Đồng ý với bác khúc đầu. Bản thân em chạy nhiều dòng em cũng hiểu. Nhưng cái sướng nhất vẫn là người lái, người ngồi khó cảm nhận hoặc phải đi tốc độ cao mới nhận thấy dễ. Còn 80% tình huống thông thường không biết được. Lux sedan thì coi như là 5s của Bim, đầm có, êm có, vận hành thì em chưa thử Cam với Acc mới còn tin cậy chưa đủ thông tin kiểm chứngTất nhiên cùng tầm giá mà khác về bản chất. Ai hài lòng với Cam thì không hề biết là Cam nó rất dở đối với người chạy xe Đức bác. Bảo trì bakr hành thì Cam rẻ, Mec đắt. Mà đã mua Mec thì chả ai ngó tới Cam. Giờ đã có Lux Sedan, xin lỗi Cam Acc hit khói cả độ đầm / êm / tin cậy và vận hành.
Đồng ý với bác khúc đầu. Bản thân em chạy nhiều dòng em cũng hiểu. Nhưng cái sướng nhất vẫn là người lái, người ngồi khó cảm nhận hoặc phải đi tốc độ cao mới nhận thấy dễ. Còn 80% tình huống thông thường không biết được. Lux sedan thì coi như là 5s của Bim, đầm có, êm có, vận hành thì em chưa thử Cam với Acc mới còn tin cậy chưa đủ thông tin kiểm chứng
Rất nhiều xe Sedan Lux đã qua 10,000 km. Tin cậy ở đây là hệ phanh và vận hành, vì nó dùng RWD và phanh ngon bác. Mình test hết rồi, Xử dụng CAM ACC phải nhẹ nhàng từ tốn, Dùng Lux như phogn cách Đức, linh hoạt ok.
Thiệt ko em ...chất BMW ??? vậy LUX chat hơn ES của em lun à...VF là xe việt nhưng chất BMW, chỗ em từ trước tết đến giờ VF về ào ạt. Nhìn dáng xe to, hoành tráng, chỉ có nội thất làm chưa đẹp thôi, còn lại mọi thứ ok.
Nghe quảng cáo thời gian tới ai mua nhà của Vinhomes 2ty đc Voucher 70 trẹo , 3 tỏi đc Voucher 150tr …để mua xe VF ...
Coi như Vin. Bán nhà cao chút để lấy tiền đó bù cho Xe…..còn Xe phải giá đó vì bỏ ra 40% tiền đc hưởng 100% chat lượng BMW..
VF là xe việt nhưng chất BMW, chỗ em từ trước tết đến giờ VF về ào ạt. Nhìn dáng xe to, hoành tráng, chỉ có nội thất làm chưa đẹp thôi, còn lại mọi thứ ok.
Yes, bác nội thất là cái mình đã chê ngay từ đầu, và có góp ý lúc xe chưa giao là người mua xe tầm 1-1.5 tỷ rất quan tâm đến nội thất. Nếu chưa chỉn chu, và tạo ấn tượng cao cấp thì đó chính là yếu tố làm giảm sự hấp dẫn . Mà cái này người dùng không thể nâng cấp.
Thiệt ko em ...chất BMW ??? vậy LUX chat hơn ES của em lun à...
Nghe quảng cáo thời gian tới ai mua nhà của Vinhomes 2ty đc Voucher 70 trẹo , 3 tỏi đc Voucher 150tr …để mua xe VF ...
Coi như Vin. Bán nhà cao chút để lấy tiền đó bù cho Xe…..còn Xe phải giá đó vì bỏ ra 40% tiền đc hưởng 100% chat lượng BMW..
Chính sách mới mình thấy VF giảm 10% trên giá xe công bố trực tiếp. Ai làm partner của Vin còn được giảm thêm 70 tr cho Sedan và 100 tr cho Suv. Tức là chỉ còn cao hơn giá ưu đãi đợt đầu tầm 50-60 tr / chiếc. THời điểm này tất cả các hãng đều phải giảm giá rồi.
Riêng về ES thì chưa biết bác chạy 350 hay 250. Nhưng em gái mình chạy 350. Thật lòng mà nói, vận hành của ES không bằng Lux. Do ES dẫn động cầu trước. Ngoài ra, máy em Lux Full có công suất / Momen xoắn là 228hp/350Nm nên độ vọt tầm 8s. Cái này mình test mấy lần. Trong otosg này có 1 bác sở hữu 3 chiếc: RX350 / ES250 / Lux A full đã kết luận, về cảm nhận vận hành thì cả 2 em LX không bằng Lux A. Về độ luxury thì hiển nhiên LX hơn hẳn, và về nội ngoại thất. Dân chạy xe Sedan Đức quen sẽ không chạy được ES 250 vì công suất và momen xoắn thấp ( 240 Nm của ES250), dẫn động cầu trước, và phong cách làm nhún xe êm của ES dẫn đến bồng bềnh.
Tuỳ Khẩu vị hết bác ạ.
Nếu thật vậy thì đâu cần giảm giá, khuyến mãi ,..vì chất lượng vậy người chơi xe sẽ mua thôi ...Theo như ông bà mình nói : Tiền nào của đó...Chính sách mới mình thấy VF giảm 10% trên giá xe công bố trực tiếp. Ai làm partner của Vin còn được giảm thêm 70 tr cho Sedan và 100 tr cho Suv. Tức là chỉ còn cao hơn giá ưu đãi đợt đầu tầm 50-60 tr / chiếc. THời điểm này tất cả các hãng đều phải giảm giá rồi.
Riêng về ES thì chưa biết bác chạy 350 hay 250. Nhưng em gái mình chạy 350. Thật lòng mà nói, vận hành của ES không bằng Lux. Do ES dẫn động cầu trước. Ngoài ra, máy em Lux Full có công suất / Momen xoắn là 228hp/350Nm nên độ vọt tầm 8s. Cái này mình test mấy lần. Trong otosg này có 1 bác sở hữu 3 chiếc: RX350 / ES250 / Lux A full đã kết luận, về cảm nhận vận hành thì cả 2 em LX không bằng Lux A. Về độ luxury thì hiển nhiên LX hơn hẳn, và về nội ngoại thất. Dân chạy xe Sedan Đức quen sẽ không chạy được ES 250 vì công suất và momen xoắn thấp ( 240 Nm của ES250), dẫn động cầu trước, và phong cách làm nhún xe êm của ES dẫn đến bồng bềnh.
Tuỳ Khẩu vị hết bác ạ.
X5,RX, Audi ,..ko có giảm giá những đợt gần đây, Năm trước có giảm có thể do ăn dày , clear stock..... ( riêng LX chỉ có tăng)...
Theo bác nhận xét chat lượng vậy thì VF yên tâm ...ko có khuyến mãi giảm giá ép ai hết...tự nhiên người ta sẽ giành mua...
Mốc 10,000km vẫn là quá mới để có thể đánh giá độ tin cậy và ổn định. Tối thiểu phải trên 100,000km mới biết xe có ổn định hay không. Xe Đức cảm giác lái thì không cần bàn rồi, rất nhanh nhạy linh hoạt nhưng em cảm thấy đối với dân ta thì đại đa số là thừa vì phong cách lái xe ở VN đa phần là từ tốn và chậm rãi nên xe Nhật phổ biến là vì thếRất nhiều xe Sedan Lux đã qua 10,000 km. Tin cậy ở đây là hệ phanh và vận hành, vì nó dùng RWD và phanh ngon bác. Mình test hết rồi, Xử dụng CAM ACC phải nhẹ nhàng từ tốn, Dùng Lux như phogn cách Đức, linh hoạt ok.
Lý thuyết thì vậy bác, nhưng xe này đâu mới. Khung gầm BMW, máy móc, hôp số, truyền động, ... đều linh kiện cùng một gốc bác ơi. Lấy đâu ra mà 1 năm làm được xe, nên không ngại. Chạy trơn tru và tính năng vận hành ngon thế thì cứ tin thôi bác.Mốc 10,000km vẫn là quá mới để có thể đánh giá độ tin cậy và ổn định. Tối thiểu phải trên 100,000km mới biết xe có ổn định hay không. Xe Đức cảm giác lái thì không cần bàn rồi, rất nhanh nhạy linh hoạt nhưng em cảm thấy đối với dân ta thì đại đa số là thừa vì phong cách lái xe ở VN đa phần là từ tốn và chậm rãi nên xe Nhật phổ biến là vì thế
Nếu thật vậy thì đâu cần giảm giá, khuyến mãi ,..vì chất lượng vậy người chơi xe sẽ mua thôi ...Theo như ông bà mình nói : Tiền nào của đó...
X5,RX, Audi ,..ko có giảm giá những đợt gần đây, Năm trước có giảm có thể do ăn dày , clear stock..... ( riêng LX chỉ có tăng)...
Theo bác nhận xét chat lượng vậy thì VF yên tâm ...ko có khuyến mãi giảm giá ép ai hết...tự nhiên người ta sẽ giành mua...
Tiền nào của đó là giá mặt bằng thế giới bác ơi. Còn về Việt Nam thuế làm méo mó hết.giảm giá là chính sách bán hàng tuỳ thời điểm, cái này mìn không quan tâm, mình mua xe theo hiểu biết cá nhân về spec và phụ tùng + cam kết chất lượng. Lấy ví dụ em Es 250 bán 1.8 tỷ mình chả bao giờ mua, vì mình cần 1 chiếc sedan cầu sau và tăng tốc dưới 8s, cái mà ES 250 không có. Mình không nghĩ giá cao là ngon bác,
Lý thuyết thì vậy bác, nhưng xe này đâu mới. Khung gầm BMW, máy móc, hôp số, truyền động, ... đều linh kiện cùng một gốc bác ơi. Lấy đâu ra mà 1 năm làm được xe, nên không ngại. Chạy trơn tru và tính năng vận hành ngon thế thì cứ tin thôi bác.
Bác đã bao giờ thấy VF hay BMW công bố chính thức hợp tác bán mua bán đồ ko? Toàn news ở đâu đó