Tại sao So lại được thị trường Mỹ và châu âu chấp nhận?
có phải vì điều kiện thử xe của cua xe nhập khẩu khắc nghiệt như sau không thưa các bác ?
Test Sorento trên toàn thế giới
xuyên qua một cơn bão tuyết, trên mặt hồ đóng băng. Nhiệt độ -30 º C (-22 º F). Điều này là cực kỳ khó cho lái xe. Cua trên mặt hồ đã đóng băng đòi hỏi phải có thần kinh thép. Tuy nhiên, Sorento hoàn toàn mới và xử lý như thể nó đã được lái xe trên đường khô.
Năm ngoái, tất cả các đội kiểm tra Sorento mới viếng thăm của Hồ Uddjaure, Thụy Điển nằm bốn giờ về phía bắc Stockholm và chỉ một giờ đi từ vòng Bắc Cực. Các hồ nước đông lạnh và đặt ra một số điều kiện lái xe khó khăn nhất trên trái đất. Kia Sorento đến hồ để kiểm tra hệ thống phanh điều khiển của nó, và lốp xe. Nhóm nghiên cứu thử nghiệm bất chấp nhiệt độ lạnh và tuyết để tiến hành kiểm tra và có thể để lại với kết quả thỏa đáng.
Sau khi cái lạnh buốt, nhóm thử nghiệm trên đường đến điểm đến một thái cực: Thung lũng chết ở Mỹ. Khu vực này vẫn còn giữ danh hiệu là nơi nóng nhất trên trái đất, khi nhiệt độ đứng đầu 56,7 º C (134,06 º F) vào năm 1913. Nhiệt độ bề mặt của đá trong thung lũng đã được đo ở 90 º C (194 º F). Sorento (mô hình hiện nay của Hàn Quốc) được đưa đến, một bài kiểm tra lái xe ở Thung lung chết để kiểm tra hệ thống điều hoà không khí và hiệu suất lái xe. Trong nhiệt độ lên trên 50 º C (122 º F), nó chạy hàng trăm giờ với tốc độ cao nhất.Mặc dù, Sorento cho thấy không có dấu hiệu của sự mệt mỏi, phi hành đoàn kiểm tra không phải là mạnh mẽ.Trong khi ngồi trong xe, găng tay được đeo để bảo vệ tự do bỏng từ các bộ phận kim loại nóng bức xạ nhiệt. Và khi các đơn vị AC đã được tắt để kiểm tra các cảm biến, nó cảm thấy giống như một địa ngục với nhiệt độ tăng cao hơn 50 º C (122 º F) bên trong xe.
Ngoài hai điều kiện khó khăn, Sorento mới cũng đã đi du lịch khắp nước Mỹ, cùng với những ngọn núi của Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Nhân viên địa phương R & D luôn luôn chuẩn bị cho các chuyến đi như vậy để đảm bảo rằng tất cả các Sorento mới thực hiện để đáp ứng với nhu cầu của địa hình địa phương và người tiêu dùng.
By Kim, Seung Wan
Trợ lý Giám đốc
Chiến lược R & D đội
Còn liên doanh mình bao giờ mới làm được như vậy ?
Hay cứ sản xuất lỗi thì bảo hành. gỉ, mọt. bạc màu, trước thời gian thì không phải trách nhiệm của nhà sx.