Cái gọi là an toàn chủ động của xe, có thì tốt, nhưng nó chỉ nên xếp thứ 2 thôi!
Còn Chủ Nhật vẫn phải là nên "an toàn chủ động" của tài xế.
Lái xe mà cắm mặt vào ĐT hay đú đa đú đởn rồi giao cho xe chủ động an toàn chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Đơn giản xe nó thắng gấp là thằng sau đâm đít.
Còn bảo Camry đi chòng chành say xe hơn CR-V là dìm hàng quá, chấp luôn treo thế nào. Camry, hay Arcord là Sedan, trọng tâm thấp, segment D bề ngang rộng. So với CR-V hay Rav4 ( Nó cũng ngang CR-V) thì Camry hay Arcord ăn đứt về độ đầm, lướt gió, vào cua tốc độ cao.
Mình từng vài lần cua 90°, đường Local, tốc độ vào cua khoảng hơn 90km/h ( khoảng 55 -60ml/h), cua giữ lane ko lấn...thì con Camry là êm nhất có chao nhưng ko dở bánh, kế đến là con Forrester chao nhiều hơn Camry cũng chưa dở bánh. Còn con Rav4 nó dở bánh, Alarm hú um sùm.
Còn nói về Cao tốc thì ...ối giồi...Rav4 ko có cửa mướt như Camry. Mà chắc CR-V cũng tầm Rav4 là cùng.
Nhà mình 2 chiếc, Camry và Rav4. Còn Arcord, Civic, Pilot đều từng lái qua.
Còn Chủ Nhật vẫn phải là nên "an toàn chủ động" của tài xế.
Lái xe mà cắm mặt vào ĐT hay đú đa đú đởn rồi giao cho xe chủ động an toàn chính là 1 trong những nguyên nhân gây ra tai nạn. Đơn giản xe nó thắng gấp là thằng sau đâm đít.
Còn bảo Camry đi chòng chành say xe hơn CR-V là dìm hàng quá, chấp luôn treo thế nào. Camry, hay Arcord là Sedan, trọng tâm thấp, segment D bề ngang rộng. So với CR-V hay Rav4 ( Nó cũng ngang CR-V) thì Camry hay Arcord ăn đứt về độ đầm, lướt gió, vào cua tốc độ cao.
Mình từng vài lần cua 90°, đường Local, tốc độ vào cua khoảng hơn 90km/h ( khoảng 55 -60ml/h), cua giữ lane ko lấn...thì con Camry là êm nhất có chao nhưng ko dở bánh, kế đến là con Forrester chao nhiều hơn Camry cũng chưa dở bánh. Còn con Rav4 nó dở bánh, Alarm hú um sùm.
Còn nói về Cao tốc thì ...ối giồi...Rav4 ko có cửa mướt như Camry. Mà chắc CR-V cũng tầm Rav4 là cùng.
Nhà mình 2 chiếc, Camry và Rav4. Còn Arcord, Civic, Pilot đều từng lái qua.