Chủ đề tương tự
Em mạo muội có mấy ý:
1. Vỏ runflat sẽ đi kèm cảm biến áp suất lốp nên khi bị xì hơi sẽ có cảnh báo trên tap-lô vỏ nào bị thiếu áp suất.
2. Vỏ runflat nếu bị thiếu áp suất vẫn có thể chạy thêm khoảng 200km với tốc độ tối đa 80km/h mà vẫn đảm bảo an toàn.
3. Đa số các tiệm vá xe ôtô đều vá được còn cụ thể ở Tân Bình thì em ko biết
1. Vỏ runflat sẽ đi kèm cảm biến áp suất lốp nên khi bị xì hơi sẽ có cảnh báo trên tap-lô vỏ nào bị thiếu áp suất.
2. Vỏ runflat nếu bị thiếu áp suất vẫn có thể chạy thêm khoảng 200km với tốc độ tối đa 80km/h mà vẫn đảm bảo an toàn.
3. Đa số các tiệm vá xe ôtô đều vá được còn cụ thể ở Tân Bình thì em ko biết
Quận Tân Bình thì bác ra khu vá vỏ nổi tiếng Lăng Cha Cả thử nhé.
OK, thanks bác.
Vỏ này cũng dễ làm thôi, cứng hơn chút. Chỗ nào có máy mà thợ tay nghề khá, kinh nghiệm chút là làm đc. Lúc làm tránh cái chân van ra tí
1. Sẽ có cảnh báo trên taplo vỏ của bác bị thiết áp suất.Các bác cho hỏi lốp Run-flat trên BMW 320i,
1. Nếu lỡ cắn đinh, thì sao phát hiện được lốp bị xịt hơi để canh thời gian chạy đến chỗ vá lốp.
2. Nếu lỡ không chạy đến kịp thì xe nằm đường ?
3. Chỗ nào vá được loại lớp này ở Q.Tân Bình
Thank you !
2. Còn đỡ hơn là xe bác bị thủng đinh một phát rồi nằm tại chỗ luôn, có cơ hội tìm chỗ vá còn hơn là không có mà bác. Theo như bác fatboyblue nói thì 200km nhưng theo như em đọc tài liệu là chỉ có 80km thui ah.
3. So với vỏ thường thì vỏ runflat còn tùy một số trường hợp mà vá được hay không. Do mặt hông của vỏ runflat rất là cứng so với vỏ thường. Còn cụ thể thì em không rõ.
Thông tin chi tiết bác tham khảo tại đây nè (bác chịu kho google dịch tí nhé): http://www.pirelli.com/tyres/en-ww/car/find-your-tyres/all-about-tyres/technology-runflat
- Theo như em biết thì bác đi BMW 320i thì vỏ theo xe là 205/60R16 runflat. Khi nào bác cần thay vỏ thì liên hệ em nhé. Bên em chuyên về dòng vỏ theo xe luôn, vỏ runflat, vỏ pirelli. Số điện thoại em: 0909 010 348
Vỏ Runflat bị đinh vẫn chạy được 80km/g được khoảng 50 km như bác ở trên nói.
Chỉ cần kiếm tiệm nào khang trang chút, vì ra vào vỏ phải chú ý hơn vỏ thường do hông cứng, nếu làm không kỹ, thợ không rành dễ trầy mâm, cấn rách vỏ. Vá thì bình thường như loại thông dụng thôi.
Không hẳn là xe báo thiếu áp suất là do trong vỏ có cảm biến, mà một số dòng BMW dựa vào thông số của ABS, em hóng được vậy.
Chỉ cần kiếm tiệm nào khang trang chút, vì ra vào vỏ phải chú ý hơn vỏ thường do hông cứng, nếu làm không kỹ, thợ không rành dễ trầy mâm, cấn rách vỏ. Vá thì bình thường như loại thông dụng thôi.
Không hẳn là xe báo thiếu áp suất là do trong vỏ có cảm biến, mà một số dòng BMW dựa vào thông số của ABS, em hóng được vậy.