Tuỳ xe với tuỳ đời bác xe em vỏ zin theo xe 225/50R16. Do mâm khác sản xuất 11/2013 đăng kí 4/2014 đoi 2014 nên kích thước mâm nhìn dày hơn từ phía sau. Mâm 5 cánh đo bác ko phải 10 cánh.
Mấy bác xem qua lại giúp em chút! Lốp runflat KHÔNG PHẢI ĐỂ CHẠY KHI BỊ MẤT HƠI như bình thường. Nguy cơ HỎNG LỐP sẽ rất cao.
https://www.otosaigon.com/threads/cac-thong-so-tren-lop-xe.8439407/page-4
Hãy đối xử vỏ runflat như vỏ thường các bác nhé!
Vá thì như nhau thôi!
https://www.otosaigon.com/threads/cac-thong-so-tren-lop-xe.8439407/page-4
Hãy đối xử vỏ runflat như vỏ thường các bác nhé!
Vá thì như nhau thôi!
E thấy có vỏ Perfect Tyre gì tráng lốp hóa chất chống cán đinh, nghe nói chạy còn êm hơn vỏ thường nữa, bác @moonriver có thử loại lốp này chưa?Mấy bác xem qua lại giúp em chút! Lốp runflat KHÔNG PHẢI ĐỂ CHẠY KHI BỊ MẤT HƠI như bình thường. Nguy cơ HỎNG LỐP sẽ rất cao.
https://www.otosaigon.com/threads/cac-thong-so-tren-lop-xe.8439407/page-4
Hãy đối xử vỏ runflat như vỏ thường các bác nhé!
Vá thì như nhau thôi!
Vá xong bác reset lại nhá nhớ rs trong tình trạng ko nổ máy.
E đã chạy qua 3 hãng lốp loại runflat, Continental, Pirelli, Bridgestone. Theo đáng giá cá cá nhân em, Bridgestone đi bền nhưng sóc nhất (loại Potenza 050), Continential (contact 3) đi chừng 15k km là thấy tróc vảy bề mặt lốp, sóc. Pirelli (P7 và Cinturato) đi khá êm.
Nếu thật sự công nghệ tráng mặt trong lốp như perfect tire thì quá ngon, vừa đảm bảo không bị xịt lốp khi cán đinh lại êm ái do sử dụng lốp thường, giá tiền mua lốp thường lại rẻ hơn. Có điều xịt 1 lớp keo vào có bị thay đổi lực ly tâm khi đi tốc độ cao.
Nếu thật sự công nghệ tráng mặt trong lốp như perfect tire thì quá ngon, vừa đảm bảo không bị xịt lốp khi cán đinh lại êm ái do sử dụng lốp thường, giá tiền mua lốp thường lại rẻ hơn. Có điều xịt 1 lớp keo vào có bị thay đổi lực ly tâm khi đi tốc độ cao.
E vẫn chưa hiểu, nếu lốp runflat ko chạy thêm đc 1 đoạn đường nhất định khi mất hơi, thì sao nhà sx lại ko làm thêm lốp sơ cua như những xe chạy lốp thường??? Nếu đúng như vậy thì nguy cơ hỏng lốp là rất cao vì ko có lốp sơ cua để thay thế.Mấy bác xem qua lại giúp em chút! Lốp runflat KHÔNG PHẢI ĐỂ CHẠY KHI BỊ MẤT HƠI như bình thường. Nguy cơ HỎNG LỐP sẽ rất cao.
https://www.otosaigon.com/threads/cac-thong-so-tren-lop-xe.8439407/page-4
Hãy đối xử vỏ runflat như vỏ thường các bác nhé!
Vá thì như nhau thôi!
Em nghĩ đơn giản thế này:E vẫn chưa hiểu, nếu lốp runflat ko chạy thêm đc 1 đoạn đường nhất định khi mất hơi, thì sao nhà sx lại ko làm thêm lốp sơ cua như những xe chạy lốp thường??? Nếu đúng như vậy thì nguy cơ hỏng lốp là rất cao vì ko có lốp sơ cua để thay thế.
Vỏ thường khi mất hơi thì xẹp ngay hoặc xẹp nhanh, chạy cố thì banh.
Vỏ Run-flat CHO PHÉP chạy thêm vài chục cây với tốc độ tối đa 80, vá ngay khi có điều kiện. Vỏ an toàn trong khoảng chạy thêm cho phép nên không cần vỏ dự phòng.
Tâm lý chung là xe báo mềm thì mắt láo liên tìm chỗ vá, chỉ có đại gia mới chạy cho banh vỏ thôi.
Lốp sơ cua cũng được bán kèm như 1 opt, tuy nhiên họ kg thiết kế chỗ để lốp như các xe ngày trước. Vả lại việc thay lốp kg phải ai cũng làm được cộng với các service dịch vụ hiện nay (theo trên tg nha) thì việc trang bị lốp sơ cua có lẽ không cần thiết CHO TẤT CẢ CÁC XE, nên ai muốn thì cứ mua.E vẫn chưa hiểu, nếu lốp runflat ko chạy thêm đc 1 đoạn đường nhất định khi mất hơi, thì sao nhà sx lại ko làm thêm lốp sơ cua như những xe chạy lốp thường??? Nếu đúng như vậy thì nguy cơ hỏng lốp là rất cao vì ko có lốp sơ cua để thay thế.
Lốp runflat vẫn cho phép chạy 1 đoạn (ví dụ 80 km ở tốc độ 80km/h) và sau đó là....khả năng HƯ hoàn toàn rất cao, vì thế đừng nên cố chạy nếu có thể vá hoặc có bơm điện bơm bù.
Chính xác nè. Em lái xe từ năm 2002 đến giờ - lái "hàng ngày", qua nhiều đời xe, chỉ 1 lần duy nhất bể cái lốp sau do chém vô miếng sắt to là ko kịp đến chỗ vá, ngoài ra áp suất lốp đều giảm từ từ và dư sức đến chỗ vá xe !Lốp sơ cua cũng được bán kèm như 1 opt, tuy nhiên họ kg thiết kế chỗ để lốp như các xe ngày trước. Vả lại việc thay lốp kg phải ai cũng làm được cộng với các service dịch vụ hiện nay (theo trên tg nha) thì việc trang bị lốp sơ cua có lẽ không cần thiết CHO TẤT CẢ CÁC XE, nên ai muốn thì cứ mua.
Lốp runflat vẫn cho phép chạy 1 đoạn (ví dụ 80 km ở tốc độ 80km/h) và sau đó là....khả năng HƯ hoàn toàn rất cao, vì thế đừng nên cố chạy nếu có thể vá hoặc có bơm điện bơm bù.
Nên chăng thay cái lốp sơ cua bằng 1 cái bơm điện giá hạt dẻ là ok, khỏi sợ gì hết
p.s : mấy bimmers nhà ta đều thế. Em vừa làm chuyến SG -NT về mà ko cần cái lốp sơ cua nào !