Hạng F
28/8/19
6.878
11.829
113
Palm Beach, Florida, US
Cái gọi là an toàn chủ động của xe, có thì tốt, nhưng nó chỉ nên xếp thứ 2 thôi!
Còn Chủ Nhật vẫn phải là nên "an toàn chủ động" của tài xế.
Lái xe mà cắm mặt vào ĐT hay đú đa đú đởn rồi giao cho xe chủ động an toàn chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Đơn giản xe nó thắng gấp là thằng sau đâm đít.
Còn bảo Camry đi chòng chành say xe hơn CR-V là dìm hàng quá, chấp luôn treo thế nào. Camry, hay Arcord là Sedan, trọng tâm thấp, segment D bề ngang rộng. So với CR-V hay Rav4 ( Nó cũng ngang CR-V) thì Camry hay Arcord ăn đứt về độ đầm, lướt gió, vào cua tốc độ cao.
Mình từng vài lần cua 90°, đường Local, tốc độ vào cua khoảng hơn 90km/h ( khoảng 55 -60ml/h), cua giữ lane ko lấn...thì con Camry là êm nhất có chao nhưng ko dở bánh, kế đến là con Forrester chao nhiều hơn Camry cũng chưa dở bánh. Còn con Rav4 nó dở bánh, Alarm hú um sùm.
Còn nói về Cao tốc thì ...ối giồi...Rav4 ko có cửa mướt như Camry. Mà chắc CR-V cũng tầm Rav4 là cùng.
Nhà mình 2 chiếc, Camry và Rav4. Còn Arcord, Civic, Pilot đều từng lái qua.
 
Hạng B2
23/8/20
147
195
43
37
Cái gọi là an toàn chủ động của xe, có thì tốt, nhưng nó chỉ nên xếp thứ 2 thôi!
Còn Chủ Nhật vẫn phải là nên "an toàn chủ động" của tài xế.
Lái xe mà cắm mặt vào ĐT hay đú đa đú đởn rồi giao cho xe chủ động an toàn chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Đơn giản xe nó thắng gấp là thằng sau đâm đít.
Còn bảo Camry đi chòng chành say xe hơn CR-V là dìm hàng quá, chấp luôn treo thế nào. Camry, hay Arcord là Sedan, trọng tâm thấp, segment D bề ngang rộng. So với CR-V hay Rav4 ( Nó cũng ngang CR-V) thì Camry hay Arcord ăn đứt về độ đầm, lướt gió, vào cua tốc độ cao.
Mình từng vài lần cua 90°, đường Local, tốc độ vào cua khoảng hơn 90km/h ( khoảng 55 -60ml/h), cua giữ lane ko lấn...thì con Camry là êm nhất có chao nhưng ko dở bánh, kế đến là con Forrester chao nhiều hơn Camry cũng chưa dở bánh. Còn con Rav4 nó dở bánh, Alarm hú um sùm.
Còn nói về Cao tốc thì ...ối giồi...Rav4 ko có cửa mướt như Camry. Mà chắc CR-V cũng tầm Rav4 là cùng.
Nhà mình 2 chiếc, Camry và Rav4. Còn Arcord, Civic, Pilot đều từng lái qua.
sao tôi lái arc vào cua nó ngon hơn camry nhỉ, tiếc là nội ngoại thất không hợp mắt lắm.
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Con này so với Everest mới thì sao mấy bác ? Con nào ngon hơn
Hai con phân khúc khác nhau tùy theo nhu cầu của bác thôi. CRV đúng ra là CUV hạng C thôi, Everest là SUV hạng D nên khác biệt là chắc rồi:
+ Everest hơn CRV ở chỗ:
- Không gian rộng hơn
- Cách âm tốt hơn
- Khoảng sáng gầm cao, cầu sau, dù bản 1 cầu cũng đi offroad nhẹ được, đi đa dạng địa hình, chở đồ nặng ok.
+ CRV hơn Everest ở chỗ:
- Khung gầm liền, đi đường đẹp ổn định hơn, vào cua gấp đỡ bị lắc ngang hơn.
- Máy xăng depart, đi trong thành phố bốc hơn máy dầu.
- Nhỏ gọn hơn, tiện đi phố hơn.
- Đỡ kiếm vụ trạm xăng có dầu 0.001s hay phải lưu ý đổ adblue như Everest.
Về option thì thật ra cũng ngang ngang nhau, kiểu dáng thiết kế thì tùy mỗi người thẩm. Nếu bác chủ yếu đi phố, không cần không gian quá rộng rãi thì chọn máy xăng ok hơn máy dầu. Everest chủ yếu để đi đa địa hình, đi đường trường, đi cao tốc mới thấy sự đáng giá của nó. Máy dầu khi đủ tốc thì lực kéo mạnh, bức tốc để vượt cũng rất dễ dàng, cách âm êm ru.
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Cái gói an toàn chủ động này nó sẽ tăng thêm an toàn 1 chút cho người ngồi trong xe nhưng quan trọng nhất là ý thức và kĩ năng của người lái xe thôi. Xe em có đủ nhưng lên cao tốc mà toàn điền vào chỗ trống nên em chỉ bấm phọt phẹt cho khỏi liệt nút thôi chứ chả dám giao hết cho cái xe điều khiển đâu :)
Lên xe là em tắt cái giữ làn đầu tiên. Lên CT cũng không xài Adaptive Cruise Control cho quãng 120 bao giờ, chỉ xài cho các CT nào max 90 thôi, còn cảnh báo phương tiện thì cứ nhìn gương thôi, nhìn nó so với nhìn gương thấy còn bất tiện ra, cảnh báo vật cản phía trước với phanh khẩn cấp nhiều khi làm mình ngớ người éo hiểu nó báo cái mie gì, nhiều khi còn cách xa mà nó thắng cái ập làm bắn cả người nhưng đúng là nhiều khi nó cũng cứu mình mấy phát lơ đễnh nên thôi cứ để đó.
 
Hạng B1
30/7/19
64
51
18
Đi camry chê say xong lên crv rồi khen không say, muốn k say thì lên thử subaru outback tầm 2 tỏi là cảm nhận được chứ đi con crv cỏ thì nó cũng k khác camry thậm chí phân khúc D xe sedan thì camry là thoải mái nhất rồi, còn một nguyên nhân nữa say thì hầu như xe nào cũng say kể cả ngồi rollroys vì cơ địa rồi, nhưng nói crv ngồi đỡ say hơn camry thì thấy sai sai. lên outback hoặc xe Đức thì còn nói được, thậm chí ngồi rx350 hay xc90 thì người say vẫn say như thường, nhà tôi có người nhà ngồi xe nào cũng say từ outback, rx350. xc90 đêu say, nếu camry mà say thì 1 là do người lái. hai là do người nhà có cơ địa quá yếu
Outback giá cao hơn CRV ở VN là do phần thuế cộng lên thôi chứ cụ?
Còn tại nơi sản xuất là Nhật hay Mỹ thì giá 2 con này gần giống nhau nên chắc giá trị thật của sản phẩm cũng chỉ tương đương thôi.
Su mà mang Outback về Thái Lan lắp rồi nhập về VN thì giá chắc cũng tầm CRV.
 
Hạng C
25/5/11
985
639
93

2. Cái "duyên" nào đưa anh tới việc chọn Honda CR-V sau khi chạy 3 xe của Toyota?

Sau khi chạy Camry 2017 được thêm 30.000km sau một chuyến đi miền Tây 2 đứa con nhỏ của mình bị ói, say xe nên quyết định đổi xe tiếp.
Xe doanh nhân mà bị chủ thớt chê tơi tả :mad: :mad: :mad: :D
 
Hạng F
24/2/20
5.211
8.988
113
38
Lên xe là em tắt cái giữ làn đầu tiên. Lên CT cũng không xài Adaptive Cruise Control cho quãng 120 bao giờ, chỉ xài cho các CT nào max 90 thôi, còn cảnh báo phương tiện thì cứ nhìn gương thôi, nhìn nó so với nhìn gương thấy còn bất tiện ra, cảnh báo vật cản phía trước với phanh khẩn cấp nhiều khi làm mình ngớ người éo hiểu nó báo cái mie gì, nhiều khi còn cách xa mà nó thắng cái ập làm bắn cả người nhưng đúng là nhiều khi nó cũng cứu mình mấy phát lơ đễnh nên thôi cứ để đó.
Chắc cố gắng kiếm tiền mua Volvo thôi bác ạ nghe nói xe Volvo phanh tự động nhân văn lắm chứ ko phanh dúi dụi như xe cỏ.
 
  • Haha
Reactions: Mr Oz
Hạng F
24/2/20
5.211
8.988
113
38
Cái gọi là an toàn chủ động của xe, có thì tốt, nhưng nó chỉ nên xếp thứ 2 thôi!
Còn Chủ Nhật vẫn phải là nên "an toàn chủ động" của tài xế.
Lái xe mà cắm mặt vào ĐT hay đú đa đú đởn rồi giao cho xe chủ động an toàn chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Đơn giản xe nó thắng gấp là thằng sau đâm đít.
Còn bảo Camry đi chòng chành say xe hơn CR-V là dìm hàng quá, chấp luôn treo thế nào. Camry, hay Arcord là Sedan, trọng tâm thấp, segment D bề ngang rộng. So với CR-V hay Rav4 ( Nó cũng ngang CR-V) thì Camry hay Arcord ăn đứt về độ đầm, lướt gió, vào cua tốc độ cao.
Mình từng vài lần cua 90°, đường Local, tốc độ vào cua khoảng hơn 90km/h ( khoảng 55 -60ml/h), cua giữ lane ko lấn...thì con Camry là êm nhất có chao nhưng ko dở bánh, kế đến là con Forrester chao nhiều hơn Camry cũng chưa dở bánh. Còn con Rav4 nó dở bánh, Alarm hú um sùm.
Còn nói về Cao tốc thì ...ối giồi...Rav4 ko có cửa mướt như Camry. Mà chắc CR-V cũng tầm Rav4 là cùng.
Nhà mình 2 chiếc, Camry và Rav4. Còn Arcord, Civic, Pilot đều từng lái qua.
Móa bác dám cua 90 đô ở tốc độ 90km/h nể bác thật, em mà chạy kiểu đó thì 1 là lên bàn thờ ngắm chuối xanh còn nếu có vợ ngồi kế bên thì nó tước bằng và vả lệch mồm em mất :)
 
Hạng D
16/11/20
3.023
9.666
113
38
Chắc cố gắng kiếm tiền mua Volvo thôi bác ạ nghe nói xe Volvo phanh tự động nhân văn lắm chứ ko phanh dúi dụi như xe cỏ.
Thì nếu có điều kiện thì lên xe cận sang, xe sang vẫn ngon hơn xe cỏ nhiều chứ anh. Liệu cơm gắp mắm thôi. Như em biết vụ lắc ngang của Everest thay phuộc sẽ khắc phục được 1 phần nhưng đến giờ vẫn chưa đủ tiền thay :D
 
  • Haha
Reactions: quannguyentsnct