về góc đọ công nghệ và kinh nghiệm SX xe hơi, nếu so Pháp -Hàn thì e rằng a. Pháp bị....hẹm quá!
Nhưng, đôi lúc, thị hiếu lại vượt qua tất cả.
Nhưng, đôi lúc, thị hiếu lại vượt qua tất cả.
các bác đang bị liên minh VAMA đánh du kích rồi.
1. Nếu chọn 1 nhà lắp ráp để đặt nhiều ưu ái nhất làm chủ lực --> nhà nước chọn THACO
2. Các hãng khác đã biết điều đó --> chọn nhập khẩu.
3. Cái nghị định 116 vô lý như BOT Cai Lậy mà vẫn được áp dụng? --> các hãng xe không phàn nàn
4. Mấy tháng cuối năm ai không lo xả hàng mà lại toàn đi giới thiệu xe mới? --> THACO
5. Giá xe mới có được như mong đợi?? --> hoàn toàn không!
6. ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁ XE THỜI GIAN QUA LAO ĐAO? --> CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI DO THUẾ MÀ DO SỨC MẠNH CỦA NGƯỜI DÂN ĐỒNG LÒNG NGƯNG MUA XE!
--> Thị trường năm sau sẽ là 1 thị trường bùng nổ về CẦU do bị kìm nén quá lâu trong 2017 chứ không phải bùng nổ về giá đâu nhé.
Các bác có từng xem xét về lộ trình giảm thuế của từng năm chưa? và có bác nào thắc mắc là tại sao từ năm 2017 --> 2018 lại giảm đột ngột 30% thuế ko?
*** Đã cho giảm 30% thuế mà lại ban hành ngay cái nghị định 116 --> 2018 sẽ là năm định hình giá bình ổn, sau khi giá bình ổn sẽ tháo cái nghị định ra và tất nhiên cái nghị định thì không liên quan đến giá.
Qua phân tích trên mong mọi người hãy đồng lòng đưa giá xe về với giá trị thực của nó bằng sức mạnh của chính chúng ta vì chỉ có chúng ta mới có thể làm được điều đó, đừng mong chờ ở một ai đó khi họ không có thực tâm, mọi lý do đều là ngụy biện!
1. Nếu chọn 1 nhà lắp ráp để đặt nhiều ưu ái nhất làm chủ lực --> nhà nước chọn THACO
2. Các hãng khác đã biết điều đó --> chọn nhập khẩu.
3. Cái nghị định 116 vô lý như BOT Cai Lậy mà vẫn được áp dụng? --> các hãng xe không phàn nàn
4. Mấy tháng cuối năm ai không lo xả hàng mà lại toàn đi giới thiệu xe mới? --> THACO
5. Giá xe mới có được như mong đợi?? --> hoàn toàn không!
6. ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁ XE THỜI GIAN QUA LAO ĐAO? --> CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI DO THUẾ MÀ DO SỨC MẠNH CỦA NGƯỜI DÂN ĐỒNG LÒNG NGƯNG MUA XE!
--> Thị trường năm sau sẽ là 1 thị trường bùng nổ về CẦU do bị kìm nén quá lâu trong 2017 chứ không phải bùng nổ về giá đâu nhé.
Các bác có từng xem xét về lộ trình giảm thuế của từng năm chưa? và có bác nào thắc mắc là tại sao từ năm 2017 --> 2018 lại giảm đột ngột 30% thuế ko?
*** Đã cho giảm 30% thuế mà lại ban hành ngay cái nghị định 116 --> 2018 sẽ là năm định hình giá bình ổn, sau khi giá bình ổn sẽ tháo cái nghị định ra và tất nhiên cái nghị định thì không liên quan đến giá.
Qua phân tích trên mong mọi người hãy đồng lòng đưa giá xe về với giá trị thực của nó bằng sức mạnh của chính chúng ta vì chỉ có chúng ta mới có thể làm được điều đó, đừng mong chờ ở một ai đó khi họ không có thực tâm, mọi lý do đều là ngụy biện!
Xe Peugeot đứng thứ 2 Châu âu
Ve phụ tùng thay thế và chi phia bảo dưỡng chỉ bằng Mazda thôi anh, phụ tùng luôn có sẵn
Theo tiêu chí nào bạn?
0972.830.540 Mr.Khanh - tư vấn bán hàng Showroom Bình Tân, Địa chỉ: 75 Võ Văn Kiệt, P.An Lạc, Q.Bình Tân. Gọi để được hỗ trợ tư vấn xem xe thực tế và booking để trở thành một trong những khách hàng đầu tiên sỡ hữu bộ đôi SUV thế hệ mới này
Đồng lòng không mua xe thì khó đấy bác ạh vì nó thuộc khả năng vào mỗi người. vừa qua xe chững lại là vì người dân chờ chính sách thuế để xe giảm. nhưng chính phủ ta là vậy nhằm hạn chế xe cá nhân, ủng hộ quá lớn cho lắp ráp trong nước (là tốt tăng công ăn việc làm cho mọi người, dòng tiền chảy về chính phủ), nhưng quanh đó là lợi ích nhóm nữa khi đưa ra những nghị định trên trời mà vẫn bảo thực tiễn để đầu cơ cho 1 số doanh nghiệp... cái nghị định 116 chắc chắn sẽ được tháo gỡ nhưng lúc tháo rồi thì Thaco, Thành công cũng no đủ rồi. nên thương trường chẳng có gì gọi là cạnh tranh công bằng cả...tuy nhiên cũng phần nào cám ơn a Hải vì đã định nghĩa lại được giá xe trong năm vừa qua các bác ạh...các bác đang bị liên minh VAMA đánh du kích rồi.
1. Nếu chọn 1 nhà lắp ráp để đặt nhiều ưu ái nhất làm chủ lực --> nhà nước chọn THACO
2. Các hãng khác đã biết điều đó --> chọn nhập khẩu.
3. Cái nghị định 116 vô lý như BOT Cai Lậy mà vẫn được áp dụng? --> các hãng xe không phàn nàn
4. Mấy tháng cuối năm ai không lo xả hàng mà lại toàn đi giới thiệu xe mới? --> THACO
5. Giá xe mới có được như mong đợi?? --> hoàn toàn không!
6. ĐIỀU GÌ KHIẾN GIÁ XE THỜI GIAN QUA LAO ĐAO? --> CHẮC CHẮN KHÔNG PHẢI DO THUẾ MÀ DO SỨC MẠNH CỦA NGƯỜI DÂN ĐỒNG LÒNG NGƯNG MUA XE!
--> Thị trường năm sau sẽ là 1 thị trường bùng nổ về CẦU do bị kìm nén quá lâu trong 2017 chứ không phải bùng nổ về giá đâu nhé.
Các bác có từng xem xét về lộ trình giảm thuế của từng năm chưa? và có bác nào thắc mắc là tại sao từ năm 2017 --> 2018 lại giảm đột ngột 30% thuế ko?
*** Đã cho giảm 30% thuế mà lại ban hành ngay cái nghị định 116 --> 2018 sẽ là năm định hình giá bình ổn, sau khi giá bình ổn sẽ tháo cái nghị định ra và tất nhiên cái nghị định thì không liên quan đến giá.
Qua phân tích trên mong mọi người hãy đồng lòng đưa giá xe về với giá trị thực của nó bằng sức mạnh của chính chúng ta vì chỉ có chúng ta mới có thể làm được điều đó, đừng mong chờ ở một ai đó khi họ không có thực tâm, mọi lý do đều là ngụy biện!
Con này mà có phanh tay điện tử thì ngonXtrail 2.5. 4WD giảm xuống dưới 1 tỏi rồi kìa!!!
Có điều là bây giờ có quá nhiều lựa chọn. Hơn đến 300 là thêm được 1 em nho nhỏ chuyên đi chợ rồi.Đồng lòng không mua xe thì khó đấy bác ạh vì nó thuộc khả năng vào mỗi người. vừa qua xe chững lại là vì người dân chờ chính sách thuế để xe giảm. nhưng chính phủ ta là vậy nhằm hạn chế xe cá nhân, ủng hộ quá lớn cho lắp ráp trong nước (là tốt tăng công ăn việc làm cho mọi người, dòng tiền chảy về chính phủ), nhưng quanh đó là lợi ích nhóm nữa khi đưa ra những nghị định trên trời mà vẫn bảo thực tiễn để đầu cơ cho 1 số doanh nghiệp... cái nghị định 116 chắc chắn sẽ được tháo gỡ nhưng lúc tháo rồi thì Thaco, Thành công cũng no đủ rồi. nên thương trường chẳng có gì gọi là cạnh tranh công bằng cả...tuy nhiên cũng phần nào cám ơn a Hải vì đã định nghĩa lại được giá xe trong năm vừa qua các bác ạh...