tuổi trẻ chơi đi bác CB nhìn dáng trẻ hơn bác, em cũng ghiền lắm nhưng tiền chưa nhiều lắm ạEm thì lại đang phân vân giữa CB650R vs Triumph Street Twin:
Giá chênh nhau gần 100 chai.
- CB650R dáng hầm hố, tiếng pô hấp dẫn. Cao, nặng chạy trong phố sẽ mệt mỏi lắm.
- ST: Dáng cổ điển đẹp kiểu lịch sự. Thấp, nhẹ dễ điều khiển. Không phù hợp với thánh mê tốc độ.
Đã cọc CB650R nhưng cũng thèm ST lắm.
Em sắp 4 sọi rồi chứ cũng chả trẻ nữa.tuổi trẻ chơi đi bác CB nhìn dáng trẻ hơn bác, em cũng ghiền lắm nhưng tiền chưa nhiều lắm ạ
CB ngon nhưng còn hơi ngán cái chiều cao và nặng. Dù sao thì chủ yếu vẫn chạy trong phố là chính nên lăn tăn vụ này lắm.
chơi đi bác đừng như mình tiếc lắm...mình 1980 rồi....hong chán qua đổi SH 300i với mình chạy nha...xưa hong mua Z100 buồn lắm nèEm sắp 4 sọi rồi chứ cũng chả trẻ nữa.
CB ngon nhưng còn hơi ngán cái chiều cao và nặng. Dù sao thì chủ yếu vẫn chạy trong phố là chính nên lăn tăn vụ này lắm.
Em cũng 1980 đây.chơi đi bác đừng như mình tiếc lắm...mình 1980 rồi....hong chán qua đổi SH 300i với mình chạy nha...xưa hong mua Z100 buồn lắm nè
rứa ra uống cafe làm quen là vừa rồi bác nhé, mình quận 8 nha, tên Thảo 0989757076 ihhihiEm cũng 1980 đây.
Mỗi người một cường độ đam mê khác nhau nên khó tư vấn lắm. Bác mê PKL thì nên trải nghiệm 1 thời gian, Triumph Street Twin hay CB650R đều hay, tùy thể hình của bác. Sau này mệt mỏi với PKL rồi đổi qua 300i cũng được. Chứ mua 300i rồi, mỗi lần anh em pkl rít qua trong lòng lại xao xuyến khó chịu lắm ạ.
Do thuế mà 300i đắt gấp đôi Vespa 300 Supertech, trong khi ở Ý 300i rẻ hơn, bác nghiên cứu thêm.
Do thuế mà 300i đắt gấp đôi Vespa 300 Supertech, trong khi ở Ý 300i rẻ hơn, bác nghiên cứu thêm.
Chỉnh sửa cuối:
Em mới chạy Triumph Street Twin vài ngày review cho bác: xe kích thước phù hợp với người châu Á, đi lại trong thành phố dễ dàng, lên xuống hè, lùi, quài chân đều ổn. Máy chất Anh, tiếng hay, gõ, nẩy và rung giật (tùy sở thích mỗi người), có chút hỗn hào khó điều khiển và không êm như xe Nhật. Nhưng đó là đặc điểm nhiều người thích.
Máy 65hp không đi đua thì quá dư thừa trong phố. Kéo ga nhanh 1 phát là dễ toát mồ hôi.
Máy 65hp không đi đua thì quá dư thừa trong phố. Kéo ga nhanh 1 phát là dễ toát mồ hôi.
Khuyên chân thành , nếu chơi PKL nên Ráng chơi hang Japan, Chau au , usa nhâp nguyen con
Ko nên Choi hang Malay, Thai, Indo ,..,,.. chat luong rat kém vì tien nao cua đó
Neu yeu dan kiếm xe chay lướt mà chơi
Ai đa choi qua PKL roi thi se hieu viec nay
Ko nên Choi hang Malay, Thai, Indo ,..,,.. chat luong rat kém vì tien nao cua đó
Neu yeu dan kiếm xe chay lướt mà chơi
Ai đa choi qua PKL roi thi se hieu viec nay
Khuyên chân thành , nếu chơi PKL nên Ráng chơi hang Japan, Chau au , usa nhâp nguyen con
Ko nên Choi hang Malay, Thai, Indo ,..,,.. chat luong rat kém vì tien nao cua đó
Neu yeu dan kiếm xe chay lướt mà chơi
Ai đa choi qua PKL roi thi se hieu viec nay
Bác bên Motorock phải không ạ? Bác sang châu Âu mua xe bác có chắc xe đó sản xuất ở Mỹ, Nhật, châu Âu không?
Honda dream Thái 20 năm trước giờ chạy vẫn đỉnh và giá không hề rẻ ạ.
Tôi là dân chơi PKL , Rock riết gì đây. Có cần tôi cho coi đang chơi xe gì ko ?Bác bên Motorock phải không ạ? Bác sang châu Âu mua xe bác có chắc xe đó sản xuất ở Mỹ, Nhật, châu Âu không?
Honda dream Thái 20 năm trước giờ chạy vẫn đỉnh và giá không hề rẻ ạ.
Tôi nói Ráng chơi xe nhập made in các nước đó thì mới đã
Cứ chạy xe Thái ,Indo, Malay chừng 6 thang rồi coi bộ Nhông Sên Dĩa nó nhão ra sao nhe….Lúc đó chạy hết đã ( đây chỉ là 1 chi tiết trong cả chục cái làm xe chạy ko sướng)
P/s : Bác ko biết phân biệt PKL và Dream ?
Chỉnh sửa cuối: