loiamve nói:Cái hình nó bò wa cầu nhìn đẹp vãi. Nhưng sao em tìm mãi vẫn ko thấy Vietnam Airline trên cái lít đặt hàng?
Duong_cao nói:loiamve nói:Cái hình nó bò wa cầu nhìn đẹp vãi. Nhưng sao em tìm mãi vẫn ko thấy Vietnam Airline trên cái lít đặt hàng?
Vietnam Delay Airlines đặt Boeing 787 Dream Liner rồi bác...
Duong_cao nói:Golf06 nói:Danh sách và số lượng các đặt hàng và giao hàng của A380 cho tới nay:
Air Austral 2
Air France 12 - 3
British Airways 12
China Southern Airlines 5
Emirates 58 - 8
Etihad Airways 10
ILFC 10
Kingfisher Airlines 5
Korean Air 10
Lufthansa 15 - 1
Malaysia Airlines 6
Qantas 20 - 6
Qatar Airways 5
Singapore Airlines 19 - 10
Thai Airways 6
Virgin Atlantic 6
Privat 1
Tổng cộng: 202 - 28
Nhìn cái list thấy anh Singapore châu Á chắc Credit tốt lắm hay sao mà được giao tới 10 chiếc trong khi anh Air France đặt 12 nhưng được giao có 3 chiếc??
Còn anh Quantas thì chỉ được giao có 6 chiếc khi đặt 20 chiếc...
Vietnam Airlines vẫn còn đang mê mẩn em Boeing 787 Dreamliner... nghe đồn Eximbank cho vay... biết vậy vay mịa nó Fortis Bank hoặc BNP Paribas mua A380 cho nó bằng chị bằng em bác Golf nhẩy...
chính xác là nó tự chạy bác ạ, máy bay nào cũng chạy chậm được như vậy khi đi trên taxiway mà, còn nó chạy thế nào và bằng động cơ gì thì mời bác corward hay bác sinhviengia giải thích giùm tụi em nhaviktor nói:halogen nói:nhìn cái cảnh nó chạy trên taxiway vắt ngang qua Autobahn ghê quá.
Ở Đức cũng có dân nhiếp ảnh mê săn máy bay quá nhỉ
Mà nó chạy bằng gì nhỉ??
- Không thấy xe kéo.
- Tự chạy bằng động cơ phản lực thì ... thổi vào các xe hơi ???
- Hay là nó tự chạy - có các động cơ thuỷ lực gắn vào bánh xe?
euro car nói:nếu là máy bay thương mại thì A380 khủng thật. Nhưng so với thế giới thì kích thước khổng lồ của nó so với An226 chỉ là muỗi, còn có C17 nữa chứ. Em không biết công nghệ A380 có gì hay không mà được PR suốt mấy năm qua. Trong khi chỉ cần cải tạo & nâng cấp AN 226 hoặc C17 từ quân sự sang dân dụng thì đâu có khó khăn gì mà phải tốn thêm tiền nghiên cứu 1 cái chẳng thấy mới mẻ gì.