RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Bác cê vê en nói như vậy là sao ? Ý muốn nói là em đi lừa bác sĩ phải không ? và Chắc là nói em lừa luôn tất cả các Anh trong Forum này chứ gì ??? MỜi Bác Admin CAN THIỆP VỤ NÀY , Tại sao lại có người muốn vu khống trắng trợn đến như vậy !!?????
Trích đoạn: cvn
hê hê, tôi thì e rằng bác sỹ bị ăn quả lừa quá!!!
Bác cê vê en nói như vậy là sao ? Ý muốn nói là em đi lừa bác sĩ phải không ? và Chắc là nói em lừa luôn tất cả các Anh trong Forum này chứ gì ??? MỜi Bác Admin CAN THIỆP VỤ NÀY , Tại sao lại có người muốn vu khống trắng trợn đến như vậy !!?????
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
...hè...hè...nếu chị gái xinh như trong ảnh thì iem nghĩ là ok...không chỉ bác sỹ mà còn các bác khác cũng mong được mời đi cafe......
...hè...hè...nếu chị gái xinh như trong ảnh thì iem nghĩ là ok...không chỉ bác sỹ mà còn các bác khác cũng mong được mời đi cafe......
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Các bác mở trong chuyên mục ngoài lề 1 chủ đề khác để tâm sự đi .... trong đây chuyên chẩn bịnh cho xe chứ đâu phải chẩn bịnh cho người đâu Đề nghị BS lock bài này lại [8D][8D][8D]
Các bác mở trong chuyên mục ngoài lề 1 chủ đề khác để tâm sự đi .... trong đây chuyên chẩn bịnh cho xe chứ đâu phải chẩn bịnh cho người đâu Đề nghị BS lock bài này lại [8D][8D][8D]
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Xe tôi cũng bị ăn xăng cùng với bệnh đè ga máy lịm đi rồi mới lên vào hãng họ nói phải thay cái van không tải, vậy cái van không tải là cái gì? mà xe tôi mới chạy 14 vạn, phun xăng điện tử. Mong bác sỹ tư vấn giúp với có phải thay mới không vậy.
Xe tôi cũng bị ăn xăng cùng với bệnh đè ga máy lịm đi rồi mới lên vào hãng họ nói phải thay cái van không tải, vậy cái van không tải là cái gì? mà xe tôi mới chạy 14 vạn, phun xăng điện tử. Mong bác sỹ tư vấn giúp với có phải thay mới không vậy.
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Nói chung thì bác cứ phải thử làm sạch tất cả các cảm biến và Cơ cấu chấp hành của bộ Phun xăng đi nhá, cũng tham khảo thao tác trong bài " Xe giựt giựt" đó, với tầm như xe bác ( 14 vạn!) thì thao tác này là cần thiết rồi...!
"Van không tải" chắc là cơ cấu cầm chừng cho động cơ đó mà, em cũng không biết là họ đang nói tới bộ ga máy lạnh hay là bộ Fast Idle nữa, cũng có thể là cảm biến vị trí bướm ga cũng nên...![8D]Trích đoạn: Meto
Xe tôi cũng bị ăn xăng cùng với bệnh đè ga máy lịm đi rồi mới lên vào hãng họ nói phải thay cái van không tải, vậy cái van không tải là cái gì? mà xe tôi mới chạy 14 vạn, phun xăng điện tử. Mong bác sỹ tư vấn giúp với có phải thay mới không vậy.
Nói chung thì bác cứ phải thử làm sạch tất cả các cảm biến và Cơ cấu chấp hành của bộ Phun xăng đi nhá, cũng tham khảo thao tác trong bài " Xe giựt giựt" đó, với tầm như xe bác ( 14 vạn!) thì thao tác này là cần thiết rồi...!
Last edited by a moderator:
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Đoạn này là riêng tư kết hợp thôi, ta thấy thì cứ lờ đi một tý để họ có điều kiện tí tủm. Bác sĩ làm việc miệt mài thế thì cũng phải có lúc riêng tư chút xíu chứ
Trích đoạn: hoanglam
Các bác mở trong chuyên mục ngoài lề 1 chủ đề khác để tâm sự đi .... trong đây chuyên chẩn bịnh cho xe chứ đâu phải chẩn bịnh cho người đâu Đề nghị BS lock bài này lại [8D][8D][8D]
Đoạn này là riêng tư kết hợp thôi, ta thấy thì cứ lờ đi một tý để họ có điều kiện tí tủm. Bác sĩ làm việc miệt mài thế thì cũng phải có lúc riêng tư chút xíu chứ
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Là cái bộ phận ở phần đầu của phun xăng đó bác sỹ, họ nói 300USD(cả gioăng +công thay), Em cũng xem bài xe giật giật rồi và làm theo nhưng cái vít chỉnh Guaranti chỉnh hết rồi mà máy vẫn ở mức to đi số 4 không ga xe vẫn chạy phăm phăm vậy phải là sao đây các bác.
Là cái bộ phận ở phần đầu của phun xăng đó bác sỹ, họ nói 300USD(cả gioăng +công thay), Em cũng xem bài xe giật giật rồi và làm theo nhưng cái vít chỉnh Guaranti chỉnh hết rồi mà máy vẫn ở mức to đi số 4 không ga xe vẫn chạy phăm phăm vậy phải là sao đây các bác.
RE: Chỉnh xăng ở đâu tốt nhất !
Em làm như Bác sĩ hướng dẫn, ít hao xăng hơn 1 chút ( đi đường Trừơng ) , nhưng có 1 vấn đề là : Sáng khi nổ máy vòng tua máy chỉ khỏang 300v/Phút khi không mở máy lạnh( rất thấp ) và nếu mở máy lạnh thì tua máy tăng lên được khỏang 700Vòng/phút và sau đó ổn định ở mức 800 - 900 Vòng/phút .
Sau khi chỉnh lại như Bác sĩ hướng dẫn thì khi xe chạy xa ( trên 20Km ) thì tua máy tăng lên khá cao ( 1.200vòng/Phút ) Có mở máy lạnh . Nếu không mở máy lạnh thì thấp hơn . Như vậy là có bình thường không Bác sĩ . Em muốn xe khi đi xa, mở máy lạnh máy sẽ ở khỏang 1.000v/Phút thì làm sao ? . Hiện em mới chỉ chỉnh vít gió cho tua máy lớn nhất mà thôi ( Như hướng dẫn của Bác Sĩ - Mong Bác hướng dẫn thêm ..Cám ơn Bác
Em làm như Bác sĩ hướng dẫn, ít hao xăng hơn 1 chút ( đi đường Trừơng ) , nhưng có 1 vấn đề là : Sáng khi nổ máy vòng tua máy chỉ khỏang 300v/Phút khi không mở máy lạnh( rất thấp ) và nếu mở máy lạnh thì tua máy tăng lên được khỏang 700Vòng/phút và sau đó ổn định ở mức 800 - 900 Vòng/phút .
Sau khi chỉnh lại như Bác sĩ hướng dẫn thì khi xe chạy xa ( trên 20Km ) thì tua máy tăng lên khá cao ( 1.200vòng/Phút ) Có mở máy lạnh . Nếu không mở máy lạnh thì thấp hơn . Như vậy là có bình thường không Bác sĩ . Em muốn xe khi đi xa, mở máy lạnh máy sẽ ở khỏang 1.000v/Phút thì làm sao ? . Hiện em mới chỉ chỉnh vít gió cho tua máy lớn nhất mà thôi ( Như hướng dẫn của Bác Sĩ - Mong Bác hướng dẫn thêm ..Cám ơn Bác