Hạng B1
25/4/10
70
0
0
Tại sao So lại được thị trường Mỹ và châu âu chấp nhận?
có phải vì điều kiện thử xe của cua xe nhập khẩu khắc nghiệt như sau không thưa các bác ?
Test Sorento trên toàn thế giới
xuyên qua một cơn bão tuyết, trên mặt hồ đóng băng. Nhiệt độ -30 º C (-22 º F). Điều này là cực kỳ khó cho lái xe. Cua trên mặt hồ đã đóng băng đòi hỏi phải có thần kinh thép. Tuy nhiên, Sorento hoàn toàn mới và xử lý như thể nó đã được lái xe trên đường khô.
Năm ngoái, tất cả các đội kiểm tra Sorento mới viếng thăm của Hồ Uddjaure, Thụy Điển nằm bốn giờ về phía bắc Stockholm và chỉ một giờ đi từ vòng Bắc Cực. Các hồ nước đông lạnh và đặt ra một số điều kiện lái xe khó khăn nhất trên trái đất. Kia Sorento đến hồ để kiểm tra hệ thống phanh điều khiển của nó, và lốp xe. Nhóm nghiên cứu thử nghiệm bất chấp nhiệt độ lạnh và tuyết để tiến hành kiểm tra và có thể để lại với kết quả thỏa đáng.

Sau khi cái lạnh buốt, nhóm thử nghiệm trên đường đến điểm đến một thái cực: Thung lũng chết ở Mỹ. Khu vực này vẫn còn giữ danh hiệu là nơi nóng nhất trên trái đất, khi nhiệt độ đứng đầu 56,7 º C (134,06 º F) vào năm 1913. Nhiệt độ bề mặt của đá trong thung lũng đã được đo ở 90 º C (194 º F). Sorento (mô hình hiện nay của Hàn Quốc) được đưa đến, một bài kiểm tra lái xe ở Thung lung chết để kiểm tra hệ thống điều hoà không khí và hiệu suất lái xe. Trong nhiệt độ lên trên 50 º C (122 º F), nó chạy hàng trăm giờ với tốc độ cao nhất.Mặc dù, Sorento cho thấy không có dấu hiệu của sự mệt mỏi, phi hành đoàn kiểm tra không phải là mạnh mẽ.Trong khi ngồi trong xe, găng tay được đeo để bảo vệ tự do bỏng từ các bộ phận kim loại nóng bức xạ nhiệt. Và khi các đơn vị AC đã được tắt để kiểm tra các cảm biến, nó cảm thấy giống như một địa ngục với nhiệt độ tăng cao hơn 50 º C (122 º F) bên trong xe.
Ngoài hai điều kiện khó khăn, Sorento mới cũng đã đi du lịch khắp nước Mỹ, cùng với những ngọn núi của Tây Ban Nha và Thụy Sĩ. Nhân viên địa phương R & D luôn luôn chuẩn bị cho các chuyến đi như vậy để đảm bảo rằng tất cả các Sorento mới thực hiện để đáp ứng với nhu cầu của địa hình địa phương và người tiêu dùng.

clip_image001.jpg
By Kim, Seung Wan
Trợ lý Giám đốc
Chiến lược R & D đội



Còn liên doanh mình bao giờ mới làm được như vậy ?
Hay cứ sản xuất lỗi thì bảo hành. gỉ, mọt. bạc màu, trước thời gian thì không phải trách nhiệm của nhà sx.
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Em thì vốn ko thích FT nhưng giữa 3 em này, Sorento là mẫu xe có kiểu dáng nhìn nhạt nhẽo nhất. Sorry fans Kia.
 
Hạng B2
1/2/10
240
21
28
37
Gia Nghia, Dak Nong
Có 1 tỷ thì em cũng chỉ mua Sorento trong phân khúc này. Không già cả, không xi tin...hợp với thời đại này rùi. Sorento no1
080402cool_prv.gif


Em chả phải sale của Kia đâu nhé, êm đang đi Inno và đã chạy qua For và Sor
 
Hạng C
24/2/12
528
183
43
Chào bác Chủ ,
Có lẽ nhận xét của mính chảng ănn nhập , vì mình xài PS máy dầu , đi còn thích nói gì máy xăng PS. ( kế cả vợ cả , F1 ... còn chiến hửu đi Mivec -nhập khẩu của Mit hơn 2 năm -máy xăng, qua chạy thử gần 100 km , xuống xe hỏi xe anh máy xăng ah !!!, do anh khoe xe này là máy dầu sau khi nghe anh ấy khen xe êm ,dể quan sát, chỉ có tay lái hơi nặng)
 
hehe, nói gì thì nói chứ em thấy Sò vẫn ok hơn, thực tình thì với những trang bị trên xe, tầm tiền nè, rồi chất lượng, rồi khả năng vận hành nè....nếu nhìn 1 cách tổng quan thì em Sò vẫn cao hơn những em mà bác chủ so sánh, mỗi xe có mỗi điểm yếu và điểm mạnh nhưng cộng lại tất thì .... Kia vẫn ngon các bác ạh, em dự định trong năm này em sẽ mua chiếc Morning 2010 AT của OSSER bán lại, các bác đùng ném đá em nhé !!!!