Em hiểu ý bác. Nhưng Mazda ở các thị trường khác nó cũng rẻ hơn chứ ko phải mỗi Việt Nam đâu.e bảo đảm ai cũng biết, nhưng họ ko muốn chấp nhận sự thật và tự huyễn hoặc mình thôi
Chỉnh sửa cuối:
Em hiểu ý bác. Nhưng Mazda ở các thị trường khác nó cũng rẻ hơn chứ ko phải mỗi Việt Nam đâu.e bảo đảm ai cũng biết, nhưng họ ko muốn chấp nhận sự thật và tự huyễn hoặc mình thôi
Khó quá bác, em xin trả lời bằng văn bản sau. Cuộc họp kết thúc vì đến giờ ăn rồi.e bảo đảm ai cũng biết, nhưng họ ko muốn chấp nhận sự thật và tự huyễn hoặc mình thôi
e so với elantra chứ nói gì đến honda đâu bác nhỉ ,e cũng đang đi xe của thaco đc 5 năm nè bạn e làm cho thaco khuyên thì e nghe chứ sao h bác, đó là chưa tính đến khoản bảo dưỡng cực kỳ ẩu nhé, tháo ra lắp vào các chi tiết gãy hết cả khớp và gioan, bạn e đi cx5 2016 logo vô lăng tróc sạch lớp si mạ
những cái nhỏ nhỏ như vạy nhưng ngồi trên xe nghe rất khó chịu, xe mình lại bị rè rè phần sau cốp xe, 5 năm vẫn mà kỹ thuật trên hãng vẫn ko khắc phục đc, bão dưỡng bảo hiểm thì làm rất ẩu, qua loa, lúc giao xe thì lau rửa sạch sẽ bóng lưỡng, nhưng bên trong lại lem nhem, vệ sinh máy móc khi ráp vào thì dập gẫy hết các khớp và gioan cao su, đem ra gara ngoài tháo ra kiểm tra thì mớu biết bên trong dập gãy hết...nói chung là chỉ làm đc bề mặt bóng bẩy thôiem cũng công nhận là cái Logo ở vô lăng dỏm thiệt, xe e là đi siêu ít, 1,5 năm có 15.000 km thôi, vậy mà cái logo nhìn nó tróc tróc thấy ghê quá. mặc dù e rất ít bấm còi.
lúc mới mua cũng bị rè rè ở Taplo mà hãng kiểm tra k biết tại sao. cuối cùng em tìm ra nguyên nhân là cái viền của cửa gió máy lạnh lúc họ lắp rắp xe từ nhà máy bị gãy ngàm, vậy là phải tháo cái viền nhữa cửa gió máy lạnh ra dán 1 miếng keo 2 mặt nhỏ vào là xong
Bác có thể nói rõ bác đi Mazda gì & chụp hình vài lỗi dập khớp + roăng cao su k?những cái nhỏ nhỏ như vạy nhưng ngồi trên xe nghe rất khó chịu, xe mình lại bị rè rè phần sau cốp xe, 5 năm vẫn mà kỹ thuật trên hãng vẫn ko khắc phục đc, bão dưỡng bảo hiểm thì làm rất ẩu, qua loa, lúc giao xe thì lau rửa sạch sẽ bóng lưỡng, nhưng bên trong lại lem nhem, vệ sinh máy móc khi ráp vào thì dập gẫy hết các khớp và gioan cao su, đem ra gara ngoài tháo ra kiểm tra thì mớu biết bên trong dập gãy hết...nói chung là chỉ làm đc bề mặt bóng bẩy thôi
Bởi thế, seeder/anti/sale dìm hàng cũng phải có trình độ, phát biểu kiểu chung chung dễ gây phản ứng ngược. Nếu em mua xe Honda thì sẽ k ký HĐ mua với những sale như vậy.uhm, thấy đa số toàn hùa thôi bác, chi tiết nhỏ như Lọc nhớt cũng Japan, gạt mưa thì thụy sĩ....
Ô tô mấy chục năm lịch sử của người ta các ông làm như kiểu nhà trồng được muốn gắn gì gắn
Nói thật, xe lắp rắp hoặc nhập thị trường Đông Nam Á chất lượng cũng gần như nhau. Hơn nữa Mazda là hãng xe nhỏ, trước giờ toàn gia công lắp ráp cho hãng khác nên thương hiệu k bằng Toy, Nis nên giá phải rẻ hơn.Em nghĩ do thương hiệu. Toy và Hon thương hiệu được tin cậy quá rồi. Mazda sinh sau đẻ muộn, lại lắp ráp nên thương hiệu yếu hơn (kém cả hyundai). Vẫn có những topic như thế này thì mazda chưa thể đặt ngang với Toy và Hon đc. Còn so với Nhật khác thì cũng ngang ngửa thôi.
An toàn thì em nghĩ do khung gầm chứ thân vỏ cũng ko quyết định nhiều, chỉ tạo cảm giác ko an tâm thôi chứ bác?mọi thứ ok trong tầm giá, máy móc em ru, option tốt, tiết kiệm xăng,...tuy nhiên vỏ thân xe mỏng khủng khiếp va quẹt nhẹ là móp méo ủng ỉnh ngay,...rất nguy hiểm sau 3 tháng cho vợ cả chạy ru đai chưa hết 5000km bán luôn để cưới mer
Quan trọng là khung gầm máy móc, hộp số. Còn theo em càng nhiều option càng dễ hỏng vặt (điện dễ hỏng nhất). Mấy cái đó nếu ko phải dạng ko thể sửa chữa thay thế đc thì cũng chẳng quan trọng lắm. Hỏng thì thay thôi.uhm, thấy đa số toàn hùa thôi bác, chi tiết nhỏ như Lọc nhớt cũng Japan, gạt mưa thì thụy sĩ....
Ô tô mấy chục năm lịch sử của người ta các ông làm như kiểu nhà trồng được muốn gắn gì gắn