Chủ đề tương tự
Đang sở hữu cả 2 con sh300 và z1k góp vài ý như sauChào diễn đàn,
Mình mới có bằng A2 và cũng đã dành dụm được một khoản để thỏa mãn đam mê, hiện đang phân vân 2 phương án: tay ga SH 300i (đời 2019 mới ra) và Triumph Street Twin (cũng đời 2019). Mình cũng thích lái côn tay, tuy nhiên do ko có nhiều thời gian và cũng chưa có kinh nghiệm chơi PKL, nên mình đang thiên về phương án SH, thực dụng và cũng rẻ hơn.
Hiện cũng còn đang lăn tăn, các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp mình ưu/ nhược giữa hai phương án. Triumph street twin thì có dễ lái, đi phố thuận tiện ko (mình ít đi phượt xa)?
Sh300i thực sự là vua của tay ga. Đi vọt rất đã và nhìn sang trọng.đi đám tiệc cũng rất tiện. Dắt ,quay đầu rất dễ dàng. Bác mua thêm cái thùng xe theo nó có trang bị đèn led. là đi phượt cực sướng. Tuy nhiên gầm máy quá thấp. E đi mà bị cạ cái cổ pô hoài, xót lắm. 1 điểm rất dở của sh300i. Ngoài ra hoàn cmn hảo
- còn bác thích pkl ,khuyên nên mua CB650r hoặc Ninja 800. . Tuy nhiên dùng đi kiểng trong Sg là chính , vì quay đầu khó khăn, nặng nề. Nhưng cũng rất sướng, vì nó kéo lên 100 km quá nhẹ nhàng, kiểu dáng ngầu và mạnh mẽ. E dg đi z1000 cảm thấy ko muốn xuống các dòng motor khác chút nào. Máy 142 mã, quá phê
- nếu bác thiên về tay ga thì khuyên : múc sh300i và 1 con exciter/ winner về đi tạm cho đỡ ghiền côn
- hoặc quất luôn dòng 650 cc
2 xe của bác sở hữu là ước mơ của em đó....em cũng đang khoái CB650 bản mới nè bác, bái chia sẽ bác thật hay nèĐang sở hữu cả 2 con sh300 và z1k góp vài ý như sau
Sh300i thực sự là vua của tay ga. Đi vọt rất đã và nhìn sang trọng.đi đám tiệc cũng rất tiện. Dắt ,quay đầu rất dễ dàng. Bác mua thêm cái thùng xe theo nó có trang bị đèn led. là đi phượt cực sướng. Tuy nhiên gầm máy quá thấp. E đi mà bị cạ cái cổ pô hoài, xót lắm. 1 điểm rất dở của sh300i. Ngoài ra hoàn cmn hảo
- còn bác thích pkl ,khuyên nên mua CB650r hoặc Ninja 800. . Tuy nhiên dùng đi kiểng trong Sg là chính , vì quay đầu khó khăn, nặng nề. Nhưng cũng rất sướng, vì nó kéo lên 100 km quá nhẹ nhàng, kiểu dáng ngầu và mạnh mẽ. E dg đi z1000 cảm thấy ko muốn xuống các dòng motor khác chút nào. Máy 142 mã, quá phê
- nếu bác thiên về tay ga thì khuyên : múc sh300i và 1 con exciter/ winner về đi tạm cho đỡ ghiền côn
- hoặc quất luôn dòng 650 cc
Cảm ơn chia sẻ của bác! Đang ở tình trạng con nào nhìn cũng muốn nên chắc phải từ từ để con tim đưa lối ) Mà bác nói em mới để ý, sh 300i khoảng sáng gầm xe 130mm, thấp hơn sh việt nam.Đang sở hữu cả 2 con sh300 và z1k góp vài ý như sau
Sh300i thực sự là vua của tay ga. Đi vọt rất đã và nhìn sang trọng.đi đám tiệc cũng rất tiện. Dắt ,quay đầu rất dễ dàng. Bác mua thêm cái thùng xe theo nó có trang bị đèn led. là đi phượt cực sướng. Tuy nhiên gầm máy quá thấp. E đi mà bị cạ cái cổ pô hoài, xót lắm. 1 điểm rất dở của sh300i. Ngoài ra hoàn cmn hảo
- còn bác thích pkl ,khuyên nên mua CB650r hoặc Ninja 800. . Tuy nhiên dùng đi kiểng trong Sg là chính , vì quay đầu khó khăn, nặng nề. Nhưng cũng rất sướng, vì nó kéo lên 100 km quá nhẹ nhàng, kiểu dáng ngầu và mạnh mẽ. E dg đi z1000 cảm thấy ko muốn xuống các dòng motor khác chút nào. Máy 142 mã, quá phê
- nếu bác thiên về tay ga thì khuyên : múc sh300i và 1 con exciter/ winner về đi tạm cho đỡ ghiền côn
- hoặc quất luôn dòng 650 cc
em chạy ngang thấy Nguyễn Tri Phương và An Dương Vương...kế anh văn hội Việt Mỹ....có bán xe y như bác yêu cầu rồi đó nhé bácChào diễn đàn,
Mình mới có bằng A2 và cũng đã dành dụm được một khoản để thỏa mãn đam mê, hiện đang phân vân 2 phương án: tay ga SH 300i (đời 2019 mới ra) và Triumph Street Twin (cũng đời 2019). Mình cũng thích lái côn tay, tuy nhiên do ko có nhiều thời gian và cũng chưa có kinh nghiệm chơi PKL, nên mình đang thiên về phương án SH, thực dụng và cũng rẻ hơn.
Hiện cũng còn đang lăn tăn, các bác có kinh nghiệm tư vấn giúp mình ưu/ nhược giữa hai phương án. Triumph street twin thì có dễ lái, đi phố thuận tiện ko (mình ít đi phượt xa)?
Quất chiếc cb650r mới ra đó bác. E cũng có nhu cầu như bác chủ, tại không đủ điều kiện, nên chạy chiếc Winner cho có côn tay như người ta.