RE: Cho em hỏi giá 318
em co con này: 318iA mới đăng ký tên em, chưa chạy đến 100 km. Vì lúc trước em ko tìm đuợc Land nên em trót đặt mua con này. Nay em tìm thấy Land roài nên bác nào có hứng thú thì em để lại vậy. Em mua 48 khìn, đăng ký này nọ hết 3 khìn nưã. Bac nào máu xin trả giá
em co con này: 318iA mới đăng ký tên em, chưa chạy đến 100 km. Vì lúc trước em ko tìm đuợc Land nên em trót đặt mua con này. Nay em tìm thấy Land roài nên bác nào có hứng thú thì em để lại vậy. Em mua 48 khìn, đăng ký này nọ hết 3 khìn nưã. Bac nào máu xin trả giá
RE: Cho em hỏi giá 318
Thằng cháu tôi vừa mua 1 con 318, 2004, AT, màu đen, chạy 13,000km với giá 37k
Thằng cháu tôi vừa mua 1 con 318, 2004, AT, màu đen, chạy 13,000km với giá 37k
RE: Cho em hỏi giá 318
Các bác cho em hỏi 318 đời 2002 có AT không ạ?
318 iA đời 2002, đã độ xenon, màn hình, âm thanh xịn, đồng hồ chỉ 33.000km hình thức trông khá ngon, màu đen, 34K giá có cao không các bác? bao nhiêu thì múc được ạ?
Mà em nhớ là 318 đời 2002 không có AT hay sao ý nhỉ, mặc dù em đã chạy thử đúng là AT thật???
Các bác cho em hỏi 318 đời 2002 có AT không ạ?
318 iA đời 2002, đã độ xenon, màn hình, âm thanh xịn, đồng hồ chỉ 33.000km hình thức trông khá ngon, màu đen, 34K giá có cao không các bác? bao nhiêu thì múc được ạ?
Mà em nhớ là 318 đời 2002 không có AT hay sao ý nhỉ, mặc dù em đã chạy thử đúng là AT thật???
RE: Cho em hỏi giá 318
Giá 34K mà số AT thì còn tàm tạm chứ MT thì là đắt vì xe đời 2001 MT rao bán chỉ 29.5K chưa mặc cả.
Mà em nghe mấy chú trong hãng nói là không nên mua đời sâu quá vì BMW đi 5 vạn là chuẩn bị phải thay một số thứ rồi, vào hãng thay thì chết tiền.
Em nhớ là đời đấy có cả AT và MT bác ạ. Giá hồi đó là AT- 49K còn MT- 42K.Trích đoạn: search
Các bác cho em hỏi 318 đời 2002 có AT không ạ?
318 iA đời 2002, đã độ xenon, màn hình, âm thanh xịn, đồng hồ chỉ 33.000km hình thức trông khá ngon, màu đen, 34K giá có cao không các bác? bao nhiêu thì múc được ạ?
Mà em nhớ là 318 đời 2002 không có AT hay sao ý nhỉ, mặc dù em đã chạy thử đúng là AT thật???
Giá 34K mà số AT thì còn tàm tạm chứ MT thì là đắt vì xe đời 2001 MT rao bán chỉ 29.5K chưa mặc cả.
Mà em nghe mấy chú trong hãng nói là không nên mua đời sâu quá vì BMW đi 5 vạn là chuẩn bị phải thay một số thứ rồi, vào hãng thay thì chết tiền.
Last edited by a moderator:
RE: Cho em hỏi giá 318
Bác nào đi BMW rồi xác nhận lại cái, đang có kế hoạch mua xe này mà nghe thế thì khiếp quá.
BMW mà thế á, tôi nghĩ 5 vạn thì làm gì đã phải thay cái gì, chỉ bảo dưỡng thôi chứ.Trích đoạn: hachi
BMW đi 5 vạn là chuẩn bị phải thay một số thứ rồi, vào hãng thay thì chết tiền.
Bác nào đi BMW rồi xác nhận lại cái, đang có kế hoạch mua xe này mà nghe thế thì khiếp quá.
RE: Cho em hỏi giá 318
Đồng hồ của 318 có tua được không các bác? Vì em thấy xe 2002 mà 3.3vạn thì ít quá các bác nhỉ. Em cũng nghĩ không nên lấy đời sâu quá, đk VN thì có khi xe 5 vạn cũng bắt đầu phải thay một số thứ thật.
Nhân tiện hỏi các bác biết ai bán 318 AT <35K, đời >= 2003 thì cho em biết với nhé. Thanks các bác.
Đồng hồ của 318 có tua được không các bác? Vì em thấy xe 2002 mà 3.3vạn thì ít quá các bác nhỉ. Em cũng nghĩ không nên lấy đời sâu quá, đk VN thì có khi xe 5 vạn cũng bắt đầu phải thay một số thứ thật.
Nhân tiện hỏi các bác biết ai bán 318 AT <35K, đời >= 2003 thì cho em biết với nhé. Thanks các bác.
RE: Cho em hỏi giá 318
Thực tế thì tát cả các loại đồng hồ của các xe đều tua được, nhưng MEC và BMW sử dụng hộp đen,bởi vạy khi vào hãng chỉ đưa chìa khoá (cụ thẻ là BMW) là lên hết số km đã chạy thực tế kể cả đã tua lại đông
Tốt nhất là bác SỚT nên mượn chìa khoá của xe dod vào hãng kiểm tra là ra hết mọi thứ, chúc bác mua được xe như ý
to:HẠ CHỈ ko hiểu bác láy thông tin của hãng noà mà nói là 318 chày 5vạn phải thay một số thứ thế thì những anh em nào có 318 đã chạy được khoang trên 3vạn thì phai cho lên bệ phóng thôi chẳng qua là đồ của BMW trong hãng nói chung là đắt so với những hãng khác
Thực tế thì tát cả các loại đồng hồ của các xe đều tua được, nhưng MEC và BMW sử dụng hộp đen,bởi vạy khi vào hãng chỉ đưa chìa khoá (cụ thẻ là BMW) là lên hết số km đã chạy thực tế kể cả đã tua lại đông
Tốt nhất là bác SỚT nên mượn chìa khoá của xe dod vào hãng kiểm tra là ra hết mọi thứ, chúc bác mua được xe như ý
to:HẠ CHỈ ko hiểu bác láy thông tin của hãng noà mà nói là 318 chày 5vạn phải thay một số thứ thế thì những anh em nào có 318 đã chạy được khoang trên 3vạn thì phai cho lên bệ phóng thôi chẳng qua là đồ của BMW trong hãng nói chung là đắt so với những hãng khác
Trích đoạn: @galaxy
Đồng hồ của tất cả các loại xe đang chạy ở Việt Nam đều có thể tua được kể cả S500. Các bác muốn tua cứ ra An Dương Vương mà tìm hiểu.
Last edited by a moderator: