Máy dầu thì ô nhiễm môi trường + không được êm ái đâu anh5008 lắp máy dầu 2.0 thêm lựa chọn thì hay quá.
Giá áp dụng cho 2018 rồi mà bạnYên tâm đi các anh, ra Tết thế nào TH cũng giảm thêm nữa, xuống cỡ 1,2 tỷ cho 5008 là ngon rồi. 1,2 tỷ thì Fò Tủn chết ngắc, CRV ít hơn 100 tr mà không ngon bằng.
5008 và 3008 giá cao hơn cả Pajero sport AN, Ford Everest 2.2?5 chỗ và 5+2 đắt hơn SUV đích thực.Không biết nó hơn điểm gì?
Gía này hơi khó cho Thaco rồi, hoàn chỉnh 1,5t vào thời điểm này không dễ cạnh tranh các đối thủ cùng phân khúc.
Ngon hơn là xe được anh Hải ráp ở việt nam .....còn 2 anh kia ở Thái Lan về mần gì có cửa với tiêu chuẩn chất lượng cao ở Vietnam5008 và 3008 giá cao hơn cả Pajero sport AN, Ford Everest 2.2?5 chỗ và 5+2 đắt hơn SUV đích thực.Không biết nó hơn điểm gì?
Chỉnh sửa cuối:
Thôi lại đưa về kho cho mới với cái giá đó. xe thì tây ta nửa mùa....View attachment 864511
Giá bán chính thức cho Pegueot 5008 thế hệ mới là 1,349 tỷ đồng và 3008 là 1,159 tỷ đồng. Xe sẽ được giao trong sớm trong cuối năm nay hoặc đầu 1/2018. Cả 2 mẫu SUV này đều được lắp ráp trong nước tại nhà máy của THACO ở Chu Lai, Quảng Nam. Các bác thấy mức giá này thế nào? Có hợp lý cho Peugeot 5008 và 3008 không?[pagebreak][/pagebreak]
Peugeot 5008 và 3008 mới được xem là thế hệ đột phát với nhiều thay đổi về ngoại thất lẫn nội thất và công nghệ. Peugeot cũng thu được nhiều đánh giá tích cực cũng như thành công ở thị trường nước ngoài. Tuy nhiên, tại thị trường Việt Nam thì câu chuyện sẽ khác vì thương hiệu Peugeot cần thêm thời gian để khẳng định chất lượng và lấy lại niềm tin của khách hàng. Hai mẫu SUV mới của Peugeot rõ ràng là ấn tượng nhưng liệu bấy nhiêu có đủ?
Theo chia sẻ từ sale của Peugeot thì hiện họ đã nhận được số đơn hàng khá đáng kể và việc lắp ráp 3008 lẫn 5008 đều phải tăng công suất để đáp ứng nhu cầu thị trường.
Em đã có bài Lái thử và Đánh giá chi tiết Peugeot 5008, các bác có thể xem lại ở đây. Nhìn chung thì em cũng đánh giá khá cao Peugeot 5008 về mặt thiết kế, nội thất lẫn công nghệ. Động cơ 1.6L tăng áp công suất 165 mã lực là thứ khiến nhiều bác phân vân. Tuy nhiên, nếu xét về điều kiện giao thông ở Việt Nam thì em nghĩ không có vấn đề gì lớn quá đối với động cơ trên 5008 và 3008. Đa số khách hàng mua Peugeot 5008 và 3008 sẽ vẫn đi trong phố là chủ yếu; thỉnh thoảng đi đường đèo dốc thì chế độ thể thao có thể giải quyết được phần nào hạn chế về “sức mạnh” của xe.
View attachment 864517
Peugeot 5008 mới là một chiếc SUV 7 chỗ với ghế bố trí dạng 5+2. Hai ghế sau cùng của 5008 phù hợp với trẻ em là chính vì vẫn khá nhỏ và đứng lưng. Cái hay của 2 ghế này là có thể gập phẳng sàn hoặc tháo rời hẳn ra bên ngoài. Khoang lái i-Cockpit của 3008 và 5008 là một sự đột phá về công nghệ và thiết kế của Peugeot. Bảng đồng hồ trung tâm dạng kỹ thuật số kích thước 12,3”; màn hình trung tâm của hệ thống thông tin giải trí rộng 8” dạng cảm ứng đa điểm; nhanh và nhạy, hiển thị đẹp,… Ghế lái và ghế hành khách phía trước của Peugeot 5008 được trang bị chức năng mát-xa, tiếc là 3008 không có tính năng này.
Nhìn chung theo em thì Peugeot 5008 mới sẽ phù hợp với đối tượng khách hàng đang tìm kiếm một chiếc SUV có 7 chỗ ngồi với nhiều tiện ích và công nghệ hiện đại; có lẽ sẽ là những khách hàng trẻ thành đạt đã có gia đình và 2 con.
View attachment 864515
Còn với Peugeot 3008 thì sẽ phù hợp với những người sống trong đô thị đông đúc, thích xe thương hiện châu Âu; thích một chiếc xe có nhiều công nghệ hiện đại và trẻ trung.
Các bác thấy Peugeot 5008 hay 3008 hợp lý hơn? Nếu mua thì các bác sẽ chọn mẫu nào?
View attachment 864516 View attachment 864518 View attachment 864519
nó hơn ở cái ảo tưởng sức mạnh ạh...5008 và 3008 giá cao hơn cả Pajero sport AN, Ford Everest 2.2?5 chỗ và 5+2 đắt hơn SUV đích thực.Không biết nó hơn điểm gì?