5008 thêm: cốp sau mở điện cảm biến, ghế masage, sạc ko dây, hệ thống loa cao cấp 10 loa focalcho em hỏi 3008 với 5008 chỉ khác 5 chỗ với 7 thôi đúng không các bác ??
Các bác cãi nhau làm gì. Cho dù xe từ sao hoả mà ráp ở VN thì đã giảm hấp dẫn rồi và gần như ai cũng cmt là 02 em này định giá hơi cao trong phân khúc và giá trị thực. Giá này nếu nhập từ Pháp về và đầy đủ option thì còn tạm đcBác vui nhỉ, em đang so sánh ở châu Âu cho công tâm, là sân nhà của Peugeot.
Ở VN em cam đoan doanh số cả 2 con này không quá 100 xe, hoặc có thể chơi chiến thuật dồn đơn hàng làm PR hoành tráng thời gian đầu. So với Tucson là hơi quá đáng, đừng nói CX5 thần thánh
Ở châu Âu, 6 tháng đầu năm 3008 nhỉnh hơn Tucson. tháng 9 Tucson hơn, rõ ràng thấy là 2 con sít sao chứ chẳng hẳn cách biệt được như Tiguan
View attachment 873732
Nhưng em vẫn bảo lưu quan điểm mỗi xe đều có cái hay riêng, và Peugeot cũng chỉ là đồ phổ thông chẳng có gì thần thánh mà bảo hơn bọn nhật, hàn 1 bậc cả.
Giá bán do cách định giá của NSX, nhiều lúc do năng lực sản xuất không làm rẻ hơn dược thì phải bán đắt hơn đối thủ thôi
Peugoet mà khách hàng Việt xếp hàng chờ xem mới có á. Bác sale nào đó chém vừa phải thôi, công nhận là em nó mới ra nhìn bắt mắt nên cũng đc sự quan tâm nhất định. Tuy nhiên hỏi là chính chứ mua là mấy, mấy ai đi mua cái xe bói chả thấy trên đường, tìm review chả có tí thông tin nào. Máy thì 1.6 yếu xìu, option thì cắt tùn lum mà ra biển tận 1,5 tỷ. Thà quất luôn em Tiguan Allsapce cho nó lành.1- Thì rõ ràng so sánh về doanh số nó thua còn gì nữa bác
Tháng 9/2017 tại châu Âu nhé: (nguồn: http://carsalesbase.com/european-car-sales-analysis-september-2017-models/)
View attachment 873644
1 con xe châu âu, trên đất châu Âu mà doanh số thua ko ít con xe khác châu lục thì đâu phải nó hay.
2 - Yếu tố giá bán là yếu tố quan trọng cho khách hàng mua xe. Xe rẻ hơn, option ngon tại sao lại ko được mua? Ai định danh thương hiệu Hàn dưới Peugeot 1 bậc, hay chỉ có mấy nguoi việt chúng ta chém gió tự định hướng? Giá bán thành phẩm do đơn vị bán hàng định ra, tôi có năng lực sản xuất với giá rẻ hơn, tại sao tôi lại ko được bán rẻ hơn để canh tranh?
Thế giới nó chỉ phân định Premium car và Popular car, không tính bọn Super luxury như Rolls Royce, Bentley hay Exotic, hyper, super car như Lambor, Ferrari. Em chắc luôn Peugeot ko phải là Premium, nó chỉ phổ thông như Hyundai, Toy hay Nissan thôi.
3 - Còn trên bản đồ thế giới, em xin lỗi ko thấy cái xe khách hàng việt phải xếp hàng chờ xe của bác đâu cả View attachment 873666
em cũng mới nghe luônPeugoet mà khách hàng Việt xếp hàng chờ xem mới có á. Bác sale nào đó chém vừa phải thôi, công nhận là em nó mới ra nhìn bắt mắt nên cũng đc sự quan tâm nhất định. Tuy nhiên hỏi là chính chứ mua là mấy, mấy ai đi mua cái xe bói chả thấy trên đường, tìm review chả có tí thông tin nào. Máy thì 1.6 yếu xìu, option thì cắt tùn lum mà ra biển tận 1,5 tỷ. Thà quất luôn em Tiguan Allsapce cho nó lành.
Ngay cả glc của mer mà một số lỗi mãi k.khắc phục đc đừng nói mấy dòng thấp hơn. Cứ nhập từ Đức Mỹ mới chắc ănCác tín đồ xe ở VN chuyên đội trên đầu dòng xe mình đang đi ca ngợi tới mây xanh nên thằng nào vào VN cũng định giá đẳng cấp hết.
Thực tế chưa thấy nhưng nhìn hình ảnh thì hơi cục mịch. nhưng mà nhập từ Đức nên đẳng cấp khác rồiĐúng đó. Định đi đặt cọc em Tiguan Allspace mà tháng 4 mới giao xe.