Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
PSAN4x2 giờ dưới 1 tỷ chưa bác , chưa bác cứ chờ , e chắc sẽ dưới 1 tỷ trong tương lai gần .
Ý kiến Cá Nhân em,
Em kg nghĩ là nó giảm nhiều thế đâu, giá phải đi kèm với chi phí sản xuất, bán hàng, thâm nhập thị trường ( marketing), lợi nhuận tối thiểu và các khoản thuế phí.
Giá mong đợi giảm vì:
- Thuế Hi vọng giảm theo lý thuyết ( đến 1/1/18)
- Mit điều chỉnh chiến lược, giảm giá cho người tiêu dùng, một kiểu phân bổ ngân sách marketing cho phần gọi là giảm giá, kích cầu ( thay vì lại tổ chức event dạng chạy trên đồi cát ). Đồng thời qua đó tăng sự hiện diện sản phẩm tiêu biểu của hãng trên thị trường, tăng số lượng khách hàng " yêu, hiểu Mít, và dám cưới Cô gái đẹp, chân dài, mắn đẻ, dạt dào cảm xúc nhưng gia đình bên gái còn lắm dấu hỏi " này.
Tiếng lành đồn xa, hữu xạ tự nhiên hương...Hi vọng và Hi vọng ở thì tương lai gần.
Tuy nhiên, với giá hiện nay thì các sản phẩm của Mit đang đá nhau, em Out và em PJAN 4*2 chênh nhau không nhiều. Nên Mit nên điều chỉnh giá Out thấp hơn nữa và có khoảng cách hợp lý với PJAN.
Cuối cùng vẫn là, chọn thời điểm mua hợp lý nhất để có giá tốt nhất. Và coi chừng " Tham thì thâm" :)
Giá em dự là : 1,1 và 1,25 tỷ cho hai phiên bản là đẹp tuyệt vời ( giảm thêm khoảng 100 triệu so với hiện tại)
Sau khi tạo tiếng vang và nhận phản hồi tốt từ thị trường thì anh Mít tăng giá cũng là hợp lý.
P/S:
Các bác nào có ý định mua bản 4*2 / 4*4 lưu ý:
- Xe còn tồn năm sx là 2016 lẫn 2017, nhưng giá Mit bẩu là " giống nhau". Nên rõ ràng trong hợp đồng.
- bản 2017 đã thay đổi phần ốp giả vân gỗ trên phần taplo ( xung quang HU) và trên bệ tỳ tay hai bên bằng màu đen
Có ý kiến cho rằng, Mit sẽ kg giảm giá theo thị trường mà sẽ giữ giá sau đó thanh lý xe cho các cơ quan nhà nước như quân đội, công an....giới hạn người TD, cũng dạng như tiêu hủy sản phẩm xa xỉ như LV, nhằm giữ tiếng và tránh mất hình ảnh đẳng cấp của mình. Nếu quả thực như vậy, xin đành chia tay và nói lời tạm biệt. Nên chăng?! Khi mà PJAN nói riêng và PJ trước giờ là một tượng đài và một sản phẩm nổi bật, nhiều ưu thế ( trừ giá và dịch vụ) của Mit.
 
Hạng B2
26/6/07
396
336
63
53
Quận 9, TP.Hồ Chí Minh
OMG,
tin không phải từ Mit mà từ Honda, bản CRV 2.4 TG giá lăn bánh tại TPHCM1,04x,000,000 vnđ !!!
Quả là shock! Loanh quanh 1 tỷ mà có em CRV 2.4 ngon lành.
Còn Mit thì sao? Có thể lắm chứ.
 
Hạng B2
27/11/12
230
34.273
93
OMG,
tin không phải từ Mit mà từ Honda, bản CRV 2.4 TG giá lăn bánh tại TPHCM1,04x,000,000 vnđ !!!
Quả là shock! Loanh quanh 1 tỷ mà có em CRV 2.4 ngon lành.
Còn Mit thì sao? Có thể lắm chứ.
Lăn bánh 950 CRV 2.4AT anh ơi...
 
Hạng B2
27/11/12
230
34.273
93
Ah, ý mình là thiên hạ Tết hết rồi, anh ấy vẫn chưa có động thái giề :)
Web anh ấy vẫn " Vũ như Cẩn".
Ú chim...:)
Mit hay vậy đó anh, Mit bán máy bay với tàu sân bay là chủ yếu nên họ không quan tâm xe anh ơi, quan điểm của Mit là "thằng nào trung thành với anh anh cho mày chết".
 
  • Like
Reactions: Billca and namtuong
Hạng D
24/3/13
2.321
2.197
113
Ý kiến Cá Nhân em,
Em kg nghĩ là nó giảm nhiều thế đâu, giá phải đi kèm với chi phí sản xuất, bán hàng, thâm nhập thị trường ( marketing), lợi nhuận tối thiểu và các khoản thuế phí.
Giá mong đợi giảm vì:
- Thuế Hi vọng giảm theo lý thuyết ( đến 1/1/18)
- Mit điều chỉnh chiến lược, giảm giá cho người tiêu dùng, một kiểu phân bổ ngân sách marketing cho phần gọi là giảm giá, kích cầu ( thay vì lại tổ chức event dạng chạy trên đồi cát ). Đồng thời qua đó tăng sự hiện diện sản phẩm tiêu biểu của hãng trên thị trường, tăng số lượng khách hàng " yêu, hiểu Mít, và dám cưới Cô gái đẹp, chân dài, mắn đẻ, dạt dào cảm xúc nhưng gia đình bên gái còn lắm dấu hỏi " này.
Tiếng lành đồn xa, hữu xạ tự nhiên hương...Hi vọng và Hi vọng ở thì tương lai gần.
Tuy nhiên, với giá hiện nay thì các sản phẩm của Mit đang đá nhau, em Out và em PJAN 4*2 chênh nhau không nhiều. Nên Mit nên điều chỉnh giá Out thấp hơn nữa và có khoảng cách hợp lý với PJAN.
Cuối cùng vẫn là, chọn thời điểm mua hợp lý nhất để có giá tốt nhất. Và coi chừng " Tham thì thâm" :)
Giá em dự là : 1,1 và 1,25 tỷ cho hai phiên bản là đẹp tuyệt vời ( giảm thêm khoảng 100 triệu so với hiện tại)
Sau khi tạo tiếng vang và nhận phản hồi tốt từ thị trường thì anh Mít tăng giá cũng là hợp lý.
P/S:
Các bác nào có ý định mua bản 4*2 / 4*4 lưu ý:
- Xe còn tồn năm sx là 2016 lẫn 2017, nhưng giá Mit bẩu là " giống nhau". Nên rõ ràng trong hợp đồng.
- bản 2017 đã thay đổi phần ốp giả vân gỗ trên phần taplo ( xung quang HU) và trên bệ tỳ tay hai bên bằng màu đen
Có ý kiến cho rằng, Mit sẽ kg giảm giá theo thị trường mà sẽ giữ giá sau đó thanh lý xe cho các cơ quan nhà nước như quân đội, công an....giới hạn người TD, cũng dạng như tiêu hủy sản phẩm xa xỉ như LV, nhằm giữ tiếng và tránh mất hình ảnh đẳng cấp của mình. Nếu quả thực như vậy, xin đành chia tay và nói lời tạm biệt. Nên chăng?! Khi mà PJAN nói riêng và PJ trước giờ là một tượng đài và một sản phẩm nổi bật, nhiều ưu thế ( trừ giá và dịch vụ) của Mit.
Là người tìm mua xe bác nghĩ nhiều đièu quá.
em thì so sánh đơn giản Honda giảm đến 400 thì xe gì cũng có thể giảm như vậy , E chỉ làm thông kê so sánh thôi , vì ko sao biết đc chi phí sản xuất của hãng đâu bác . Em thì vẫn dự đoán PSAN sẽ về loanh quoanh 1 tỷ
 
Hạng D
9/6/16
1.875
2.071
113
36
Honda CR-V giảm có thể do clear stock hoặc quyết chiến vơi CX-5, tuy nhiên khả năng clear stick cao hơn để nhập bản mới từ Thái để dây chuyền ở VN tập trung lắp ráp City ở phân khúc B đang lên, tập trung sản lượng cho 1 dòng sản phẩm sẽ giúp giảm chi phí lắp ráp mỗi đơn vị. Vì vậy giá CR-V giảm không phải là lâu dài như CX-5.
Out và PSAN là hàng nhập, không bị áp lực tồn kho lớn nên bán nhiêu nhập nhiêu, vì vậy khó có thể chạy theo giá CX5 "để cạnh tranh đến cùng". Chưa kể Out và PSAN đều là bản mới trong khi CX5 và CRV ở VN đều là bản cũ. Out nhập Nhật chi phí cao hơn nên càng không có khả năng quyết chiến với CX-5, muốn chiến là phải lắp ráp ở VN hoăc nhập từ Thái nếu thuế nhập khẩu Asean thật sự về 0.
PSAN không có cửa giam giá thấp hơn Fortuner. Bán không đc Mit sẽ giảm nhập, chưa kê thị trường Thái đang rất chuộng PSAN.

Bác nào mua cẩn thận với thông tin chính sách, chỉ cần cho tin chính sách rõ ràng và xác đinh, chưa cần đc thông qua chính thức, các đợt giảm giá sẽ ngừng rất nhanh. Ý kiến chủ quan của em là vậy.