Tập Lái
16/12/06
35
0
0
KymcoLike3.jpg

Em cũng đã coi con Kymco LIKE 125, cũng đã thích nó :D, đúng là nhìn kiểu dáng rất là "Italia" ("lai" giữa Vespa với lambretta). Nhưng con này mới quá, không biết chất lượng, phụ tùng thay thế như thế nào... Có bác nào có kinh nghiệm vụ Kymco LIKE chỉ giáo với ạ.
Thanks bác.
Thêm vài hình ảnh về Like 125
KymcoLike12.jpg

Nhìn bên

KymcoLike20lateral.jpg

Các chi tiết

KymcoLike20abajo.jpg

Phía sau

KymcoLike11.jpg

màu sắc
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
Với nhiều người đã dùng thì máy của Kymco khá tốt, nhưng không biết con Like này th2 sao nữa.
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
CUMINV12 nói:
công suất của Nouvo Lx là 13hp,còn của hayate là 12hp ,không xê xích nhau nhiều lắm đâu bác,tốc độ của hayate không hề làng nhàng,nó ăn đứt cả hai con kia đó bác.

Ăn AB thì chắc chắn chứ Nouvo LX thì chưa chắc đâu bác, em thử hết rồi, từ đề tới hậu, đề nouvo LX hơn ít nhất nữa xác xe, hậu thì cách nhau vài xác lận, chạy với nouvo 114cc thì đề hơn nhưng hậu cũng same same. Em nói làng nhàng ở đây là hayate với cái giá ko cần chỉnh thì so với AB khỏi phải nói, cái gì cũng hơn trừ kiểu dáng, so với Nouvo LX thì (theo em) không đẹp bằng, giá rẻ hơn rất nhìu nhưng không chậm hơn bao nhiu.
 
Hạng C
20/3/08
860
4
18
nói về tay ga tầm trung thì bây giờ Nouvo LX là trùm,từ kiểu dáng đến máy móc.AB không ngon bắng đâu bác,em chạy xa lộ thấy khá mệt mỏi,máy kêu gào mà chẳng chạy bao nhiêu.Hayate kiêu dáng thua AB và Nouvo Lx,nhưng mình độ em nó lại cũng kool lắm đó bác.em không khoái két nước vì rất phức tạp khi bao dưỡng.
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
16/12/06
35
0
0
@CUMINV12: Ngoài vụ két nước, chân chống gắn trực tiếp vào lốc máy dễ làm vỡ lốc máy (hình như bài này bác post).... No LX còn nhược gì nữa không bác ?
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
20/3/08
860
4
18
Thực ra bài Ya Lx mà em post lên đây để các bác có xe rồi bình luận thôi,em nghỉ vụ chân chống không ảnh hưởng gì nhiều đâu,Yamaha là thương hiệu lớn,nếu có tình trạng vỡ lốc máy thì Ya sẽ mang tiếng chết,nhửng lối của Ya Lx hạy có là một số bị chảy xăng do bình xăng con,đèn pha tối,và một số đời đầu bị lổi yên ra màu khi gặp nước,nhưng có lẽ đời sau này đã khắc phục hết,nói chung không hãng xe nào mà không có lỗi cả,nên bác đừng lăn tăn nhiều,em đọc trên biker và clubyamaha thì đa số mọi người đều khá hài lòng với Ya Lx,ngoại hình đẹp ,vận hành mạnh mẽ và ổn định.
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
ngồi sau hưởng hết sức nóng tỏa ra từ két nước, nhưng cái này tốn tiền thì có thể khắc phục phần nào. Nhược thì chưa biết đâu, đời đầu là 2008 mà, mới có hơn 1 năm chứ mấy .... mà mới hơn 1 năm vậy mà đã có mấy thể loại tem, ghê thiệt
 
Hạng B2
2/4/07
328
2
18
36
sài gòn
Các bác à! em đang chạy No Lx nè em đánh giá cho: bửa đó em có thử với chiếc AB của bạn em thì AB thua hoàn toàn từ đề pa và chạy đường trường và tốc độ tăng tốc luôn.Còn AB thì ga kéo thì nhiều tiếng máy nghe kinh lắm nó rống ghê quá mà ko đi tới đâu cả.còn pô của Lx thì rất êm.Vì AB là dòng PGM F1 nên nó chỉ có thể chạy tới tốc độ 90 hay 95Km/h là hết rùi là chỉ số hạn chế của PGM F1 mà.Còn nóng chân thì sao pác ko kể tới SH hay Ps đó,mấy thằng đó chạy thì người ngồi sau nóng hết cái chân nhưng được có cái là nó đặt chổ để chân có miếng mũ loài ra thì pác ko nhận thấy nóng.Còn Haya thì cũng chào thịu Lx vì bửa đó em có thử với Haya rùi.
 
Hạng D
5/7/07
1.834
3
38
OSCF - bị HS sll
AB Fi chạy dc đúng 90 là tại vì ECU nó bị giới hạn. Chứ không phải hạn chế của Fi

Còn chuyện SH hay PS nóng thì đúng rồi, đi SH nóng em cũng chịu nữa, hehehe. Mà nói gì thì nói xe nào mà chả nóng, ý em chỉ nói là hơi nóng từ két nước nó tỏa thẳng lên người ngồi sau luôn, nó xộc lên ngay đùi. Còn chuyện LX chạy hơn 2 con kia là chính xác như dung tích của tụi nó rồi ....