Lạ thật, có cái xe thôi mà phải quỵ lụy tụi nó thế. Cố cho đc rồi đến khi bảo hành bảo dưỡng lại lạy chúng nó nữa. Bạn bác đúng là chuộng hình thức quá mà. Sắp tới con 3.2 tăng giá lên 1 tỷ. Mua WT xem ra không phải là sáng suốt.Xe nào đc bớt mà có sẵn thì lấy cụ ah.
Bạn em vừa lấy Ford phải cho thêm 2000$ mới có xe, lại ko đc bớt.
Em thấy dở hơi, lấy mịa Colorado vừa đc bớt 70 củ, có xe luôn. Để 70 củ đấy đổ dầu thì đc gần 7000l, chạy tẹt ga.
Bác gắn cả lô lốc đèn để chiếu sáng cả núi rừng thì nói làm gì. Ở đây em chỉ nói về đèn dùng cho giao thông đường sá bình thường. Trong giao thông, không phải cứ sáng nhiều là hay, mà quan trọng không gây loá mắt xe ngược chiều. Nếu bác bật hết cả dàn đèn nóc đèn led đèn gầm lên thì chắc chắn là sáng rồi nhưng CA sẽ thổi bác và các xe khác sẽ bị chói quá mà bay vô lề hết, một số xe vì tức quá sẽ cho bác một can dầu nhớt.Bán tải ranger mà bác chê xấu thì e cũng đành chịu bác à.
Trong làng bán tải VN chả con nào hơn được nó về bề ngoai + option. Giá hơi cao thôi
Còn đèn led bác chê ko gom thử qua xe e đi ạ, e ranger cùi bắp đó gắn 2 bong philip lumiled, 2 đèn gầm led L4. Giá nóc dãy led đấy. Đi đường trường e mà bật 1 cái là như ban ngày trong phạm vi 200m đổ lại.
Hôm nào e chụp lại cho bác coi.
Công nghệ mới nhất là Led mà bác lại chê. Đi ngược xu thế quá bác
Người ta đã nghiên cứu và so sánh rồi. Nếu chỉ mở 1 loại đèn headlight để đi ban đêm thì xenon hơn led về độ rõ và ít choá hơn với xe ngược chiều ở chế độ cos.
Ranger xấu hay đẹp tuỳ người đối diện thôi, nhưng cá nhân em thấy xấu do cái đầu cá trê. Trong khi bản 2013 thì lại quá đẹp. Nội thất 2013 nút bấm nhìn hầm hố như transformer, nội thất ranger mới ốp nhôm và không có các cái nút vuông của bản 2013 nhìn ẻo lá và chán không chịu được. Ghế nhìn cũng xấu òm. Option thì quá nhiều cái vô dụng mà lại đội giá lên như ba cái canh chỉnh làn đường thì chả ai thèm. Hiện đại nguy hiểm ở chỗ mình dựa dẫm nó miết, tới lúc nó trục trặc thì gây tai nạn chết ngừoi
Chỉnh sửa cuối:
Bác giống ý emLạ thật, có cái xe thôi mà phải quỵ lụy tụi nó thế. Cố cho đc rồi đến khi bảo hành bảo dưỡng lại lạy chúng nó nữa. Bạn bác đúng là chuộng hình thức quá mà. Sắp tới con 3.2 tăng giá lên 1 tỷ. Mua WT xem ra không phải là sáng suốt.
Em láy cả hai rùi thấy hai xe đầm như nhau nhưng con NA ghế ngồi sau có vẻ thoải mái hơn Ranger. Và bản VL tất nhiên lợi thế nhiều hơn Ranger 2.2 chứ ạ.
Ấy ko phải đâu bác ạ. Ở Úc dòng bán tải hạng trung như Navara, Ranger, Colorado, Hilux, Triton, D-Max rất được ưa chuộng vì tính đa dụng và khả năng offroad tốt. Thậm chí giá xe bản tải bên Úc còn đắt hơn ở VN 100-200tr tùy loại bác ạ. Như chiếc Ranger WT 3.2 có giá $60k AUD trong khi chiếc NX200t của Lexus là $63k AUD ~1ty100. Bán tải Úc cũng nhập từ Thái Lan nên option trang bị cũng y hệt trừ khi mấy chiếc ở vn bị cắt mấy option linh tinh thôi. Vậy nên những ng có ý định mua bán tải có thể tham khảo thêm những website review bên Úc, họ review rất kĩ và rất chính xác.Ford ở Úc làm gì có tên tuổi nhỉ, chắc chỉ có sedan chạy thành phố may ra chịu được. Chứ ngoài xe Nhật thì Đức Mỹ khó sống tại Úc vì thời tiết quá khắc nghiệt
Bên Úc lúc nào Hilux cũng bán chạy nhất, Ranger luôn xếp sau một tí với khoảng 100 chiếc ít hơn mỗi tháng (Hilux ~2700 xe/tháng, Ranger 2600 xe/tháng).Ấy ko phải đâu bác ạ. Ở Úc dòng bán tải hạng trung như Navara, Ranger, Colorado, Hilux, Triton, D-Max rất được ưa chuộng vì tính đa dụng và khả năng offroad tốt. Thậm chí giá xe bản tải bên Úc còn đắt hơn ở VN 100-200tr tùy loại bác ạ. Như chiếc Ranger WT 3.2 có giá $60k AUD trong khi chiếc NX200t của Lexus là $63k AUD ~1ty100. Bán tải Úc cũng nhập từ Thái Lan nên option trang bị cũng y hệt trừ khi mấy chiếc ở vn bị cắt mấy option linh tinh thôi. Vậy nên những ng có ý định mua bán tải có thể tham khảo thêm những website review bên Úc, họ review rất kĩ và rất chính xác.
Tháng 4 vừa rồi doanh số của Hilux 4x4 thua Ranger 4x4 rồi bác ạ , nhưng được cái Hilux 4x2 lại bán được nhiều hơn nên thành ra tổng lại thì vẫn nhiều hơn chút đỉnh.Bên Úc lúc nào Hilux cũng bán chạy nhất, Ranger luôn xếp sau một tí với khoảng 100 chiếc ít hơn mỗi tháng (Hilux ~2700 xe/tháng, Ranger 2600 xe/tháng).
http://www.caradvice.com.au/449823/...ive-into-toyota-hilux-ford-ranger-and-beyond/Tháng 4 vừa rồi doanh số của Hilux 4x4 thua Ranger 4x4 rồi bác ạ , nhưng được cái Hilux 4x2 lại bán được nhiều hơn nên thành ra tổng lại thì vẫn nhiều hơn chút đỉnh.
Tháng 5 này 4x4 của Hilux lên lại rồi bác. Tổng số thì Hilux vẫn bá đạo trên mọi mặt trận, 4x4 lẫn 4x2 .
Tôi đang chạy Na VL được 21k km ( mua tháng 7/2015 ). Chẳng hiểu sao mình đi rất cẩn thận mà khi đưa xe vô hãng Nissan Miền Tây bảo dưỡng 15k thì KTV kiểm tra xe phát hiện phuộc nhún sau bên trái bị xì nhớt, hãng bảo hành thay cho cái mới ( sau 5 ngày ). Sau đó 20k km mình đem xe đến hãng bảo dưỡng thì lại phát hiện bị xì dầu thước lái, hãng lại hẹn 5 ngày sau đem xe đến bảo hành thay thước lái mới.Woải quá, nay là đúng 10 ngày mình cũng chưa sắp xếp được thời gian để đi, vì nghe cố vấn gọi lại thông báo phải để xe lại sau khi lắp thước lái xong chạy thử để kiểm tra. Không biết có bác nào bị như mình không. Nhưng phải công nhận là xe Nissan Navara VL chạy rất ngon, chắc có lẽ số mình xui gặp phải xe bị lỗi...
Bác mua xe thì nên đi chạy thử, ko cần gọi trước, bác cứ chạy ra showroom vênh mặt lên xem xe, rồi bảo "a muốn chạy thử con này". bác nên chạy nhiều nhiều tí... và căn cứ cảm nhận chủ quan...ko nên nghe tư vấn nhiều, rối lắm.Ford Ranger 3.2 thì đắt quá các bác. Bản 2.2 thì chưa thuyết phục em lắm. Em tính chồng tiền lấy Navara VL, ai cản em đi... Mua xe không mà lấn cấn quá.
Tks các bác