Vâng đã thành công rồi bác, đăng kiểm thỏa mái đó bác ơi vì nó chằng làm thay đổi thông số gì trên xe cả.VẬY LÀ CUỐI CÙNG BÁC CUNG THÀNH CÔNG CHÚC MÙNG BAC
OK bác, bác đi xe gì hoặc là giúp bác online đều được cảSAU NAY CO GI BAC GIUP MÌNH VOI NHA
Các bác khen hoài làm em ngại quáTuyệt vời ông mặt trời!!!!!!
Chưa bác ơi. Việc độ thanh strut bar này phải có mẫu xe thực tế mới đo chính xác được, nếu có bác nào dám để xe cho em nghịch thì em cũng thử xem thế nào. .Bác có độ giúp ai xe camry chưa vậy bác
Em mới update cái góc riêng tư của em, thế này cũng đủ để chiến được một số thứ cho thỏa cái tính xấu tò mò của em: http://www.otosaigon.com/threads/di...e-suzuki-wagon-r.8616854/page-16#post-9455422
Nghịch 1 hồi cái xe không còn đúng gốc của nó được nữa mà xem ra nó chẳng giống ai, đây nè bácE ở SG nếu e ở gần bác em sẽ đem xe qua bác và em với bác sẽ cũng nghịch
Có nhiều người lại thích cái xe k đúng gốc như bác mà k được đấy (trong đó có em nữa đấy bác)Nghịch 1 hồi cái xe không còn đúng gốc của nó được nữa mà xem ra nó chẳng giống ai, đây nè bác
Cái gốc dòng xe cỏ này là liên doanh VN lắp ráp dạng rẽ tiền cho người nghèo, chạy thì mỗi lần qua cua nó rất dễ bị đưa cái xe do bề ngang nhỏ, thùng xe cao; cách âm thì kém.... nhưng chiếc này thì nó khác lắm bác ợ: mỗi lần qua cua tốc độ cao thì nó chặt ngọt sớt, vả lại trong xe thì chẳng nghe được cái tiếng gì ngoài cái cấu tạo của nó là bánh xe nhỏ & hệ thống treo lỗi thời nên qua đường xấu thì nó kêu lục cục... chẳng biết làm sao khắc phục được (chắc chỉ có đổi xe thôi )Có nhiều người lại thích cái xe k đúng gốc như bác mà k được đấy (trong đó có em nữa đấy bác)