quá đã luôn chứ bác, gấu em hong cho mua chứ cho là em quất liền ạQuất chiếc cb650r mới ra đó bác. E cũng có nhu cầu như bác chủ, tại không đủ điều kiện, nên chạy chiếc Winner cho có côn tay như người ta.
sh300 năm 2019 em hỏi kêu 350tr luôn bácSH300i 2019 sắp ra e thấy giá hình như cũng phải khoảng 300tr đúng không bác?
Nhưng chắc đi thì phê khỏi bàn.
Xe hãng khoảng 28xtr, xe nhập màu xám lông chuột gần 330tr.sh300 năm 2019 em hỏi kêu 350tr luôn bác
Chưa có kinh nghiệm chơi PKL thì tốt nhất là cứ mua SH cho lành bác ạ!
Đi đâu chở Gấu đi cũng thoải mái. Chứ PKL Gấu mà mặc váy thì đi kiểu gì
Đi đâu chở Gấu đi cũng thoải mái. Chứ PKL Gấu mà mặc váy thì đi kiểu gì
Đang sở hữu cả 2 con sh300 và z1k góp vài ý như sau
Sh300i thực sự là vua của tay ga. Đi vọt rất đã và nhìn sang trọng.đi đám tiệc cũng rất tiện. Dắt ,quay đầu rất dễ dàng. Bác mua thêm cái thùng xe theo nó có trang bị đèn led. là đi phượt cực sướng. Tuy nhiên gầm máy quá thấp. E đi mà bị cạ cái cổ pô hoài, xót lắm. 1 điểm rất dở của sh300i. Ngoài ra hoàn cmn hảo
- còn bác thích pkl ,khuyên nên mua CB650r hoặc Ninja 800. . Tuy nhiên dùng đi kiểng trong Sg là chính , vì quay đầu khó khăn, nặng nề. Nhưng cũng rất sướng, vì nó kéo lên 100 km quá nhẹ nhàng, kiểu dáng ngầu và mạnh mẽ. E dg đi z1000 cảm thấy ko muốn xuống các dòng motor khác chút nào. Máy 142 mã, quá phê
- nếu bác thiên về tay ga thì khuyên : múc sh300i và 1 con exciter/ winner về đi tạm cho đỡ ghiền côn
- hoặc quất luôn dòng 650 cc
Em giống bác này
SH300i 2019, CB1000R, CB400, Phantom 750
Mỗi loại đi thì cảm giác khác nhau, nếu có điều kiện chơi 2 em luôn còn không thì bước đầu nên chơi 300i sau đó có điều kiện chơi PKL
Vì 300i kết hợp đc nhiều chức năng hàng ngày......
Không đi phượt thì đừng mua PKL bác nhé! Vì đi trong nội thành mà đi PKL thì chẳng ăn thua đâu.
Bác nói vậy cũng ko đúng?
Trong 10 người chơi PKL may ra có 5 người có điều kiện đi Phượt, phần còn lại ko có thời gian nhưng đam mê, có khi Chủ Nhật mới đi cafe này kia nọ thôi...Lên PKL nổ máy thôi là đã phấn khích rồi...Rất nhiêu AE chơi PKL mà rất ít đi Xa ....
Em thì lại đang phân vân giữa CB650R vs Triumph Street Twin:
Đã cọc CB650R nhưng cũng thèm ST lắm.
- CB650R dáng hầm hố, tiếng pô hấp dẫn. Cao, nặng chạy trong phố sẽ mệt mỏi lắm.
- ST: Dáng cổ điển đẹp kiểu lịch sự. Thấp, nhẹ dễ điều khiển. Không phù hợp với thánh mê tốc độ.
Đã cọc CB650R nhưng cũng thèm ST lắm.