Nam Cao nói:-. Nếu bác thích cảm giác thể thao, chọn Sanntafe.
Không bao giờ Santafe có thể so sánh về chạy tốc độ với Grandis, cả về vận tốc lẫn chât lượng lái.
Nam Cao nói:-. Nếu bác thích cảm giác thể thao, chọn Sanntafe.
Em cũng chạy Gran nhưng chả biết gì về kỷ thuật,chắc thêm em cũng như không..duonglao nói:manhodessa nói:Các bác Mitsu chuẩn bị chiến sự ... nếu tình hình không cải thiện thì em xin huy động 20 tay lái lụa bên SFC sang bên này trợ giúp ...( xin lỗi em không cười được ...vì đang tuần vì miền trung )
SFC lại lấy thịt đè người đây ............. không biết bác tính dùng món gì để chúng em chuẩn bị ạ. Ít người hơn nhiều có thể là thua nhưng cũng phải chiến rồi mới thua
Bác vất vả và nhiệt tình quá! Chênh lệch 1cm so với In thì em nghĩ chẳng có vấn đề gì. Ăn thua còn do mình chạy nữa. Chứ gầm cao hơn mà chạy ẩu có khi bị chạm gầm nhiều hơn. Cũng giống như em Civic có góc chữ A lớn nên nhiều Bác không quen sẽ lúng túng và hay va quệt. Nếu đi quen xe thì chẳng có vấn đề gì, các Bác nhỉ.truong195 nói:Mình vừa ra hầm xe đo thử gầm vài chiếc, không vó Santafe mình đo thử Esape:
Grandis Innova Escape
Chổ thấp nhất (Pô) 18 19 22 cm
Chổ thấp nhất Lườn xe 22 23 28 cm
Như vậy chênh lêch của Gradis về gầm không đáng kể.
Ý em không phải chất lượng lái bác ah (cái này em không thạo nên không dám phán bừa đâu ). Em nói về cảm giác, hình thức thôi. Đi Gran trông có vẻ điềm đạm, còn đi Santafe trông thể thao hơn. Như kiểu nhìn vận động viên điền kinh thì có vẻ thể thao hơn golf vậy mà.truong195 nói:Nam Cao nói:-. Nếu bác thích cảm giác thể thao, chọn Sanntafe.
Không bao giờ Santafe có thể so sánh về chạy tốc độ với Grandis, cả về vận tốc lẫn chât lượng lái.