RE: Chơi xe cũ : có E ga-ra va Tam tiến không lo
Nói làm gì, bác mang xe ra đó trên xe bác có logo OS thì mấy bác ở đó nhận ra bác được rồi.
Nói làm gì, bác mang xe ra đó trên xe bác có logo OS thì mấy bác ở đó nhận ra bác được rồi.
Trích đoạn: maiphung
Bác nói thì Em nghe vậy chứ em Phone thei số này 0913606610 của bác `Quang gì đó thì Ko liên lạc được còn Phone cho số này 0982008953 sau khi nghe em trình bày về yêu cầu tắm táp cho vợ hai già cã của mình thí bác ấy bảo ngày mai sẻ trả lời vào cho biết cụ thể lun thế mà đến hôm nay đã 3 tuần rùi... có lẽ các bác ấy nhìu xe quá rùi quên chăng?Trích đoạn: 6ton
Tui chạy Cam-ry 86, nhờ E ga-ra và OS mà tui sắp thành thợ sửa xe rồi. Nói vậy thôi, xe tui đang nhờ Tam Tiến tút lại bên ngòai, kiểm tra toàn diện máy móc xem thế nào. Bơm xăng thì kêu như xe tăng!
Các bác Tam tiến có nhiều tư vấn hay thật. Chắc tui phải chạy xe này tới già luôn... he... he.
Tui khoái vợ hai này quá!
em hơi bùn ...
Trích đoạn: HuynhPhat
Các bác khác sao thì em không biết chứ em là nạn nhân của Tam Tiến nè. Nghe các bác giới thiệu kinh quá em mang con xe ra Tam Tiến thay 4 con heo thắng gần 20 ngày, mất gần 5 chai thế mà đi vẫn bị kẹt thắng mới cú chứ. Đem ra kêu sữa lại thì bị nói là chưa có thời gian. Bây giờ con xe của em "tiền mất tật mang" đang nằm ờ nhà chờ Tam Tiến có thời gian mới sữa lại. Làm ăn kiểu này sắp tới là "Tam lùi" là chắc. Kính mong bác nào là nạn nhân như em thì post bài lên để cảnh giác các bác sắp đem xe của mình làm nạn nhân cho Tam Tiến nhe!
Trích đoạn: HuynhPhat
Ðoi 2003, mau xanh vo dua, so tu dong, nem da, op go, baga mui, can truoc sau, du do choi... moi chay 43.000km, mot doi chu, ban so 7 nut! LH: 0903 75005
Trích đoạn: HuynhPhat
Xe đó cũng ok chứ k bèo lăm đâu bác! Bác muốn hỏi gì cứ viết lên đi, anh em sẽ tư vấn cho!
Trích đoạn: LPL
Chào bác, Bác cho em xin lại số ĐT của bác ạ, tui em sẽ gọi lại cho bác. Nhiều khi lu bu quá nên 3T cũng có 1 số thiếu sót mong bác thông cảm.
Đính chính lại là số ĐT "0913606610" không đúng! Bác gọi lại số 0913 160610 nha.
Chí lý !Trích đoạn: phinm
Hay quá có feadback của bác sỹ rồi, thế mới thỏa đáng chớ. Em thì em rất hiểu cái kiểu claim ỡm ờ chỉ nói nửa sự thực khiến cho người khác nghe không biết thì đã phụ theo, rồi xúm vào hội đồng thế là xong.
Nhân tiện cũng góp ý với các bác TT, làm DV thì thông tin phản hồi của khách hàng cực kỳ là quan trọng. Từ những thông tin như này các bác cũng sẽ rút được rất nhiều bài học để cải tiến chất lượng DV của mình. Nhiều khi trình độ kỹ thuật thôi chưa đủ, còn nhiều thứ khác mới làm nên chất lượng DV tốt. Ví dụ như nếu các bác có 1 cái biên bản giao - nhận xe từ lúc khách hàng đưa vào cho đến lúc lấy xe ra, có đầy đủ các thông tin về tình trạng xe, hướng khắc phục, báo giá thay thế, thời hạn trả xe, xác nhận tình trạng sau khi sửa, đánh giá trình độ kỹ thuật của và thái độ phục vụ của NV v,v,v rồi bác scan nó lên và post lên 1 phát, thế thì mr Huynhphat kia đâu còn có gì để nói nhỉ
Chúc các bác TT ngày càng làm ăn phát đạt tiến tới niêm yết trên sàn CK
Tiếc là em ở HN ko có điều kiện tới thăm các bác