mẹc nên đi xe dòng C , E thôi , vì xe đơn giản, klo dùng điện nhiều , mà dòng E W212 tốt hơn hẳn dòng W211 đèn tròn
@phamngoc: Xe ngập nước dù có thay linh kiện thì cũng sẽ trở bệnh sớm, đâu thể nào 2 năm sau mới đổ bệnh.
@ilovermer: Bán bây giờ dù lỗ thì may ra còn bán đựơc bác ợ, để lâu hư càng nhiều, có khi sau này không bán được nữa, lúc đó là kẹt hơn. S350 2007 nếu option tốt hiện nay giá trị trường khoảng 85k, bán nhanh chắc khoảng 75-79k.
@ilovermer: Bán bây giờ dù lỗ thì may ra còn bán đựơc bác ợ, để lâu hư càng nhiều, có khi sau này không bán được nữa, lúc đó là kẹt hơn. S350 2007 nếu option tốt hiện nay giá trị trường khoảng 85k, bán nhanh chắc khoảng 75-79k.
bên canada em chạy con mitsubishi ralliart , đúng 100K km , xe không hỏng bất kỳ chi tiết nào, xe vẫn chạy tốt , bốc đầm , chỉ đổ xăng , thay lọc gió , dầu thắng , má phanh , và thay nhớt sau mỗi 5000 km , xe nhật thì em vẫn tin tưởng vào thằng subaru và mitsubishi.
Đã có một thớt bàn về chuyện này khá kỹ, bác search lại thử xem. Nguyên tắc là khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà thì phải phanh giảm tốc độ trước khi qua. Khi bắt đầu qua thì phải nhả phanh để tránh các lực tác động trái chiềudauxanh nói:bác mec_gl450 cho e hỏi vấn đề này quá. sao vừa rà thắng vừa chay qua thì lại mau hư phuột. chẳng lẽ đạp ga phi qua cái ào luôn mới tốt hã bác. e kinh nghiệm còn gà quá.. híc híc
mec_gl450 nói:nói chung chắc của bền tại người. em để ý các bác lái xe ở VN. nhất là cánh tài xế xe xịn. lúc đi ngang qua gờ giảm tốc, chỗ xóc, toàn vừa rà rà phanh, vừa cho xe băng qua. bảo thế sao phuộc nhanh hư.
Giá rớt quá....tầm tiền này mà đi S-Class thì quả là nênfastcars nói:@phamngoc: Xe ngập nước dù có thay linh kiện thì cũng sẽ trở bệnh sớm, đâu thể nào 2 năm sau mới đổ bệnh.
@ilovermer: Bán bây giờ dù lỗ thì may ra còn bán đựơc bác ợ, để lâu hư càng nhiều, có khi sau này không bán được nữa, lúc đó là kẹt hơn. S350 2007 nếu option tốt hiện nay giá trị trường khoảng 85k, bán nhanh chắc khoảng 75-79k.
cám ơn bác iOS nhé.!! mổi ngày học đc thêm một ít kinh nghiệm lái xe
iOS.vn nói:Đã có một thớt bàn về chuyện này khá kỹ, bác search lại thử xem. Nguyên tắc là khi đi qua gờ giảm tốc hoặc ổ gà thì phải phanh giảm tốc độ trước khi qua. Khi bắt đầu qua thì phải nhả phanh để tránh các lực tác động trái chiềudauxanh nói:bác mec_gl450 cho e hỏi vấn đề này quá. sao vừa rà thắng vừa chay qua thì lại mau hư phuột. chẳng lẽ đạp ga phi qua cái ào luôn mới tốt hã bác. e kinh nghiệm còn gà quá.. híc híc
mec_gl450 nói:nói chung chắc của bền tại người. em để ý các bác lái xe ở VN. nhất là cánh tài xế xe xịn. lúc đi ngang qua gờ giảm tốc, chỗ xóc, toàn vừa rà rà phanh, vừa cho xe băng qua. bảo thế sao phuộc nhanh hư.
Nguyên tắc của bọn châu Âu là làm đồ thiệt tốt, thiệt ngon để làm người ta ghiền, ghiền xong thì gài cho dễ hư, đặng bán được phụ tùng và xe mới, giống Apple thôi . Em không tin là với trình độ của dân da trắng mà đồ hư nhiều cái mắc cười như vậy được. Cty em sử dụng máy cơ khí Thuỵ Sỹ, cao hơn cả Đức, hư thấy bà luôn nhưng xài cực ngon
Chỉ có mấy ông Nhật chơi phá đám, làm đồ bền thấy mồ nhưng bù lại thì xài không sướng bằng. Nếu mua xe có tài xế thì mua xe Nhật đi rất đã, sửa chữa thì nhẹ hơn 1 tí nhưng vẫn hư lặt vặt nhiều ( so với xe bình dân , thua xe Đức thôi )
Chỉ có mấy ông Nhật chơi phá đám, làm đồ bền thấy mồ nhưng bù lại thì xài không sướng bằng. Nếu mua xe có tài xế thì mua xe Nhật đi rất đã, sửa chữa thì nhẹ hơn 1 tí nhưng vẫn hư lặt vặt nhiều ( so với xe bình dân , thua xe Đức thôi )
Tại việt nam , hình thúc này được quy vào tội : gây nghiện rồi bỏ trốn .mb_fan nói:Nguyên tắc của bọn châu Âu là làm đồ thiệt tốt, thiệt ngon để làm người ta ghiền, ghiền xong thì gài cho dễ hư, đặng bán được phụ tùng và xe mới, giống Apple thôi . Em không tin là với trình độ của dân da trắng mà đồ hư nhiều cái mắc cười như vậy được. Cty em sử dụng máy cơ khí Thuỵ Sỹ, cao hơn cả Đức, hư thấy bà luôn nhưng xài cực ngon
Chỉ có mấy ông Nhật chơi phá đám, làm đồ bền thấy mồ nhưng bù lại thì xài không sướng bằng. Nếu mua xe có tài xế thì mua xe Nhật đi rất đã, sửa chữa thì nhẹ hơn 1 tí nhưng vẫn hư lặt vặt nhiều ( so với xe bình dân , thua xe Đức thôi )