Bác có tháo taplo hay tháo ra làm j ko? Lắp cam hành trình chẳng hạn. Tháo ra lắp vào ko khớp dễ bị kêu lắm.Tui đi M3 được 30k rồi, ngoài việc lâu lâu có tiếng rè rè ở taplo mà không biết kêu chổ nào và chổ để chân hàng ghế sau gồ lên cao gây cảm giác chật chội, còn lại thì ok hết. Giá cả các xe của hãng khác cũng xem xem nhau, dáng thì tuỳ nhưng M3 thiết kế cho khách hàng trẻ nên nó thế
15k thì ít quá, chưa nói lên được gì nhiều bác ạ. Theo em xe phải chạy khoảng 3 năm, 6-70.000 km thì mới bộc lộ được hết: độ bền bỉ, lỗi vặt, ...em đi M2 thôi, nhưng tư lúc mua tới giờ hơn 1,5 năm rồi, đi được chỉ 15000km thôi, xe k hư hay phải thay cái gì hết, chỉ tội ít đi quá nên bình Acpuy báo lỗi IStop thôi.
KHá hài lòng bác ợ, sau 15000 km cảm nhận lái vẫn như lúc mới nhận xe. chắc 1 phần do e rất kỹ chạy tương đối hiền
Như của bác là ngon rồi (y). Hỏng vặt sửa chữa nhỏ em ko ngại, chỉ sợ hỏng lớn thôi.M3 của e t12/2016, đi gần 45k, hỏng cái bình ắc qui, thay gần tháng nay. E bảo dưỡng 5k theo hãng...cũng chưa thấy hỏng gì khác nữa bác ạ!hơi ồn khi đi đường đá dăm...xăng, cảm giác lái e thấy cũng ổn!
mỗi xe e nghĩ đều có ưu khuyết riêng...tầm tiền 6-700tr e nghĩ M3 là ok!
Chỉnh sửa cuối:
Thực tế CX-5 bà xã đicâu trả lời chính xác nhất là b hãy mua sử dụng và trải nghiệm thực tế, chứ đa số ko có ông nào tự chê xe mình dở cả. còn theo e thì mazda chỉ ngang hoặc nhỉn hơn xe hàn tí..còn về tay thaco thì chỉ đặt chi tiết option gia công ở tàu về lắp vào..bạn e làm sale thaco, nay lên làm làm vp rồi mà vẫn khuyên mình ko nên mua )
Ưu:
Tiết kiệm xăng, nhẹ nhàng, dáng xe & nội thất đẹp.
Tay lái mịn màng được 9/10 so với Subie Forester XT.
Nhược:
Hơi ồn so với Mít Out, Nissan. Phuộc cứng và cao nên lắc ngang, khắc phục bằng gắn thêm thanh strut bar trước và sau.
Vỏ xe loại 19inch nên mắc tiền, nhiều lúc không có sẵn.
Lấy lúc T3/2016 cũng gần 3 năm, chỉ thay vỏ Mic để êm hơn và bình acquy(Bxa thường k tắt Istop)
Cung cấp thông tin Các đồ Tàu mà các anti hay dìm: DVD nghe nói Tàu. Các thứ khác Tàu như đèn Stanley China. Mâm, ốp nhựa gầm, cùm thắng Tàu nhưng có chữ Mazda. Các thứ khác trong máy thì Nhật, ECU Bosch Ấn Độ, thậm chíi quạt gió máy lạnh cũng Nhật.
Những món em kể ra để bác dìm cho đã chứ k nên phát biểu chung chung kiểu "nuôi cây gì, trồng cây gì" mắc cười lắm.
Bác fan Honda thì chắc biết mấy cái loa VN trong CRV và vụ rỉ sét gầm ở CRV chứ nhỉ?
15k thì ít quá, chưa nói lên được gì nhiều bác ạ. Theo em xe phải chạy khoảng 3 năm, 6-70.000 km thì mới bộc lộ được hết: độ bền bỉ, lỗi vặt, ...
chắc vậy quá bác, tại vì e sử dụng và bảo dưỡng xe rất kĩ nên như mới kaka. tới 60-70k là e đổi xe mất tiêu rồi.
mà có sự khác biệt đó bác, như con Honda City e đi 22k thì tay lái phản ứng k còn lanh nữa, giống như nó sượng sượng sao ah, mặc dù cả 2 mazda và honda trợ lực điện.
uhm, thấy đa số toàn hùa thôi bác, chi tiết nhỏ như Lọc nhớt cũng Japan, gạt mưa thì thụy sĩ....Thực tế CX-5 bà xã đi
Ưu:
Tiết kiệm xăng, nhẹ nhàng, dáng xe & nội thất đẹp.
Tay lái mịn màng được 9/10 so với Subie Forester XT.
Nhược:
Hơi ồn so với Mít Out, Nissan. Phuộc cứng và cao nên lắc ngang, khắc phục bằng gắn thêm thanh strut bar trước và sau.
Vỏ xe loại 19inch nên mắc tiền, nhiều lúc không có sẵn.
Lấy lúc T3/2016 cũng gần 3 năm, chỉ thay vỏ Mic để êm hơn và bình acquy(Bxa thường k tắt Istop)
Cung cấp thông tin Các đồ Tàu mà các anti hay dìm: DVD nghe nói Tàu. Các thứ khác Tàu như đèn Stanley China. Mâm, ốp nhựa gầm, cùm thắng Tàu nhưng có chữ Mazda. Các thứ khác trong máy thì Nhật, ECU Bosch Ấn Độ, thậm chíi quạt gió máy lạnh cũng Nhật.
Những món em kể ra để bác dìm cho đã chứ k nên phát biểu chung chung kiểu "nuôi cây gì, trồng cây gì" mắc cười lắm.
Bác fan Honda thì chắc biết mấy cái loa VN trong CRV và vụ rỉ sét gầm ở CRV chứ nhỉ?
Ô tô mấy chục năm lịch sử của người ta các ông làm như kiểu nhà trồng được muốn gắn gì gắn
e so với elantra chứ nói gì đến honda đâu bác nhỉ ,e cũng đang đi xe của thaco đc 5 năm nè bạn e làm cho thaco khuyên thì e nghe chứ sao h bác, đó là chưa tính đến khoản bảo dưỡng cực kỳ ẩu nhé, tháo ra lắp vào các chi tiết gãy hết cả khớp và gioan, bạn e đi cx5 2016 logo vô lăng tróc sạch lớp si mạThực tế CX-5 bà xã đi
Ưu:
Tiết kiệm xăng, nhẹ nhàng, dáng xe & nội thất đẹp.
Tay lái mịn màng được 9/10 so với Subie Forester XT.
Nhược:
Hơi ồn so với Mít Out, Nissan. Phuộc cứng và cao nên lắc ngang, khắc phục bằng gắn thêm thanh strut bar trước và sau.
Vỏ xe loại 19inch nên mắc tiền, nhiều lúc không có sẵn.
Lấy lúc T3/2016 cũng gần 3 năm, chỉ thay vỏ Mic để êm hơn và bình acquy(Bxa thường k tắt Istop)
Cung cấp thông tin Các đồ Tàu mà các anti hay dìm: DVD nghe nói Tàu. Các thứ khác Tàu như đèn Stanley China. Mâm, ốp nhựa gầm, cùm thắng Tàu nhưng có chữ Mazda. Các thứ khác trong máy thì Nhật, ECU Bosch Ấn Độ, thậm chíi quạt gió máy lạnh cũng Nhật.
Những món em kể ra để bác dìm cho đã chứ k nên phát biểu chung chung kiểu "nuôi cây gì, trồng cây gì" mắc cười lắm.
Bác fan Honda thì chắc biết mấy cái loa VN trong CRV và vụ rỉ sét gầm ở CRV chứ nhỉ?
Nó kêu trước khi tháo, lấy tay đập đập phát lại hết. Em bực mình quá tháo taplo kiểm tra nhưng chẳng thấy cái gì rơ nên đậy vô lại. Thấy nhiều xe M3 cũng bị vậy nên chấp nhận sống chung với nó thôi bác.Bác có tháo taplo hay tháo ra làm j ko? Lắp cam hành trình chẳng hạn. Tháo ra lắp vào ko khớp dễ bị kêu lắm.
Nếu so sánh M3 2.0 với Elantra thì ưu tiên Elantra Tụt bô. Còn lại thì M3 1.5 hoặc nghía sang Cerato 2.0.e so với elantra chứ nói gì đến honda đâu bác nhỉ ,e cũng đang đi xe của thaco đc 5 năm nè bạn e làm cho thaco khuyên thì e nghe chứ sao h bác, đó là chưa tính đến khoản bảo dưỡng cực kỳ ẩu nhé, tháo ra lắp vào các chi tiết gãy hết cả khớp và gioan, bạn e đi cx5 2016 logo vô lăng tróc sạch lớp si mạ
Về dịch vụ bảo dưỡng, em thấy Mazda Bình Dương ổn, rửa xe sạch sẽ trước khi giao.
Nhưng công nhận vụ tróc logo vô lăng có thật, có khi do các chú rửa xe chà mạnh quá.
Em thắc mắc bác đi xe Mazda 5 năm mà k nắm rõ món gì Tàu mà Thaco trộn vào?
e góp ý như vậy là bác cũng biết e có hiểu biết sơ rồi đúng ko, e ko có nhiệm vụ phải liệt kê ra cho b xe b mới sử dụng mới gần 3năm thì bác cứ thoả mãn với nó đi, thêm 1,2 năm nữa có gì ko đúng thì bác quay lại đây ném đá e nhé, chớ đi mới gần 3 năm như b thì moring hay i10 cũng còn ngon lắm..chúc b trọn niềm vui với lựa chọn ạ , mà chắc b còn cay e cái vụ gì đó bên thớt honda đúng hem..e thấy bác nhắc tới con subi thần thánh của bác e thấy quen quenNếu so sánh M3 2.0 với Elantra thì ưu tiên Elantra Tụt bô. Còn lại thì M3 1.5 hoặc nghía sang Cerato 2.0.
Về dịch vụ bảo dưỡng, em thấy Mazda Bình Dương ổn, rửa xe sạch sẽ trước khi giao.
Nhưng công nhận vụ tróc logo vô lăng có thật, có khi do các chú rửa xe chà mạnh quá.
Em thắc mắc bác đi xe Mazda 5 năm mà k nắm rõ món gì Tàu mà Thaco trộn vào?