Xe đẹp, nhiều option để giới thiệu. Tuy nhiên giới hạn khách hàng do mẫu dáng đẹp thư sinh của nó, tay lái nhỏ như xe đồ chơi. Máy yếu quá. Cả thế giới ham muốn xế mạnh, xe này chạy không có độ dọt nào thấy phê cả, chạy thời gian sẽ nản muốn đổi. Giá lăn bánh 1,3 và 1,5 tỉ có vẻ đề cao quá rồi.
Trả lời ko ăn nhập gì hết, như cái máy tự động trả lời.Bác không đủ tầm để chơi xe châu âu rồi, quay lại xe Hàn xebgr rồi tự tưởng tượng nó hơn xe châu âu
Nếu giá con 5008 mắc hơn cr-v 50 củ thì em vẫn chấm con 5008Hôm nay định giá cao ngất ngây để thăm dò thị trường vì chưa có xe để giao! Nếu khác hàng ít anh Hải sẽ giảm giá 100 củ! Mà chắc chắc sau 3 tháng nữa mỗi xe giảm 100 củ và được tiếng thơm là đi đầu giảm giá để lấy lòng khách hàng! Giá này CRV bản cao cấp nhất định giá dưới 1,1 tỷ thì mấy sale bâu trâu này ngồi ngáp rùi!
Chuẩn, ráp ở Thái tuổi gì với....THACO.... con Everest chỉ có cái chán nhất là không có 4WD ở bản Titan 2.2 (mang tiếng thuần SUV mà không có 2 cầu thì hơi buồn, có thì ít nhất cũng hút được vài anh Fortuner bản V 4x4)Ngon hơn là xe được anh Hải ráp ở việt nam .....còn 2 anh kia ở Thái Lan về mần gì có cửa với tiêu chuẩn chất lượng cao ở Vietnam
Toyota có con nào máy mạnh đâu bác mà vẫn bán chạy ầm ầm (con Fortuner ghẻ động cơ 2.7 từ thời CMT8 mà vẫn xài kìa), Ford Focus - Civic Turbo máy khỏe như trâu cày mà ế lòi kèn kìaXe đẹp, nhiều option để giới thiệu. Tuy nhiên giới hạn khách hàng do mẫu dáng đẹp thư sinh của nó, tay lái nhỏ như xe đồ chơi. Máy yếu quá. Cả thế giới ham muốn xế mạnh, xe này chạy không có độ dọt nào thấy phê cả, chạy thời gian sẽ nản muốn đổi. Giá lăn bánh 1,3 và 1,5 tỉ có vẻ đề cao quá rồi.
Với giá này thì 5005 hay 3008 sẽ rất khó cạnh tranh với các loại xe cùng hạng của Nhật Bản hay Hàn Quốc.
Thương hiệu Peugeot mới quay lại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nên chưa tạo được thị phần ổn định.
Những người mua xe này chắc không nhiều vì người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn chắc mặc bền. Chỉ những người có tiềm lực tài chính kha khá và muốn tạo dấu ấn riêng trước đám đông mới dám chơi.
Trong cùng phân khúc CX5, CRV, San... cũng là một trong những lựa chọn không tồi.
Dự đoán, nếu vẫn giữ giá này thì doanh số chỉ vài chục chiếc mỗi tháng.
Thương hiệu Peugeot mới quay lại thị trường Việt Nam trong một vài năm trở lại đây nên chưa tạo được thị phần ổn định.
Những người mua xe này chắc không nhiều vì người tiêu dùng Việt Nam có thói quen ăn chắc mặc bền. Chỉ những người có tiềm lực tài chính kha khá và muốn tạo dấu ấn riêng trước đám đông mới dám chơi.
Trong cùng phân khúc CX5, CRV, San... cũng là một trong những lựa chọn không tồi.
Dự đoán, nếu vẫn giữ giá này thì doanh số chỉ vài chục chiếc mỗi tháng.
Theo e cảm giác mà xe mang lại đều xuất phát từ mấy thông số đấy mà bác, tất nhiên là trừ những người hay thủ dâm tinh thần kiểu huyndai i10 hơn đứt mer là k sợ bị vặt gương v.v và v.vVây thì vác tiền mua San đi bác, cãi làm gì?
Người mua xe châu âu chủ yếu quan tâm cảm giác mà chiếc xe mang lại, chứ không phải mấy cái thông số kỹ thuật để khoe mẽ bác ơi.
tầm xe phổ thông thì âu, nhật hay hàn hiện tại nó không quá chênh lệch đâu bác, cái này em thậtVây thì vác tiền mua San đi bác, cãi làm gì?
Người mua xe châu âu chủ yếu quan tâm cảm giác mà chiếc xe mang lại, chứ không phải mấy cái thông số kỹ thuật để khoe mẽ bác ơi.
còn nói về cảm giác lái, bác có biết là 2 con này hệ thống treo sau của nó còn ko được treo đa điểm mà chỉ là thanh xoắn không? Đừng vì mác Âu mà thần thánh nó quá. Như em nói, ở châu Âu thì em này của thua cả Tucson, k có tuổi ngồi với Tiguan. Tầm xe phổ thông mác Âu em đánh giá VW trội hơn chút ở khoản vận hành, còn lại same same.
dọc cmt với nhìn tên nick của bác là hiểu luôn, không biết bác sống ở nước nào ở châu âu mà chém kinh vậy.tầm xe phổ thông thì âu, nhật hay hàn hiện tại nó không quá chênh lệch đâu bác, cái này em thật
còn nói về cảm giác lái, bác có biết là 2 con này hệ thống treo sau của nó còn ko được treo đa điểm mà chỉ là thanh xoắn không? Đừng vì mác Âu mà thần thánh nó quá. Như em nói, ở châu Âu thì em này của thua cả Tucson, k có tuổi ngồi với Tiguan. Tầm xe phổ thông mác Âu em đánh giá VW trội hơn chút ở khoản vận hành, còn lại same same.
Chổ nào ở châu âu nói 3008 thua Tucson bác dẫn ra mình mở rộng tầm mắt cái.
1. Chắc theo bạn ở châu âu 3008 bán ít hơn tucson nên nó thua.
Doanh số 2 xe ở EU đây, 2017 là lúc 3008 nó ra bản all new mới giới thiệu ở VN
2. Về giá, bản cao nhất của Tucson ở UK là Premium SE giá 29k5 bảng, con 3008 GT 34k bảng
bổ sung thêm cho bác GLC 250 ở UK giá chỉ 39k và GLC 350 sport 43k
Mình chưa bàn tới cái xe, doanh số với giá xe như vậy thì chắc ai cũng biết nó chênh lệch thế nào
Xe mới ra mắt, chưa lái thử mà toàn phán, lại còn Châu Âu này nọ. Vãi hàng.
Nói thẳng ở EU họ mua xe Hàn chỉ vì giá tốt và option nhiều thôi, chứ vẫn dưới các thương hiệu Châu âu 1 bậc ông ah
quay lại VN, chổ mình giờ muốn lấy 5008 phải đặt trước cả đống tiền sếp hàng mới có xe trước tết
1- Thì rõ ràng so sánh về doanh số nó thua còn gì nữa bácdọc cmt với nhìn tên nick của bác là hiểu luôn, không biết bác sống ở nước nào ở châu âu mà chém kinh vậy.
Chổ nào ở châu âu nói 3008 thua Tucson bác dẫn ra mình mở rộng tầm mắt cái.
1. Chắc theo bạn ở châu âu 3008 bán ít hơn tucson nên nó thua.
Doanh số 2 xe ở EU đây, 2017 là lúc 3008 nó ra bản all new mới giới thiệu ở VN
2. Về giá, bản cao nhất của Tucson ở UK là Premium SE giá 29k5 bảng, con 3008 GT 34k bảng
bổ sung thêm cho bác GLC 250 ở UK giá chỉ 39k và GLC 350 sport 43k
Mình chưa bàn tới cái xe, doanh số với giá xe như vậy thì chắc ai cũng biết nó chênh lệch thế nào
Xe mới ra mắt, chưa lái thử mà toàn phán, lại còn Châu Âu này nọ. Vãi hàng.
Nói thẳng ở EU họ mua xe Hàn chỉ vì giá tốt và option nhiều thôi, chứ vẫn dưới các thương hiệu Châu âu 1 bậc ông ah
quay lại VN, chổ mình giờ muốn lấy 5008 phải đặt trước cả đống tiền sếp hàng mới có xe trước tết
Tháng 9/2017 tại châu Âu nhé: (nguồn: http://carsalesbase.com/european-car-sales-analysis-september-2017-models/)
1 con xe châu âu, trên đất châu Âu mà doanh số thua ko ít con xe khác châu lục thì đâu phải nó hay.
2 - Yếu tố giá bán là yếu tố quan trọng cho khách hàng mua xe. Xe rẻ hơn, option ngon tại sao lại ko được mua? Ai định danh thương hiệu Hàn dưới Peugeot 1 bậc, hay chỉ có mấy nguoi việt chúng ta chém gió tự định hướng? Giá bán thành phẩm do đơn vị bán hàng định ra, tôi có năng lực sản xuất với giá rẻ hơn, tại sao tôi lại ko được bán rẻ hơn để canh tranh?
Thế giới nó chỉ phân định Premium car và Popular car, không tính bọn Super luxury như Rolls Royce, Bentley hay Exotic, hyper, super car như Lambor, Ferrari. Em chắc luôn Peugeot ko phải là Premium, nó chỉ phổ thông như Hyundai, Toy hay Nissan thôi.
3 - Còn trên bản đồ thế giới, em xin lỗi ko thấy cái xe khách hàng việt phải xếp hàng chờ xe của bác đâu cả
bác ko biết đọc hay cố tình ko biết đọc, tháng 9 hơn số mặc định là nó hơn ah, coi cái bảng của mình có luôn số tháng 10 với cả năm kìa. Về giá xe ở UK, ko phải tự nhiên hãng nó set cái giá cao hơn vài K cho vui đâu bác ơi1- Thì rõ ràng so sánh về doanh số nó thua còn gì nữa bác
Tháng 9/2017 tại châu Âu nhé: (nguồn: http://carsalesbase.com/european-car-sales-analysis-september-2017-models/)
View attachment 873644
1 con xe châu âu, trên đất châu Âu mà doanh số thua ko ít con xe khác châu lục thì đâu phải nó hay.
2 - Yếu tố giá bán là yếu tố quan trọng cho khách hàng mua xe. Xe rẻ hơn, option ngon tại sao lại ko được mua? Ai định danh thương hiệu Hàn dưới Peugeot 1 bậc, hay chỉ có mấy nguoi việt chúng ta chém gió tự định hướng? Giá bán thành phẩm do đơn vị bán hàng định ra, tôi có năng lực sản xuất với giá rẻ hơn, tại sao tôi lại ko được bán rẻ hơn để canh tranh?
Thế giới nó chỉ phân định Premium car và Popular car, không tính bọn Super luxury như Rolls Royce, Bentley hay Exotic, hyper, super car như Lambor, Ferrari. Em chắc luôn Peugeot ko phải là Premium, nó chỉ phổ thông như Hyundai, Toy hay Nissan thôi.
3 - Còn trên bản đồ thế giới, em xin lỗi ko thấy cái xe khách hàng việt phải xếp hàng chờ xe của bác đâu cả View attachment 873666
Đang ở VN giờ lôi ra Châu Âu, rồi qua thế giới, về đặt hàng 5008 bác cứ lên showroom gần gần hỏi phát biết liền chứ cần đi đâu xa
Bác vui nhỉ, em đang so sánh ở châu Âu cho công tâm, là sân nhà của Peugeot.bác ko biết đọc hay cố tình ko biết đọc, tháng 9 hơn số mặc định là nó hơn ah, coi cái bảng của mình có luôn số tháng 10 với cả năm kìa. Về giá xe ở UK, ko phải tự nhiên hãng nó set cái giá cao hơn vài K cho vui đâu bác ơi
Đang ở VN giờ lôi ra Châu Âu, rồi qua thế giới, về đặt hàng 5008 bác cứ lên showroom gần gần hỏi phát biết liền chứ cần đi đâu xa
Ở VN em cam đoan doanh số cả 2 con này không quá 100 xe, hoặc có thể chơi chiến thuật dồn đơn hàng làm PR hoành tráng thời gian đầu. So với Tucson là hơi quá đáng, đừng nói CX5 thần thánh
Ở châu Âu, 6 tháng đầu năm 3008 nhỉnh hơn Tucson. tháng 9 Tucson hơn, rõ ràng thấy là 2 con sít sao chứ chẳng hẳn cách biệt được như Tiguan
Nhưng em vẫn bảo lưu quan điểm mỗi xe đều có cái hay riêng, và Peugeot cũng chỉ là đồ phổ thông chẳng có gì thần thánh mà bảo hơn bọn nhật, hàn 1 bậc cả.
Giá bán do cách định giá của NSX, nhiều lúc do năng lực sản xuất không làm rẻ hơn dược thì phải bán đắt hơn đối thủ thôi
Chỉnh sửa cuối: