Anh bị ngáo à.Nói vậy là chưa bao giờ ngồi mec rồi - có thì chụp hình lên đi. Mấy loại xe Nhật thì chở heo thôi... vì đụng cây chuối là lên bàn thờ ngồi rồi
Giảm dc 100tr thì cũng ko phải dân ít tiền đâu bácChê khen rồi cũng đầy đường thôi.Ít tiền mê Mer thì dứt,vài tháng sau góp không nổi thì bán
Chưa bàn tới yếu tố an toàn, còn êm ái và rộng rãi Toy làm cực tốt nhé bác. Con C này chỉ sướng hàng ghế trước thôi, còn hàng sau chỉ ngồi đc 2 người lớn, 3 người ngồi như cực hìnhNói vậy là chưa bao giờ ngồi mec rồi - có thì chụp hình lên đi. Mấy loại xe Nhật thì chở heo thôi... vì đụng cây chuối là lên bàn thờ ngồi rồi
1.4 tỏi chỉ là giá public thôi.
Còn giá để sale bán thì 1.3 thậm chí có khi 1.2 cũng có nữa ko chừng.
MBVN tuyên bố đánh mọi mặt trận chiếm mọi phân khúc.
Này thì Vĩn Fúc chắc toi chứ ko ngoi ngóp nỗi.
Liên quan gì đâu bác. Tôi chạy M E đây, đã E là không C vì nhu cầu rộng rãi, êm ái. Tôi đổi sang SUV SA của VF đây. 1 cặp gương chiếu hậu của Lũx tầm 8 tr, Mec tầm hơn 100, và nhiều thứ khác. Muốn sở hữu Mec lương phải cao, sở hữu Lũx không phải suy nghĩ. Còn bản full Sedan 228hp/350 Nm dẫn động cầu sau vận hành chất Đức, tăng tốc 8s lên km cho cả Cam Acc hít khói, mà rộng rãi êm ái thì mua C làm cái giề.
Chưa bàn tới yếu tố an toàn, còn êm ái và rộng rãi Toy làm cực tốt nhé bác. Con C này chỉ sướng hàng ghế trước thôi, còn hàng sau chỉ ngồi đc 2 người lớn, 3 người ngồi như cực hình
Tất nhiên cùng tầm giá mà khác về bản chất. Ai hài lòng với Cam thì không hề biết là Cam nó rất dở đối với người chạy xe Đức bác. Bảo trì bakr hành thì Cam rẻ, Mec đắt. Mà đã mua Mec thì chả ai ngó tới Cam. Giờ đã có Lux Sedan, xin lỗi Cam Acc hit khói cả độ đầm / êm / tin cậy và vận hành.