Do mình lái cả đời 2021 nên biết trang bị, cảm giác lái xe này ổn như nào, chứ nếu chưa biết gì về đời cũ, xe đời mới ra chưa chắc mình đã muaCó tiền và ưng trang bị an toàn thế là chốt, mình mà là sale mình thích mấy anh khách như này lắm
- Tags
- honda cr-v
mình trải nghiệm rất nhiều dòng xe thì thấy xe phổ thông 2 dòng honda và subaru là lái chắc chắc nhất, sau đó là mazda , còn toyota thì lái hơi nhẹ, xe hàn thì siêu lỏng lẻo, khung gầm tốt, cảm giác tốt cũng, tầm nhìn thoáng điểm mù ít cũng là một cái giúp cho người lái lẫn người ngồi cảm thấy thoải mái không bị ngột ngạt, dễ lái, dễ xử lý, xe có khung gầm tốt , hệ dẫn động tốt cũng giúp lái xe dễ sử lí những tình huống nguy hiểm cũng như những tình huống vượt, đổ đèo tốc độ cao tốt hơn.Mình lấy xe mới chỉ lamd có 1 chuyến đi xa hơn 4 tiếng, thì tới nơi người vẫn khỏe, cũng k thấy bị vặn mình. chưa có nhiều trải nghiệm với nhiều xe khác
Mua xe trên giấy là đâyXe 1674mm trần cao hơn xe 1689mm cả khúc, Honda thiết kế giỏi thật !??
View attachment 3131261View attachment 3131260
Tiêu chí cần 7 chỗ, gia đình thoải mái, máy mạnh chút, lâu lâu đi 7 người, thường là 4.Bác có thể chia sẻ lý do chủ quan khi chọn CX8 k? mình cũng thích CX8 hơn, chỉ mỗi tội Mazda k chịu cập nhật bản mới
Đi coi đủ thể loại, trc mình đi gầm cao nên cũng định tiếp gầm cao máy dầu khoẻ, nhưng sợ mùi quá, everest pajero mux fortuner..nên loại luôn.
Sau đấy đi coi CRV thì cũng ko thể chọn (dù rất thích), cá nhân mình thấy máy 1.5 turbo ép vs xác xe quá, hàng 3 chật thì khỏi kể ai cũng biết, trần xe khá thấp, nước sơn có vẻ ko sâu và bóng như mình tưởng (khá giống nước sơn con Forester), vợ ngồi hàng 2 ko thoải mái, lúc coi là Vin2023 đang giá tốt.
CX8 là con xe coi cuối cùng, máy to 2.5 ổn (nội thành uống xăng dữ nha, đường trường thì tiết kiệm ngon, cũng bốc ko đuối), dáng đẹp, nước sơn sâu bóng (mình chọn platium gold), bản pre full option rồi ko cần độ gì thêm, nội thất đẹp, nhìn mướt ngọt đẹp sang cả nhà đều thích, kiểu options cũng miên man, thiệt là ko còn lựa chọn nào ổn hơn nữa nên thôi ghé tạm chờ đủ tiền lên fullsize (rất mê CX80-90 or LC250-300 hehe), chê là cái vụ sưởi hàng 2 con mình cứ bấm nhầm nút (nút vô dụng). cho tới giờ thì vẫn thấy mình chọn đúng hehe.
Về vụ cập nhật bản mới, có thể giữa tháng 7 Thaco sẽ cập nhật lại đèn trước sau, bỏ sưởi chuyển làm mát, đại ý là nâng cấp như đợt CX5. Vòng đời 3 năm CX8 chưa hết, 2019-2021, 2022-2024, 2025-…rồi CX-80.. mấy năm nữa nên cứ chạy cho đã cho sướng đi rồi tính tiếp.
Vợ mình cũng phán y vậy, thích nội thất giống luôn. Mỗi tội đổ đầy bình báo ~850km, lượn vòng lớn SG cũng cỡ ~50km gì đó về thấy báo sụt còn đâu ~700km, gớt nước mắt vì sướng…Em cũng giống bác dù năm 2019 em mua pre 1 cầu lăn bánh hết đúng 1,5 tỷ. Lúc đầu cũng đi lái thử nhẵn mặt các showroom nhưng dắt vợ đi xem bả phán luôn cx8 . Honda thì nhìn chững chạc , nam tính và cái volang rất phê nhưng vợ em kết nhất cx8 ở bộ da ghế nappa và dàn loa bose( toàn của Tàu ). Thậm chí bây giờ muốn đổi xe mà 2 đứa con cứ đòi ba đổi xe có da nappa ( mà có éo tiền đâu đổi xe )
Ko biết thì đừng cãi cùn1730 thì đương nhiên là phải cao hơn 1689, quá tầm thường, 1674 mà cao hơn 1689 mới gọi là tài năng thiết kế, nhá.
Trú piết gì thì trưng ít lý sự cùn nghe chơi ?Ko biết thì đừng cãi cùn
Xe 2021 thằng bạn quên chỉnh ghế tài thấp xuống anh ơi, anh khó quá hà ai viết review nữa heheXe 1674mm trần cao hơn xe 1689mm cả khúc, Honda thiết kế giỏi thật !??
View attachment 3131261View attachment 3131260
Tuyệt vời! em cũng sẽ chốt CRV này sớm muộn thôi. Hiện giờ em chưa chốt thì nhiều anh biết nick em chắc hiểu lý do.