Đúng là em ba phải mất thôi. Qua bài viết của Bác Truong195, em được nhận ra là công nghệ máy móc của Mit Grandis thì ok rồi (vì em thấy Grandis có từ năm 2005 mà chưa thấy nâng cấp động cơ nên cứ nghĩ nó lạc hậu). Chắc cứ mạnh dạn chạy thử để biết cảm giác ạ. Còn tốn xăng em nghĩ chắc không quan trọng lắm vì do giá đã chênh cỡ 10K usd thì tính vô vào xăng chênh lệch tiêu hao cũng nhòe nhoẹt chạy trong vòng vài năm rồi
bác muốn biết máy của grandis có như ý bác ko thì dễ thôi !
bác vô bày viết của em đi ! GRANDIS ! top speed 3 số 180 km/h !
ko biết máy huynhday sf có đạt hơn ko !
bác vô bày viết của em đi ! GRANDIS ! top speed 3 số 180 km/h !
ko biết máy huynhday sf có đạt hơn ko !
Em có mấy chiến hữu bên Indo và thailand (mỗi ngày chạy khoảng 100km), có hỏi sơ sơ về xe Hàn nói chung và Santa Fe nói riêng, tại sao bên đó không dùng. Chúng nó giải thích như sau
- Xe Nhật /Mỹ (Ford nhiều thì phải) sau khi sử dụng 4-5 năm khoảng 200K km, vận ngon, vẫn chạy tốt.......bán lại được giá
- Xe HQ khoảng 200K km thì .....hư nhiều bán không được giá
Nói thiệt em đang khoái Santa Fe .......nhưng cũng khó nghĩ thiệt
- Xe Nhật /Mỹ (Ford nhiều thì phải) sau khi sử dụng 4-5 năm khoảng 200K km, vận ngon, vẫn chạy tốt.......bán lại được giá
- Xe HQ khoảng 200K km thì .....hư nhiều bán không được giá
Nói thiệt em đang khoái Santa Fe .......nhưng cũng khó nghĩ thiệt
Vậy em xin hỏi các bác có kinh nghiệm về 2 dòng xe này là giữa 2 dòng xe này độ sáng của gầm xe chênh lệt bao nhiêu CM vậy ah.Và mức ngập nước trung bình và sâu nhất ở tp.HCM là bao sâu ah.
Thú thật với các bác là trước khi mua SF tôi nhìn dòng xe Hàn bằng nửa con mắt nhưng sau khi test thử vài xe SF sản xuất từ 2006 thì tôi có đánh giá khác về dòng xe này. Tôi mới sử dụng SF hơn 1 năm thôi, kinh nghiệm chưa nhiều nhưng thấy SF là một chiếc xe khá hợp lý.
2 bác @mr2lua và @jackal:
Em rất thích con G này lắm 2 bác à. Hai bác đang đi em nó, cho mình xin 1 chút tư vấn về gầm đi bác. Cứ nghe ta đồn là gầm thấp đôi khi trong 1 vài tình huống cảm thấy khó chịu, đặc biệt đường xá Sgòn mình, đôi khi phải leo trèo hay lội bì bõm 1 chút thì em G hơi “nhát” 1 chút. Có đáng phân vân cái vụ gầm này ko 2 bác? Cho ít lời tư vấn nghen 2 bác. Cảm ơn 2 bác.
Em rất thích con G này lắm 2 bác à. Hai bác đang đi em nó, cho mình xin 1 chút tư vấn về gầm đi bác. Cứ nghe ta đồn là gầm thấp đôi khi trong 1 vài tình huống cảm thấy khó chịu, đặc biệt đường xá Sgòn mình, đôi khi phải leo trèo hay lội bì bõm 1 chút thì em G hơi “nhát” 1 chút. Có đáng phân vân cái vụ gầm này ko 2 bác? Cho ít lời tư vấn nghen 2 bác. Cảm ơn 2 bác.
Nói chung tùy thôi bác ơi, 2 cái này khác nhautínhnăng mà, vì vậy bác phải coi rõ nhu cầu của mình và quyết địnhnhé. 2 con này không có con nào dở hết, connào cũng có điểm mạnh trong phânkhúc của mình. Chọn connào cũng OK.
Thế thì bác đợi Pajero Sposrt rồi múc luôn vậy. Xe gia đình thì Grandis mà quất khỏi lăn tăn . . . em thì chạy G hơn 4 năm rồi, mới múc thêm 1 chiếc Triton nữa . . . I love Mit.Civic_MT nói:Đúng là em ba phải mất thôi. Qua bài viết của Bác Truong195, em được nhận ra là công nghệ máy móc của Mit Grandis thì ok rồi (vì em thấy Grandis có từ năm 2005 mà chưa thấy nâng cấp động cơ nên cứ nghĩ nó lạc hậu). Chắc cứ mạnh dạn chạy thử để biết cảm giác ạ. Còn tốn xăng em nghĩ chắc không quan trọng lắm vì do giá đã chênh cỡ 10K usd thì tính vô vào xăng chênh lệch tiêu hao cũng nhòe nhoẹt chạy trong vòng vài năm rồi