Hạng B1
17/6/09
61
3
8
Re: RE: Tôi cũng vừa mua Nissan terrano II

E cũng đang đi con Terrano 2002, máy xăng 2.4, xe em màu xanh. Cũng xin làm quen với các bác đi con này để ae chia sẻ với nhau

Sau 1 thời gian đi thì thật sự e thích đi nó hơn cả con Fortuner G ở nhà, ngoài cái chuyện ghét máy lạnh băng cuối có chế độ xông hơi, cửa kính lái lâu lâu kẹt chơi và mấy đầu cutin yếu( cái vụ này lúc lấy xe về e phải làm 1 lượt hết tất cả) thì hoàn toàn yên tâm với nó

Gầm cao, rộng rãi, nhất là những lúc vô rừng e toàn để gấu e chiến vì cảm giác khi đi 4x4 của chú này tốt và ổn định, hệ thống chống nghiêng làm việc cực tốt, hệ thống phuộc hoạt động rõ nét ở điều kiện khó( ở ngoài đường phải công nhận nó hơi cứng)

Xe xuất TBN nên dàn đồng phải nói rất thích, cứng cáp. Chạy tốc độ cao thì thấy có hơi bồng bềnh nhưng kg gây mấy cảm giác lái, gấu e dám đưa e này lên 150km, còn e phang luôn 170 vẫn ổn, ga còn 1 chút nhưng đến dốc cao nên kg dám, vì e này phuộc cứng nên e sợ làm cái tưng cả nhà bay lên mà kg đáp xuống bằng 4 bánh đc, để hôm nào e thử lại( đối với xe việt dã thì tốc độ này e kg có gì phải buồn, các bác chiến caravan e theo đc tuốt, miễn đừng để X6 dẫn đường)

Và cái thích nho nhỏ là chạy ngoài đường kg giống ai, hehehe
 
Hạng D
14/12/05
1.981
157
63
48
vvmthuan nói:
Chào bác isuzu 2005,
Cơ quan em hiện đang sử dụng Nissan Terrano II đời 2002, nhưng toàn bộ là máy xăng I4, 2.4. Xe bác hỏi là máy dầu thì chắc là I4, 2.7 rồi.
+ Ưu:
-Gầm cao, 4x4 nên đi công trường, miền núi rất tốt.
-Cách âm OK
-Có cửa sổ nóc, các kiếng xe đều đã được tích hợp sẵn chống UV, cách nhiệt.
+ Nhược:
- Mặc dù giá xe nhập chỉ khỏang 20K, nhưng về đây phải mua bảo hiểm xe với tổng giá trị xe gần 60K. Bác nên check xem khi ra biển trắng có cần phải đóng thuế không nhé.
- Đồ phụ tùng thì cực kì khó kiếm, hư gì thì phải chờ ISAMCO mua dùm. ISAMCO cũng chỉ nhìn rồi đoán bệnh thôi chứ không có đầu dò để kiểm tra bằng máy vi tính.
- Xe bên em chỉ có một dàn lạnh thôi, nên ngồi băng sau cùng sẽ rất nóng.

Và còn rất nhiều thứ khác nữa, nhưng giờ em phải đi gấp gửi bác tấm hình nhé:
Cho em hỏi về Nissan terrano II
Ui bác chụp ở Sadec à ?Có lẽ cuối đường Trần Hưng Đạo
 
Tập Lái
3/4/11
34
0
0
44
Các bác cho em hỏi là với 1 em 2.4 máy xăng thì em nó ăn uống tnao so với em 2.7 máy dầu ạ.
Và đến nay thì đồ của em nó đã sẵn chưa ạ? Vài thời điểm này một em đời 203 - 204 thì tầm bn có thể múc đc ạ(máy xăng-máy dầu)?
 
Hạng D
15/5/09
2.269
114
0
48
onroad79 nói:
Các bác cho em hỏi là với 1 em 2.4 máy xăng thì em nó ăn uống tnao so với em 2.7 máy dầu ạ.
Và đến nay thì đồ của em nó đã sẵn chưa ạ? Vài thời điểm này một em đời 203 - 204 thì tầm bn có thể múc đc ạ(máy xăng-máy dầu)?
Em khuyên bác đừng mua xe độc, đến khi nó hỏng hóc cái gì thợ không biết sửa và phụ tùng có tiền mua cũng chẳng được.
nên xài xe nào mà phụ tùng dễ mua.
nói chung Nissan rất tốt nhưng không có nghĩa là không hư hỏng , đến định kỳ bảo dưỡng là phải thay, đến cái lọc gió có 100k còn phải nhập thì thực sự phiền phức.
 
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
MINHSUZUKI nói:
vvmthuan nói:
Chào bác isuzu 2005,
Cơ quan em hiện đang sử dụng Nissan Terrano II đời 2002, nhưng toàn bộ là máy xăng I4, 2.4. Xe bác hỏi là máy dầu thì chắc là I4, 2.7 rồi.
+ Ưu:
-Gầm cao, 4x4 nên đi công trường, miền núi rất tốt.
-Cách âm OK
-Có cửa sổ nóc, các kiếng xe đều đã được tích hợp sẵn chống UV, cách nhiệt.
+ Nhược:
- Mặc dù giá xe nhập chỉ khỏang 20K, nhưng về đây phải mua bảo hiểm xe với tổng giá trị xe gần 60K. Bác nên check xem khi ra biển trắng có cần phải đóng thuế không nhé.
- Đồ phụ tùng thì cực kì khó kiếm, hư gì thì phải chờ ISAMCO mua dùm. ISAMCO cũng chỉ nhìn rồi đoán bệnh thôi chứ không có đầu dò để kiểm tra bằng máy vi tính.
- Xe bên em chỉ có một dàn lạnh thôi, nên ngồi băng sau cùng sẽ rất nóng.

Và còn rất nhiều thứ khác nữa, nhưng giờ em phải đi gấp gửi bác tấm hình nhé:
Cho em hỏi về Nissan terrano II
Ui bác chụp ở Sadec à ?Có lẽ cuối đường Trần Hưng Đạo

Hình này chụp ở Sa Đéc ạ, đoạn giữa Trần Hưng Đạo, gần cầu sắt quay ạ. Lúc đó văn phòng dự án bọn em đặt ở đó, giờ dự án xong, văn phòng đóng cửa rồi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
onroad79 nói:
Các bác cho em hỏi là với 1 em 2.4 máy xăng thì em nó ăn uống tnao so với em 2.7 máy dầu ạ.
Và đến nay thì đồ của em nó đã sẵn chưa ạ? Vài thời điểm này một em đời 203 - 204 thì tầm bn có thể múc đc ạ(máy xăng-máy dầu)?
Xe máy xăng này thì định mức cơ quan cũ em cấp là 22 lít bác ạ, ăn uống thì cũng tùy cách bác chạy và tùy địa hình bác chạy. Đường trường chạy 1 cầu khoảng 10-12 lít, khá ổn với máy 2.4 nặng xác, còn 4WD đường cát và đường bùn thì không tính được, có lần bọn em mắc lầy ở bãi rác Hà Tiên, về vượt cả định mức :confused::confused::confused:. Còn xe máy dầu thì khoảng 8-10 lít đường trường.
Đây là loại xe chuyên dụng, nhập khẩu cho các dự án, giá nhập khẩu vào năm bọn em nhập, năm 2002 khoảng 20,000usd. Do ít phổ biến nên phụ tùng của nó không có sẳn, xe này thường hư các đầu routine, quạt két nước, thỉnh thoảng hư bơm xăng, phải mua đồ của toyota chế qua. Theo em biết thì dòng xe này về việt nam, đa phần máy xăng, máy dầu có nhưng rất ít, do vậy không biết được giá nó khoảng bao nhiêu.
 
Tập Lái
3/4/11
34
0
0
44
vvmthuan nói:
onroad79 nói:
Các bác cho em hỏi là với 1 em 2.4 máy xăng thì em nó ăn uống tnao so với em 2.7 máy dầu ạ.
Và đến nay thì đồ của em nó đã sẵn chưa ạ? Vài thời điểm này một em đời 203 - 204 thì tầm bn có thể múc đc ạ(máy xăng-máy dầu)?
Xe máy xăng này thì định mức cơ quan cũ em cấp là 22 lít bác ạ, ăn uống thì cũng tùy cách bác chạy và tùy địa hình bác chạy. Đường trường chạy 1 cầu khoảng 10-12 lít, khá ổn với máy 2.4 nặng xác, còn 4WD đường cát và đường bùn thì không tính được, có lần bọn em mắc lầy ở bãi rác Hà Tiên, về vượt cả định mức :confused::confused::confused:. Còn xe máy dầu thì khoảng 8-10 lít đường trường.
Đây là loại xe chuyên dụng, nhập khẩu cho các dự án, giá nhập khẩu vào năm bọn em nhập, năm 2002 khoảng 20,000usd. Do ít phổ biến nên phụ tùng của nó không có sẳn, xe này thường hư các đầu routine, quạt két nước, thỉnh thoảng hư bơm xăng, phải mua đồ của toyota chế qua. Theo em biết thì dòng xe này về việt nam, đa phần máy xăng, máy dầu có nhưng rất ít, do vậy không biết được giá nó khoảng bao nhiêu.
Cảm ơn bác đã comment tận tâm!
 
Hạng C
12/4/06
587
24
18
Vĩnh Long
@onroad79: Không có chi đâu bác, bọn em chạy xe Terrano II này và Patrol từ năm 2002 đến năm 2007, cũng có chút kiến thức về dòng xe này nên muốn chia sẻ cùng các bác.
 
Hạng B2
26/2/10
128
0
16
Mình thấy có 1 em màu xanh vỏ dưa biển tư nhân đang rao bán ở Bình Tân giá kêu 420 tr chưa trả giá gi hết.
Terrano II nhìn đẹp, gọn, nghe nói cầu sau có khoá vi sai giới hạn trượt LSD, chạy nghiêng đuợc góc 48 độ, nên là dòng xe địa hình khá tốt.
Tuy nhiên nghe nói bệnh tật của em nó hơi sợ nhỉ?