Tks bác e ở SG bác ạgiá giờ còn 795tr tặng lắp thùng bác ạ/ bác nào có nhu cầu liên hệ e. Nissan hà Nội: 0986616678
Em nghĩ bác chủ nên đợi đến tháng 7 âm lịch, sẽ được triết khấu tầm 40-50triệu nữa. Nếu bác không gấp và không mê tín.
Mà có thể NVL sẽ nhập con VL bản treo sau đa liên kết, đi sẽ êm hơn bản VL hiện tải. Giống như EL đa liên kết, cực hot luôn
Mà có thể NVL sẽ nhập con VL bản treo sau đa liên kết, đi sẽ êm hơn bản VL hiện tải. Giống như EL đa liên kết, cực hot luôn
cám ơn các bác đã tin tưởng Nissan Navara, e giờ ngày nào cũng chạy mấy cho Navara VL, đi đăng ký, đăng kiểm, đi tỉnh, giao xe cho đại lý. E này có turbo công suất 188hp nên chạy bốc lắm, dải tốc độ 35-60 trong đô thị thì ko bị trễ chút nào. vì khi tốc độ trên 35km/h thì turbo mới kích họat nên đảm bảo các bác dính ghế
Em cũng ước chạy 1 năm cái gì cũng hỏng thay hết như bác ahTôi đang chạy Na VL được 21k km ( mua tháng 7/2015 ). Chẳng hiểu sao mình đi rất cẩn thận mà khi đưa xe vô hãng Nissan Miền Tây bảo dưỡng 15k thì KTV kiểm tra xe phát hiện phuộc nhún sau bên trái bị xì nhớt, hãng bảo hành thay cho cái mới ( sau 5 ngày ). Sau đó 20k km mình đem xe đến hãng bảo dưỡng thì lại phát hiện bị xì dầu thước lái, hãng lại hẹn 5 ngày sau đem xe đến bảo hành thay thước lái mới.Woải quá, nay là đúng 10 ngày mình cũng chưa sắp xếp được thời gian để đi, vì nghe cố vấn gọi lại thông báo phải để xe lại sau khi lắp thước lái xong chạy thử để kiểm tra. Không biết có bác nào bị như mình không. Nhưng phải công nhận là xe Nissan Navara VL chạy rất ngon, chắc có lẽ số mình xui gặp phải xe bị lỗi...View attachment 483463
Bác nào nói Navara cảm giác lái ngang ngửa Ranger thì em không tin. Em thuộc dạng lái mà lên xe là phang hơn tốc độ tối đa và bẻ lái tới mức trượt bánh thì em thấy Ranger ok nhất phân khúc. Em test thử mấy chiếc hạng sang của Nissan như Infinity QX 70, 80 thấy cảm giác lái còn thua Ranger thì em nghĩ Navara làm gì có cửa. Bản thân em cũng có chạy Navara rồi nhưng sale không cho chạy nhanh mà nói chung cảm giác cũng từa tựa mấy chiếc QX kia. Có điều QX em quất lên 140 còn Navara thì chỉ được chạy dưới 50.
Nhưng ơ đây là em nói Ranger bản cũ trợ lực dầu nha. Ranger bản mới trợ lực điện lần vừa rồi lái thử em cũng chơi lên 60 rồi bẻ cua 90 độ thật gấp cảm giác thấy không yomost bằng xe Ranger trợ lực dầu của em. Đó giờ, em chạy gần hết mấy hiệu xe phổ thông và sang rồi, thấy chỉ có BMW, Ford và Subaru là cho cảm giác mình và chiếc xe là 1. Còn những thương hiệu khác không có được cảm giác đó, ngay cả mẹc cũng không, audi cũng quá chán. Chỉ có Porsche là chưa được thử thôi
Nhưng ơ đây là em nói Ranger bản cũ trợ lực dầu nha. Ranger bản mới trợ lực điện lần vừa rồi lái thử em cũng chơi lên 60 rồi bẻ cua 90 độ thật gấp cảm giác thấy không yomost bằng xe Ranger trợ lực dầu của em. Đó giờ, em chạy gần hết mấy hiệu xe phổ thông và sang rồi, thấy chỉ có BMW, Ford và Subaru là cho cảm giác mình và chiếc xe là 1. Còn những thương hiệu khác không có được cảm giác đó, ngay cả mẹc cũng không, audi cũng quá chán. Chỉ có Porsche là chưa được thử thôi
Bác có vẻ thích chạy bán tải tốc độ cao nhỉ.Bác nào nói Navara cảm giác lái ngang ngửa Ranger thì em không tin. Em thuộc dạng lái mà lên xe là phang hơn tốc độ tối đa và bẻ lái tới mức trượt bánh thì em thấy Ranger ok nhất phân khúc. Em test thử mấy chiếc hạng sang của Nissan như Infinity QX 70, 80 thấy cảm giác lái còn thua Ranger thì em nghĩ Navara làm gì có cửa. Bản thân em cũng có chạy Navara rồi nhưng sale không cho chạy nhanh mà nói chung cảm giác cũng từa tựa mấy chiếc QX kia. Có điều QX em quất lên 140 còn Navara thì chỉ được chạy dưới 50.
Nhưng ơ đây là em nói Ranger bản cũ trợ lực dầu nha. Ranger bản mới trợ lực điện lần vừa rồi lái thử em cũng chơi lên 60 rồi bẻ cua 90 độ thật gấp cảm giác thấy không yomost bằng xe Ranger trợ lực dầu của em. Đó giờ, em chạy gần hết mấy hiệu xe phổ thông và sang rồi, thấy chỉ có BMW, Ford và Subaru là cho cảm giác mình và chiếc xe là 1. Còn những thương hiệu khác không có được cảm giác đó, ngay cả mẹc cũng không, audi cũng quá chán. Chỉ có Porsche là chưa được thử thôi
Chạy xe phổ thông mà cũng đề cao cảm giác lái quá. Ra quán cà phê gọi trà đá có yêu cầu loại ngon không?
Trong các tiêu chí của bác, bác phải biết bác quan trọng cái nào nhất. Tiêu chí quan trọng nhất, rồi theo sau là tiêu chí quan trọng nhì, những cái còn lại vứt đi. Vì tiết kiệm vài chục triệu mà không sướng không thoả mãn được 2 tiêu chí hàng đầu thì vẫn chán.Ford Ranger 3.2 thì đắt quá các bác. Bản 2.2 thì chưa thuyết phục em lắm. Em tính chồng tiền lấy Navara VL, ai cản em đi... Mua xe không mà lấn cấn quá.
Tks các bác
Nếu bác là kiểu người thích phóng, thích phang, thích cảm giác yomost khi đạp ga kiểu em, thì em đề nghị bác kiếm con Wildtrak 2013 chạy lướt: tay lái trợ lực dầu nặng chình chịch, máy 200 mã lực. Như em, cái xe với em phải là 1 và em chỉ cần có thế thì nó có hư điện, nó có máy lạnh yếu hay thiếu tính năng, loa nghe không hay hay gì gì nữa, thì cũng chả quan trọng dek gì.
Hoặc nếu bác trọng hình thức thì cái nào đẹp là múc. Em thì đẹp là tiêu chí thứ 2 và Ranger 2013 thoả mãn nó. Em nghĩ em sẽ dính với chiếc xe hiện tại phải 10 năm nữa là ít vì em quá yêu nó. 2 năm rồi mà mỗi lần nhìn vào nó đều thấy đẹp và sướng.
Còn bác nào quan trọng an toàn, tiện nghi, công nghệ hay gì gì thì tuỳ bác. Theo em, tiện nghi thì 2 xe xêm xêm nhau, an toàn thì Ranger hơn tí, công nghệ thì Ranger hơn tí. Giá cũng hơn cả trăm chai. Tiện nghi thì Navara hơn tí vì êm hơn và hàng ghế sau sướng hơn. Đẹp thì hiện tại theo em Navara đẹp hơn. Bác sợ đèn Led không sáng thì lắp thêm đèn phụ vào cái hốc nào đó càng thêm hầm hố. Chứ Ranger hiện tại theo em là xấu và cũng không còn là chiếc xe cảm giác lái của ngày nào vì đã chuyển từ trợ lực thuỷ lực sang trợ lực điện tay lái mềm như con gái chán òm. Ranger hiện giờ là chiếc xe xấu, mang nhiều công nghệ không cần thiết và giá trên trời.
Theo ý kiến riêng em thì em thích Ranger hơn.
Nhu cầu của em cũng không cần công suất lớn lắm. Với lại động cơ của Navara (2.5L) lớn hơn Ranger(2.2L) thì sẽ hao nhiên liệu hơn rồi. Khi ôm cua thì em cảm giác Ranger khá là chắc chắn.
Nhu cầu của em cũng không cần công suất lớn lắm. Với lại động cơ của Navara (2.5L) lớn hơn Ranger(2.2L) thì sẽ hao nhiên liệu hơn rồi. Khi ôm cua thì em cảm giác Ranger khá là chắc chắn.
Em ngồi trà đá lề đường cũng phải trà đá dưới bóng mát chứ không ngồi trà đá hôi hám. Phổ thông cũng có xe cảm giác lái sướng nhất trong hạng phổ thông chứ bác. Khi nào có tiền nhiều hơn em sẽ mua Porsche.Bác có vẻ thích chạy bán tải tốc độ cao nhỉ.
Chạy xe phổ thông mà cũng đề cao cảm giác lái quá. Ra quán cà phê gọi trà đá có yêu cầu loại ngon không?
Bác chỉ cười được em khi nào em là loại mê cảm giác lái mà lại bỏ tiền ra tậu Lexus, đó mới là cái dại nhất trong các cái dại, chứ lựa chọn cái mình thích nhất trong khả năng mình thì đâu phải là viển vông.