Lên danh sách để cuối năm cầu siêu.Có quá nhiều tai nạn liên quan tới xe cont gần đây!! Các nhà quản lý nghĩ gì??
Theo bác thì như thế nào mới là khôn?Thằng nào thiết kế ra cái nút giao thông này ngu vl
Khúc đường này phân lane rõ ràng mà bác. 2B 4B đi tách nhau ra mà.Đường xá VN quá nhỏ lại đủ loại phương tiện giao thông chung làn, hãi quá. Mong cụ bà mau siêu thoát.
Theo em biết thì khu vực này, có biển cấm xe 2B quẹo trái. Muốn quẹo trái phải quẹo phải và quay đầu lại. Nếu đi như bác nói thì cũng lại tính đi tắt đón đầu nữa rồi.do k có biển hướng dẫn những người chạy 2b cách đi trong ngã tư này, đúng ra là đèn xanh bên này wẹo wa bên hướng chờ đèn đỏ bên kia r đi chung, chứ wẹo trái qua thì luôn có container sẵn sàng san bằng mọi thứ.
Em thấy chúng nó đậu lại toàn giở nắp máy lên thôi. Hồi đầu tuần, em chứng kiến 3 chú container dồn toa ở ngã tư Bình Thái cũng vì có chú đậu trên đường.Biết đến khi nào mới dẹp được đám hung thần xe cont này ra khỏi thành phố.Con mẹ chúng nó XLHN có biển báo cấm đậu xe mà chúng nó đậu tràn lan mà chả bị xử lý gì
Tội nghiệp bà quá , trình độ quản lý giao thông ở VN quá kém nên tai nạn xảy ra là thường xuyên . GTVT thì gài bẫy bb cho tụi CSGT ăn tiền, hút máu dân . Nên giao thông VN không phát triển được là thế .
tại khúc đó nó có vẽ sơn cho xe 2b rẽ trái mà bác, cứ chạy qua r dừng ngay chỗ đèn đỏ nó vẽ thôi. Nhưng quan trọng là không có bảng hướng dẫn để biết đc cách đi đấy, ng ta thấy cấm, cứ nghĩ là đi tắt cho lẹ...r mới xảy ra như v , ý thức chưa tới đâu cho nên cũng khó giải quyết. Nhiều lúc đứng chờ đèn mà thấy container nó ầm ầm lao tới cũng sợ, nhiều lần thấy cảnh nó phanh lại,rất hãi hùng.Theo em biết thì khu vực này, có biển cấm xe 2B quẹo trái. Muốn quẹo trái phải quẹo phải và quay đầu lại. Nếu đi như bác nói thì cũng lại tính đi tắt đón đầu nữa rồi.
Theo bác thì như thế nào mới là khôn?
Cai nhánh hướng lên cầu Phú Mỹ trong hình dành cho xe đi làm trong cùng của Nguyễn Văn Linh là một góc cua khá nguy hiểm đối với xe container. Hợp lý nhất là đi thẳng qua cầu vượt rồi tách làn vào cầu Phú Mỹ.
Tại mình làm không nghiệm chả cần biết chết máy hay không cứ đậu ở đó kêu xe cứu hộ tới kéo đi rồi tính tiền thì ống cố nội nó lần sau cũng không dám "hư xe" nữa.Em thấy chúng nó đậu lại toàn giở nắp máy lên thôi. Hồi đầu tuần, em chứng kiến 3 chú container dồn toa ở ngã tư Bình Thái cũng vì có chú đậu trên đường.
Kéo xe nó đi nó sẽ nói " ụ mẹ, tại sao tụi tao phải trả tiền đến 2 lần dữ vậy "Tại mình làm không nghiệm chả cần biết chết máy hay không cứ đậu ở đó kêu xe cứu hộ tới kéo đi rồi tính tiền thì ống cố nội nó lần sau cũng không dám "hư xe" nữa.
:3dgoidien: